- Tags
- chery chery omoda 5
cùng ý kiếnVấn đề là chất lượng sản phẩm thế nào? Có đồng nhất ở các thị trường? Có bền bỉ theo 10 năm hay không? Chứ cứ 3 tháng mang đi bảo hành 1 lần, sửa chữa 1 lần thì chỉ có bán cho nhanh để kiếm chiếc khác, chứ thời gian đâu mà chăm chăm mang xe đi sửa (dù không tốn tiền). Mong là chất lượng đã được cải thiện nhiều để khỏi phải BH. Giống như điều hòa, nhiều hãng quảng cáo BH máy nén 10 năm, nhưng tuổi đời của ĐH chỉ 5-7 năm, nhiều lúc nó đâu hư cái máy nén, mà hư bo, hư quạt, hỏng lặt vặt, cứ bơm ga, thay thế phụ tùng mãi cũng chán, chỉ 2 năm là thay mới cho xong.
cùng ý kiếnChưa bàn vụ bán lại, chỉ mới nghĩ tới sửa chữa bảo dưỡng ra sao, phụ tùng có sẵn hay không là loại khỏi suy nghĩ xe TQ rùi.
Mà tụi TQ nó quánh biển đảo mình thì ko có lý do gì ủng hộ xe tụi nó.
nước Việt Nam có 100 triệu người, hiện đang có khoảng 5 triệu xe ô tô. Con số 5 triệu xe này là thành quả của rất nhiều hãng xe tên tuổi lâu năm, bán trong rất nhiều năm. Việc quảng cáo giới thiệu xe và bán xe, bảo trì xe ... khá dễ dàng vì toàn bộ người Việt Nam đều sống tập trung trên dải đất Viêt Nam nhỏ hẹp. Còn 2 triệu người Việt ở Mỹ sống rải rác khắp nước Mỹ có diện tích gấp 28 lần nước ta. Việc quảng bá và làm dịch vụ khó khăn. 100 xe bạn nói (không biết có chính xác không) là thành quả của chỉ 1 hãng xe non trẻ, và mới vừa bán chiếc xe đầu tiên ở Mỹ hồi tháng 3/2023. Theo tôi đó là kết quả khá tốt. Hy vọng VF sẽ làm được nhiều việc hơn nữa.mà người Hoa ở VN cũng chả ưa gì TQ đâu, giống như thành phần mà mấy ông hay gọi "3 que" ở Mỹ ý . Như Vinfast tới giờ cũng chỉ có hơn 100 xe đăng ký ở Mỹ trong khi có hơn 2tr người VN ở đó
đồng ý với bạnKHÔNG nha, chắc chắn là KHÔNG nha. Xe VF cũng bảo hành 10 năm, có hư thì còn vào đấy mà ăn vạ chứ Cherry nó bảo hành 10 năm mà mới đc 2 năm đã cuốn gói về nước rồi hư thì biết ăn vạ vào đâu
Đây là chính sách bảo hành bạn ơi. Nói đúng là như vầy: bảo hành 10 năm HOẶC 1 triệu km tùy điều kiện nào đến trước. KHÔNG BAO GIỜ 2 điều kiện đó đến cùng lúc. Cái nào đến trước thì việc bảo hành lập tức chấm dứt.10 năm chạy 1 triệu km ?
nghe giống quảng cáo bán data sim ngày xưa ghê.
Anh em Việt chúng tôi quen thương hiệu Đức Nhật, Mỹ, Hàn rồi.... lại phải đáp ứng tiêu chí: Ngon, Bổ, Rẻ, Lịch sự, Sang trọng, Đẳng cấp phải cỡ Roanh nhân, có giá trị bán lại cao, ít hỏng vặt...
Xe Trung Quốc, hàng TW nghe đồn và quảng cáo cũng thấy bền đấy, nhưng đa số anh em nhắc đến ngồi trên cái xe Tàu đã thấy kém sang rồi.
Xe Trung Quốc, hàng TW nghe đồn và quảng cáo cũng thấy bền đấy, nhưng đa số anh em nhắc đến ngồi trên cái xe Tàu đã thấy kém sang rồi.
