- Status
- Không mở trả lời sau này.
Trc khi nói bác phải đọc kĩ lại và suy nghĩ nha...ko phải muốn là đục nước béo cò làm đ** j, chỉ là chấp nhận chịu lỗ mong muốn hãng hỗ trợ giá để bù thêm tiền đổi con khác.Mà thế nào là đục nc béo cò khi mà bỏ ra cả nửa tỷ để lấy con xe ko đảm bảo an toàn mà còn ảnh hưởng đến tính mạng?!? Đây ko phải là làm um xùm lên, mà là chia sẻ và đi tìm sự công bằng thôi. Nếu mà làm um xùm thì đã kêu báo chí, công an lên làm cho ra lẽ r chứ ko phải nhân nhượng kéo dài đến hơn 2 tháng như vậy.đọc hơn 30 trang thì thấy bác chủ xử lý không khéo rồi. Bác nên nhớ bác đang ở xứ thiên đường chứ không phải bên Mẽo đâu nha. Không phải lúc nào bác làm um xùm lên cũng đạt được mục đích đâu. Mà hình như bác còn muốn đục nước béo cò bắt hãng đền tiền để đổi Cruze thì nghe lạ lạ
vậy theo bác nên xử lý thế nào là khéo và đúng?!?bác chấp nhận lấy con xe mà ko còn đảm bảo độ an toàn sao?!?
tôi cứ thương lượng sữa chữa sao cho thỏa đáng rồi bán xe mà mua xe khác mà chạy. làm um lên vầy bán xe mất giá lắm. Mà 500 triệu thì bác nói 500 triệu, dùng từ nữa tỷ nghe lớn lắmTrc khi nói bác phải đọc kĩ lại và suy nghĩ nha...ko phải muốn là đục nước béo cò làm đ** j, chỉ là chấp nhận chịu lỗ mong muốn hãng hỗ trợ giá để bù thêm tiền đổi con khác.Mà thế nào là đục nc béo cò khi mà bỏ ra cả nửa tỷ để lấy con xe ko đảm bảo an toàn mà còn ảnh hưởng đến tính mạng?!? Đây ko phải là làm um xùm lên, mà là chia sẻ và đi tìm sự công bằng thôi. Nếu mà làm um xùm thì đã kêu báo chí, công an lên làm cho ra lẽ r chứ ko phải nhân nhượng kéo dài đến hơn 2 tháng như vậy.
vậy theo bác nên xử lý thế nào là khéo và đúng?!?bác chấp nhận lấy con xe mà ko còn đảm bảo độ an toàn sao?!?
Sữa chữa hay bảo hành thì đó là nhiệm vụ của hãng. Nhưng chấp nhận thay thì có j phải đem lên đây bàn tình chia sẻ làm đếch j cho mệt?!?cái quan trọng là trách nhiệm của bên hãng đối với sản phẩm và đối với khách hàng của mình thế nào chứ!!!tôi cứ thương lượng sữa chữa sao cho thỏa đáng rồi bán xe mà mua xe khác mà chạy. làm um lên vầy bán xe mất giá lắm. Mà 500 triệu thì bác nói 500 triệu, dùng từ nữa tỷ nghe lớn lắm
500tr hay nửa tỷ giá trị của nó như nhau nhưng còn tuỳ vào ng thích sử dụng thế nào thôi.
Bác thử bỏ ra nửa tỷ mua con xe mới mà chỉ chạy đc 2thang mà xém đưa bác tới địa ngục thì bác nghĩ sao?!?có Đáng ko?!?
các bác giàu có sang chảnh thì nửa tỷ thì có đáng j đâu...nhưng đối với tôi là cả gia tài, là cuộc sống của vợ con tôi..nên phải xót phải đau chứ.
Sữa chữa hay bảo hành thì đó là nhiệm vụ của hãng. Nhưng chấp nhận thay thì có j phải đem lên đây bàn tình chia sẻ làm đếch j cho mệt?!?cái quan trọng là trách nhiệm của bên hãng đối với sản phẩm và đối với khách hàng của mình thế nào chứ!!!
500tr hay nửa tỷ giá trị của nó như nhau nhưng còn tuỳ vào ng thích sử dụng thế nào thôi.
Bác thử bỏ ra nửa tỷ mua con xe mới mà chỉ chạy đc 2thang mà xém đưa bác tới địa ngục thì bác nghĩ sao?!?có Đáng ko?!?
các bác giàu có sang chảnh thì nửa tỷ thì có đáng j đâu...nhưng đối với tôi là cả gia tài, là cuộc sống của vợ con tôi..nên phải xót phải đau chứ.
hình như bác đã nói là hãng đồng ý thay thế chỗ bị gãy còn gì. Còn muốn bồi thường tiền kinh doanh từ cái xe như bên mẽo thì khó lắm và muốn tính cũng không có cơ sở để tính sao cho vừa ý.
Ủa!?!thì từ đầu tôi đâu có nói là bên hãng sẽ thay cái khác thế vào mà...mà đó là trách nhiệm và nghĩa vụ của bên hãng phải thay thôi.hình như bác đã nói là hãng đồng ý thay thế chỗ bị gãy còn gì. Còn muốn bồi thường tiền kinh doanh từ cái xe như bên mẽo thì khó lắm và muốn tính cũng không có cơ sở để tính sao cho vừa ý.
nhưng cái đáng nói ở đây là xe mới mua đc 2 tháng mà bị hư lỗi quá nghiêm trọng thì bên hãng phải có hướng giải quyết thoả đáng. Đây là đòi hỏi sự công bằng chứ ko phải đục nc béo cò. Bác nên nhớ là vậy
em nói thế mà bác chưa nhận ra thì chịu thôi. Có thể hãng sẽ cứng rắn và không bồi thường là không và có thể hãng xe bồi thường cho có để cho qua chuyện. chúc bác may mắnỦa!?!thì từ đầu tôi đâu có nói là bên hãng sẽ thay cái khác thế vào mà...mà đó là trách nhiệm và nghĩa vụ của bên hãng phải thay thôi.
nhưng cái đáng nói ở đây là xe mới mua đc 2 tháng mà bị hư lỗi quá nghiêm trọng thì bên hãng phải có hướng giải quyết thoả đáng. Đây là đòi hỏi sự công bằng chứ ko phải đục nc béo cò. Bác nên nhớ là vậy
Vậy là bác chưa đọc hết và chưa đọc kĩ r...tôi đã lấy xe và tự giải quyết trong khi hãng vẫn im ru ko đưa ra hướng giải quyết cuối cùng.em nói thế mà bác chưa nhận ra thì chịu thôi. Có thể hãng sẽ cứng rắn và không bồi thường là không và có thể hãng xe bồi thường cho có để cho qua chuyện. chúc bác may mắn
nói như vậy là đủ hiểu GMVN làm việc vô trách nhiệm thế nào r đung ko?!?
kết thúc ở đây đc chưa bác?!?
Chỉ là Bác chủ kể lại nhã ý khi 2 bên còn thương lượng. Chứ thật tâm, e nghĩ Bác chủ đủ sợ với cái xe rồi chứ còn đâu mà mua tiếp cho hãng này nữa. Số tiền bỏ ra cho chiếc xe mới nhiều hơn và chấp nhận lỗ xe cũ nữa, nhiều mà Bác?em nói thế mà bác chưa nhận ra thì chịu thôi. Có thể hãng sẽ cứng rắn và không bồi thường là không và có thể hãng xe bồi thường cho có để cho qua chuyện. chúc bác may mắn
- Status
- Không mở trả lời sau này.