Hạng B2
24/2/16
136
260
63
47
Vô cùng xin lỗi anh vì những gì đã xảy ra, em nhớ chính em là người đã gởi anh địa chỉ vào cty em trong topic bảo dưỡng (https://www.otosaigon.com/threads/bao-duong-47k.8733945/)
Em xin phép đc ghi nhận và báo cáo lại tình huống này cho các sếp bên trên ạ, em xin phép inbox anh để xin thông tin báo lại cho sếp cụ thể hơn.
Cám ơn anh đã chia sẽ để tụi em được biết những thiếu sót bên em, và mong anh cho tụi em cơ hội sửa sai ạ. May là anh không ôm 1 cục bực trong bụng không xả ra là bên em quý lắm rồi!
Chủ thớt đâu òi ? Sale lên tiếng kìa , bớt giận cho VL 1 cơ hội đi bác ui :D
Chắc có trục trặc gì đó chứ em vô VL bảo dưỡng ok mà ta .
 
Hạng D
9/12/14
1.316
1.226
113
Chủ thớt đâu òi ? Sale lên tiếng kìa , bớt giận cho VL 1 cơ hội đi bác ui :D
Chắc có trục trặc gì đó chứ em vô VL bảo dưỡng ok mà ta .
Cám ơn anh đã ủng hộ bên em ạ, thực tình thì em bên bộ phận bán hàng không có quyền j can thiệp vào bộ phận dịch vụ hết. Nhưng em rất mong rằng sau này cty em, hãng em sẽ đc khách hài lòng về cách chăm sóc sau bán hàng, khi khách nói về hãng em là nói với thái độ hài lòng thì mới có sự quay lại trong những lần kế tiếp. Chứ ai mà muốn nó tệ để rồi tất cả đều quay lưng :(
Như em bán hàng, khách đang tham khảo thôi mà nghe ai cũng chê thôi đừng mua vì dv ở đó tệ lắm là coi như khỏi bán rồi...
 
Hạng D
30/12/10
2.071
650
113
GMFC & FRIEND
Nói chung là khi có phản ánh, nhân viên Cty vào trả lời ngay và có tinh thần cầu thị như vậy là tốt rồi...nhưng phía Cty làm sao mà để khách hàng bước ra khỏi cửa Cty với tinh thần mãn nguyện thì tốt hơn là phản ánh xong rồi mới được mãn nguyện nghen...
Cám ơn anh đã ủng hộ bên em ạ, thực tình thì em bên bộ phận bán hàng không có quyền j can thiệp vào bộ phận dịch vụ hết. Nhưng em rất mong rằng sau này cty em, hãng em sẽ đc khách hài lòng về cách chăm sóc sau bán hàng, khi khách nói về hãng em là nói với thái độ hài lòng thì mới có sự quay lại trong những lần kế tiếp. Chứ ai mà muốn nó tệ để rồi tất cả đều quay lưng [BCOLOR=#fcfcff]:([/BCOLOR]
Như em bán hàng, khách đang tham khảo thôi mà nghe ai cũng chê thôi đừng mua vì dv ở đó tệ lắm là coi như khỏi bán rồi...
 
Hạng D
9/12/14
1.316
1.226
113
Dạ, em cám ơn anh đã hiểu cho, chính vì những lần không hài lòng - phản ánh - ghi nhận - sửa chữa -- hài lòng!
Đang trong 1 quá trình khá là dài, hi vọng anh cũng sẽ giống như anh skyactive phía trên, ok khi vào bên em ạ :)

Nói chung là khi có phản ánh, nhân viên Cty vào trả lời ngay và có tinh thần cầu thị như vậy là tốt rồi...nhưng phía Cty làm sao mà để khách hàng bước ra khỏi cửa Cty với tinh thần mãn nguyện thì tốt hơn là phản ánh xong rồi mới được mãn nguyện nghen...
 
Hạng D
30/12/10
2.071
650
113
GMFC & FRIEND
Dạ, em cám ơn anh đã hiểu cho, chính vì những lần không hài lòng - phản ánh - ghi nhận - sửa chữa -- hài lòng!
Đang trong 1 quá trình khá là dài, hi vọng anh cũng sẽ giống như anh skyactive phía trên, ok khi vào bên em ạ :)
Em thì có cái tật là làm cho xong rồi mới về và khi đó em về thì đã hài lòng...
 
  • Like
Reactions: ThanhAngm
Hạng D
5/2/15
3.605
6.344
113
55
TP.Hồ Chí Minh
sao a đến ko alo anh em sales bọn em 1 tiếng ạ :(
Em đi tìm hiểu xe pickup vì cũng có nhu cầu đổi từ sedan sang pickup cho tiện công việc. Em làm 1 vòng tìm hiểu về xe, giá bán từ Isuzu Mai Linh (An Phú Đông) Chevrolet Việt Long (Thạnh Xuân) và Mitsubishi Sadaco (Thạnh Xuân). Riêng Isuzu và Mit thì OK (rất tiếc là có báo giá của Sadaco nhưng chỗ này lại đóng cửa) còn chỗ bác thì chả hiểu? Em vòng ra, vòng vào 3 lượt luôn, đi ngắm từng chiếc Colo ngoài sân mà có thấy ai quan tâm? Xe các bác để sát sạt nhau nên để xem được xe (chỉ ngắm bên ngoài thôi) phải vòng qua vòng lại, luồn lách mới coi được.
 