Chỉnh sửa cuối:
Hồi nào 100 xe? Chú tui nói bán hết 2 tàu trong vòng 1 tháng rồi nhamà người Hoa ở VN cũng chả ưa gì TQ đâu, giống như thành phần mà mấy ông hay gọi "3 que" ở Mỹ ý . Như Vinfast tới giờ cũng chỉ có hơn 100 xe đăng ký ở Mỹ trong khi có hơn 2tr người VN ở đó
nước Việt Nam có 100 triệu người, hiện đang có khoảng 5 triệu xe ô tô. Con số 5 triệu xe này là thành quả của rất nhiều hãng xe tên tuổi lâu năm, bán trong rất nhiều năm. Việc quảng cáo giới thiệu xe và bán xe, bảo trì xe ... khá dễ dàng vì toàn bộ người Việt Nam đều sống tập trung trên dải đất Viêt Nam nhỏ hẹp. Còn 2 triệu người Việt ở Mỹ sống rải rác khắp nước Mỹ có diện tích gấp 28 lần nước ta. Việc quảng bá và làm dịch vụ khó khăn. 100 xe bạn nói (không biết có chính xác không) là thành quả của chỉ 1 hãng xe non trẻ, và mới vừa bán chiếc xe đầu tiên ở Mỹ hồi tháng 3/2023. Theo tôi đó là kết quả khá tốt. Hy vọng VF sẽ làm được nhiều việc hơn nữa.
giỡn hoài, trình PR của Vin hơi bị ghê gớm đó bác. Vinfast giờ nổi tiếng ở Mỹ lắm, nhiều Youtuber nổi tiếng PR dùm luôn, nhất là kênh Donut, một bài review về VF8 được 3.6tr view luôn.
hơn 100 chiếc trong 5 tháng ở Mỹ vậy là "khá tốt" thì em khâm phục trình lạc quan của bác rồi. Xưa Suzuki bán được hơn 20,000 chiếc/năm ở Mỹ mà cũng phải khai tử vào năm 2012
Tui thì không nghĩ xe này bán cho người gốc Hoa là chính, hay Hoa kiều mua là chính đâu mí Bác.
Thiệt sự Người Hoa ở nước ngoài họ cũng chả có mấy người sài hàng trong nước xuất đi đâu. Hơn nữa nhiều người Gốc TQ định cư nước ngoài ghét TQ như chó mèo vậy. Chẳng qua mấy tay mua xe china là thuộc thể loại ít tiền mún hít "cỏ thơm" thôi. Vì tầm tiền đó làm thế ếch nào mua đc xe Nhật- Hàn- Mỹ-Âu cùng loại mà bao la option hoa lá cành đâu
Thiệt sự Người Hoa ở nước ngoài họ cũng chả có mấy người sài hàng trong nước xuất đi đâu. Hơn nữa nhiều người Gốc TQ định cư nước ngoài ghét TQ như chó mèo vậy. Chẳng qua mấy tay mua xe china là thuộc thể loại ít tiền mún hít "cỏ thơm" thôi. Vì tầm tiền đó làm thế ếch nào mua đc xe Nhật- Hàn- Mỹ-Âu cùng loại mà bao la option hoa lá cành đâu
Ngoài xe ra thì mấy sản phẩm khác của nó mình có nên dùng không anh?Chưa bàn vụ bán lại, chỉ mới nghĩ tới sửa chữa bảo dưỡng ra sao, phụ tùng có sẵn hay không là loại khỏi suy nghĩ xe TQ rùi.
Mà tụi TQ nó quánh biển đảo mình thì ko có lý do gì ủng hộ xe tụi nó.
"Gốc" cách tính ra sao anh? Tính đời ông cố hay ông nội, hỏi thiệt để canh đường mua xe... heheXe TQ bán ở các thị trường có đông đảo người gốc Hoa như Malaysia, Thái Lan, Úc bảo sao bán không chạy. Xin lỗi VN chúng tôi người Hoa chỉ chiếm 0,7% nên xe TQ vô VN ế là cái chắc.
View attachment 2980873
có chắc sau 2 năm nữa VF còn sx xe không anh ????KHÔNG nha, chắc chắn là KHÔNG nha. Xe VF cũng bảo hành 10 năm, có hư thì còn vào đấy mà ăn vạ chứ Cherry nó bảo hành 10 năm mà mới đc 2 năm đã cuốn gói về nước rồi hư thì biết ăn vạ vào đâu