Là về đâu chơi cái gì, mụ gà thích Cap mà vấn vươn con Cà lem không dám đổi...thôi 350 đi đổi lấy Cap mới nha mụ Ganeskoto@Ganeskoto : thôi bỏ hết đi, về chơi với em!
mấy chú cứ làm a rốiLà về đâu chơi cái gì, mụ gà thích Cap mà vấn vươn con Cà lem không dám đổi...thôi 350 đi đổi lấy Cap mới nha mụ Ganeskoto
Nhìn nick bá là mình biết không phải đi chọc ngoái và mình cũng không có ý đóTheo em: khi có người đến xem mặt hàng mình đang bán không lẽ cứ kệ họ, cái đầu tiên thì phải đến xem họ cần gì?
Vấn đề em viết trên đây là thực tế của cá nhân em có nhu cầu mua xe, không theo kiểu bầy đàn nén đá, có thế nào em viết vậy. Còn bác hiểu thế nào là chuyện của bác. Em chỉ góp ý để cùng nhau phát triển chứ không vì mục đích gì?
Nhà em ngay phường Thạnh Lộc, gần gara Vui và em cũng đang liên hệ bác @Thanhangm để xem chiếc xe Colo LTZ AT đã qua sử dụng. Em viết vậy để bác hiểu là em là người tiêu dùng chứ không dân đi chọc ngoáy.
Vấn đề mình nói ở đây vì thấy cách bác cứ nói đi nói lại 1 vấn đề của riêng cá nhân bác về chuyện tìm con xe mà không ai tiếp
Theo cá nhân mình hiện nay các hãng xe đang cạnh tranh nhau khốc liệt thì chỉ cần 1 cú phone cung cấp địa chỉ rõ ràng sẽ có xe cho bác trãi nghiệm là lái thử đến tận giường luôn chứ đừng nói chi là bác tìm đến show room của họ
Chúc bác mua đc chiếc xe như ý
Mình đồng ý với anh trên.
Tôi và một anh khác lúc mua xe không có thời gian, đành hẹn xem xe vào ... Chủ nhật. Thế mà vẫn được đón tiếp đoàng hoàng.
Đôi khi mình đem xe đi bảo dưỡng thì nhân viên họ để mình thăm quan thoải mái, tự nhiên nhất. Nếu thắc mắc, muốn tìm hiểu gì thì cứ ngoắc đại nhân viên nào đó hỏi sẽ được chỉ đúng chỗ thôi. Sale nào thì cũng bị ép số các anh à.
Tôi và một anh khác lúc mua xe không có thời gian, đành hẹn xem xe vào ... Chủ nhật. Thế mà vẫn được đón tiếp đoàng hoàng.
Đôi khi mình đem xe đi bảo dưỡng thì nhân viên họ để mình thăm quan thoải mái, tự nhiên nhất. Nếu thắc mắc, muốn tìm hiểu gì thì cứ ngoắc đại nhân viên nào đó hỏi sẽ được chỉ đúng chỗ thôi. Sale nào thì cũng bị ép số các anh à.
Thường hay có khách bảo dưỡng (khách bảo dưỡng ngồi phía sau, khu vực để xe mới phía trước) đi ra phía trước coi xe mà lại không thích bị sales làm phiền nên có thể anh em sales đó tưởng rằng khách xem xe là khách dịch vụ và "hơi bị lơ" !Mình đồng ý với anh trên.
Tôi và một anh khác lúc mua xe không có thời gian, đành hẹn xem xe vào ... Chủ nhật. Thế mà vẫn được đón tiếp đoàng hoàng.
Đôi khi mình đem xe đi bảo dưỡng thì nhân viên họ để mình thăm quan thoải mái, tự nhiên nhất. Nếu thắc mắc, muốn tìm hiểu gì thì cứ ngoắc đại nhân viên nào đó hỏi sẽ được chỉ đúng chỗ thôi. Sale nào thì cũng bị ép số các anh à.
Chứ em gặp ông nào dịch vụ em mừng lắm, em bay vô em xin kinh nghiệm đi xe chứ, mình ko có xe mà!