Tập Lái
4/1/16
33
41
18
46
Em đi tìm hiểu xe pickup vì cũng có nhu cầu đổi từ sedan sang pickup cho tiện công việc. Em làm 1 vòng tìm hiểu về xe, giá bán từ Isuzu Mai Linh (An Phú Đông) Chevrolet Việt Long (Thạnh Xuân) và Mitsubishi Sadaco (Thạnh Xuân). Riêng Isuzu và Mit thì OK (rất tiếc là có báo giá của Sadaco nhưng chỗ này lại đóng cửa) còn chỗ bác thì chả hiểu? Em vòng ra, vòng vào 3 lượt luôn, đi ngắm từng chiếc Colo ngoài sân mà có thấy ai quan tâm? Xe các bác để sát sạt nhau nên để xem được xe (chỉ ngắm bên ngoài thôi) phải vòng qua vòng lại, luồn lách mới coi được.
Cách bác nói em thấy rất lạ vì em đã từng ghé hai nơi này để làm dịch vụ, CHEV SG thì khi bước vào bằng cửa chính thì có cả chục em sale họ sẽ hỏi anh tìm sale tên gì nếu chưa hẹn họ sẽ có sale tiếp bác, họ sẽ hỏi bác uống gì.....còn cửa sau của họ là dành cho bảo trì vẫn có 1 em đứng trực ở đó.
Chev Việt Long thì khi vào bác đi bằng gì?bảo vệ sẽ tiếp và hướng dẫn vào phòng sẽ có các em sale tiếp còn bác tự ý đi xem ngoài sân thì ai mà biết bác muốn gì??
Cái gì nó hợp lý thì nói chứ em thấy cách của bác khi đi mua hàng nó không ổn và không hợp lý tý nào, em không phải sale hay người của cả hai phía đó mà em mua xe của SG nhưng hay bảo trì bên VL
 
Hạng B1
24/3/15
86
80
18
Không biết 5 đại lý GM ở VN vừa được vinh danh ở Tây Ban Nha là chỉ do thành tích bán hàng hay gồm cả năng lực dịch vụ, chăm sóc sau bán hàng nhỉ?
 
Hạng D
5/2/15
3.605
6.344
113
55
TP.Hồ Chí Minh
Cách bác nói em thấy rất lạ vì em đã từng ghé hai nơi này để làm dịch vụ, CHEV SG thì khi bước vào bằng cửa chính thì có cả chục em sale họ sẽ hỏi anh tìm sale tên gì nếu chưa hẹn họ sẽ có sale tiếp bác, họ sẽ hỏi bác uống gì.....còn cửa sau của họ là dành cho bảo trì vẫn có 1 em đứng trực ở đó.
Chev Việt Long thì khi vào bác đi bằng gì?bảo vệ sẽ tiếp và hướng dẫn vào phòng sẽ có các em sale tiếp còn bác tự ý đi xem ngoài sân thì ai mà biết bác muốn gì??
Cái gì nó hợp lý thì nói chứ em thấy cách của bác khi đi mua hàng nó không ổn và không hợp lý tý nào, em không phải sale hay người của cả hai phía đó mà em mua xe của SG nhưng hay bảo trì bên VL
Theo em: khi có người đến xem mặt hàng mình đang bán không lẽ cứ kệ họ, cái đầu tiên thì phải đến xem họ cần gì?
Vấn đề em viết trên đây là thực tế của cá nhân em có nhu cầu mua xe, không theo kiểu bầy đàn nén đá, có thế nào em viết vậy. Còn bác hiểu thế nào là chuyện của bác. Em chỉ góp ý để cùng nhau phát triển chứ không vì mục đích gì?
Nhà em ngay phường Thạnh Lộc, gần gara Vui và em cũng đang liên hệ bác @Thanhangm để xem chiếc xe Colo LTZ AT đã qua sử dụng. Em viết vậy để bác hiểu là em là người tiêu dùng chứ không dân đi chọc ngoáy.
 
Hạng D
8/3/13
1.156
13.968
113
Qua việc của bác chủ thì tôi thấy mình "may mắn" khi đã chọn được Đại lý tốt (giấu tên chứ không lại bảo quảng cáo).

Khi xe có vấn đề, không thể có chuyện kỹ thuật viên tự ý lái xe ra ngoài kiểm tra mà BẮT BUỘC phải có chủ xe (hoặc người liên quan) đi cùng.

Khi xử lý xong cũng vậy, phải đưa chủ xe chạy cùng ra ngoài xác nhận vấn đề đã được xử lý đầy đủ chứ không phải cứ thay xong là thu tiền khách rồi không cần biết hết lỗi/sự cố hay chưa.

Tôi ĐOÁN, bên VL cũng biết "quy trình" này nhưng "buông lỏng quản lý".