Chỗ này em thấy mới nè bác gà!mấy chú cứ làm a rối
CHERVOLET PHÚ MỸ HƯNG - Ô TÔ NAM SÀI GÒN (TRỰC THUỘC SÀI GÒN Ô TÔ)
- 1489 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
- Website: www.chevroletnamsaigon.com.vn
Chỗ mình làm xe thì khi thấy mình, mấy em cũng tiến lại nhưng mình ra dấu, chặn từ xa, nói "anh chỉ muốn tự xem thôi. Có gì anh sẽ hỏi".
Nói thặc, cũng có mấy anh không có ý định mua xe, cũng chẳng có ý định tìm hiểu gì mà chỉ muốn mình là người quan trọng nên hay để ý mấy chuyện linh tinh mà quên đi công việc chính của sale là bán xe và họ chịu áp lực doanh số rất khủng.
Nói thặc, cũng có mấy anh không có ý định mua xe, cũng chẳng có ý định tìm hiểu gì mà chỉ muốn mình là người quan trọng nên hay để ý mấy chuyện linh tinh mà quên đi công việc chính của sale là bán xe và họ chịu áp lực doanh số rất khủng.
Chào các bác. Chủ thớt đây
Mấy nay bận có lên đọc bài nhưng kg còm đc.
Hai hôm nay có e bên chăm sóc khach hàng gọi điện hỏi thăm, xin lỗi ....
Nhưng chắc e kg đem xe lại VL đâu các bác bên VL thông cảm nhé, mặc dù các bác có hưa sẽ kiểm tra, bảo dưỡng kỹ cho e nhưng nói thật e kg an tâm.
Mới chuyển cty về GV nên e đem xe vô VL chứ từ trước tới giờ toàn DDT.
Mấy nay bận có lên đọc bài nhưng kg còm đc.
Hai hôm nay có e bên chăm sóc khach hàng gọi điện hỏi thăm, xin lỗi ....
Nhưng chắc e kg đem xe lại VL đâu các bác bên VL thông cảm nhé, mặc dù các bác có hưa sẽ kiểm tra, bảo dưỡng kỹ cho e nhưng nói thật e kg an tâm.
Mới chuyển cty về GV nên e đem xe vô VL chứ từ trước tới giờ toàn DDT.
Vậy còn sâu manager có bị ép doanh số hem bác MinhChỗ mình làm xe thì khi thấy mình, mấy em cũng tiến lại nhưng mình ra dấu, chặn từ xa, nói "anh chỉ muốn tự xem thôi. Có gì anh sẽ hỏi".
Nói thặc, cũng có mấy anh không có ý định mua xe, cũng chẳng có ý định tìm hiểu gì mà chỉ muốn mình là người quan trọng nên hay để ý mấy chuyện linh tinh mà quên đi công việc chính của sale là bán xe và họ chịu áp lực doanh số rất khủng.
Qua việc của bác chủ thì tôi thấy mình "may mắn" khi đã chọn được Đại lý tốt (giấu tên chứ không lại bảo quảng cáo).
Khi xe có vấn đề, không thể có chuyện kỹ thuật viên tự ý lái xe ra ngoài kiểm tra mà BẮT BUỘC phải có chủ xe (hoặc người liên quan) đi cùng.
Khi xử lý xong cũng vậy, phải đưa chủ xe chạy cùng ra ngoài xác nhận vấn đề đã được xử lý đầy đủ chứ không phải cứ thay xong là thu tiền khách rồi không cần biết hết lỗi/sự cố hay chưa.
Tôi ĐOÁN, bên VL cũng biết "quy trình" này nhưng "buông lỏng quản lý".
Xác nhận có vụ chủ xe đi cùng, thậm chí, chủ xe lái, kỹ thuật viên chỉ quan sát, nghe ngóng chủ xe trình bày hiện tượng. Kinh nghiệm của em với một đại lý GM cách đây mấy tháng khi xe bị ... ồn vỏ (kết luận sau khi làm một vòng khoảng 15km trên xa lộ)