Tập Lái
1/2/12
10
0
0
Chevrolet là thương hiệu ô tô tiên phong về thân thiện với môi trường</h2>

bởi vào ngày 3 tháng 2 2012 lúc 4:26 chiều


Chevrolet ngày hôm nay đã thông báo tất cả sản phẩm với thương hiệu Chevrolet được bán tại Hoa Kỳ sẽ có nhãn thân thiện với môi trường EcologicTM, bắt đầu với dòng xe Chevrolet Sonic phiên bản năm 2012, cho phép khách hàng thấy một vài tính năng thân thiện với môi trường của chiếc xe liên quan tới sản xuất, lái xe và tái sử dụng.

429286_248326525242965_148268868582065_594324_1287976768_n.jpg
Chevrolet Unveils New Environmental Label For All Its Vehicles General Motors North America President Mark Reuss announces Chevrolet vehicles sold in the United States will display new Ecologic environmental labels that let customers see the environmental features of a vehicle relating to manufacturing, driving and recycling at the Washington D.C. Auto Show Thursday, January 26, 2012 in Washington, DC. The 2012 Chevrolet Sonic will be the first model to display the label, beginning in March.

Chevrolet là thương hiệu ô tô đầu tiên bao gồm 1 nhãn như vậy trên chiếc xe của mình. Nhãn Ecologic sẽ được đặt tại cửa kính bên ghế lái chính của những chiếc Sonic bắt đầu từ tháng 3. Nhãn này sẽ xuất hiện trên tất cả các xe thương hiệu Chevrolet phiên bản 2013 muộn hơn trong năm nay.

418470_248328208576130_148268868582065_594326_1415617484_n.jpg
Chevrolet Unveils New Environmental Label For All Its Vehicles A 2012 Chevrolet Sonic sports a new Ecologic environmental label on its rear window at the Washington D.C. Auto Show Thursday, January 26, 2012 in Washington, DC. Chevrolet announced that all its vehicles will display the new label that lets customers see the environmental features of a vehicle relating to manufacturing, driving and recycling. The Sonic will be the first model to display the label, beginning in March. (Photo by Mark Finkenstaedt for General Motors) (01/26/2012) © 2012 Mark Finkenstaedt and General Motors. This image is protected by copyright but provided for use under a Creative Commons 3.0 License for the purpose of editorial comment only. The use of this image for advertising, marketing, or any other commercia

Chủ tịch của GM Bắc Mỹ Mark Reuss phát biểu: “Khách hàng muốn các công ty trung thực và minh bạch về những nỗ lực bảo vệ môi trường của mình và những mục tiêu có thể đạt được, và phải làm đúng như cam kết. Đặt những nhãn Ecologic trên mỗi chiếc xe Chevrolet chỉ là một cách thêm nữa để chúng tôi chia sẻ quá trình tiến tới thân thiện với môi trường của chúng tôi.”

Chevrolet được tập trung đầu tư vào những công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, sử dụng những nguồn năng lượng thay thế, giảm thiểu chất thải và khí độc hại từ những nhà máy sản xuất. Nhãn này truyền đạt những tính năng cụ thể theo từng dòng xe ở những quá trình sau:
  • Trước khi sử dụng: Các yếu tố thân thiện với môi trường liên quan đến sản xuất xe và lắp ráp xe.
  • Khi sử dụng: Những tính năng tiết kiệm nhiên liệu như các công nghệ cao cấp của động cơ, khí động lực học, các thành phần nhẹ hơn về trọng lượng hay lốp xe chống rung lắc.
  • Sau khi sử dụng: Khoảng 85% của trọng lượng xe có thể được tái sử dụng khi hết vòng đời của xe.
“Mục tiêu của Chevrolet đầu tư hàng triệu đô la về sử dụng năng lượng hiệu quả, năng lượng có thể hồi phục và các dự án cho mức carbon thấp khác để giảm thiểu lượng khí thải của Hoa Kỳ tới 8 triệu tấn chứng minh tính chất đổi mới của ban lãnh đạo tập đoàn,” Eileen Claussen, chủ tịch của Trung tâm Giải pháp Khí hậu và Năng lượng (C2ES), phát biểu. “Với chương trình nhãn mới này, Chevrolet không chỉ tạo ra cơ hội đơn giản tiếp cận thông tin mà khách hàng muốn mà còn một lần nữa thể hiện cam kết của Chevrolet vì môi trường.”
 
Tập Lái
1/2/12
10
0
0
mình rất thik captiva của chevrolet hy vọng với sự thay đổi này sẽ được người tiêu dùng yêu mén hơn.
 
15/8/11
126
1
16
39
Biên Hòa Đồng Nai
em thiết nghĩ GMV chưa cần bảo vệ môi trường mà cần nhất là bảo vệ túi tiền của khách hàng thông qua việc nâng chất lượng sản phẩm hoàn hảo hơn nữa.lợi ích của khách hàng chính là điều anh em kinh doanh chúng ta trăn trở nhất....hy vọng là sẽ có bước chuyển tiếp mạnh mẽ của GMV.
 
Hạng D
2/9/09
2.546
5.244
113
Tp.HCM
GMCHEVROLET_BIENHOA nói:
em thiết nghĩ GMV chưa cần bảo vệ môi trường mà cần nhất là bảo vệ túi tiền của khách hàng thông qua việc nâng chất lượng sản phẩm hoàn hảo hơn nữa.lợi ích của khách hàng chính là điều anh em kinh doanh chúng ta trăn trở nhất....hy vọng là sẽ có bước chuyển tiếp mạnh mẽ của GMV.

Bác này hâm hay sao mà phát biểu như vậy.
Chiếc xe có thân thiện với môi trường thì đương nhiên có lợi cho chính người tiêu dùng rồi. Nói như bác bảo vệ túi tiền cho người tiêu dùng không cần thân thiện với môi trường thì hoá ra cải lùi à. Em có quá ơời mong bác thông cảm nhé! Nhưng diễn đàn thì phải tranh luận nó mới drui dre.
 
Hạng D
16/4/11
2.587
44
48
32
Bác chủ thớt không thực tế tí. Hiện tại GM Vietnam như thế nào thì mới quan trọng.
 
15/8/11
126
1
16
39
Biên Hòa Đồng Nai
dathuong nói:
GMCHEVROLET_BIENHOA nói:
em thiết nghĩ GMV chưa cần bảo vệ môi trường mà cần nhất là bảo vệ túi tiền của khách hàng thông qua việc nâng chất lượng sản phẩm hoàn hảo hơn nữa.lợi ích của khách hàng chính là điều anh em kinh doanh chúng ta trăn trở nhất....hy vọng là sẽ có bước chuyển tiếp mạnh mẽ của GMV.

Bác này hâm hay sao mà phát biểu như vậy.
Chiếc xe có thân thiện với môi trường thì đương nhiên có lợi cho chính người tiêu dùng rồi. Nói như bác bảo vệ túi tiền cho người tiêu dùng không cần thân thiện với môi trường thì hoá ra cải lùi à. Em có quá ơời mong bác thông cảm nhé! Nhưng diễn đàn thì phải tranh luận nó mới drui dre.
dạ thưa bác
em đứng ở khía cạnh người bán hàng nên mới nói như thế: theo em nghĩ thế này:
thân thiện môi trường=côíng nghệ tiên tiến= chi phí nhiều= giá xe bị đẩy cao+tùm lum thứ thuế= moi tiền từ túi khách hàng <= người việt nam mình đại đa số chưa cần những điều như thế ạ.
 
Hức,
Bác nào cũng có quan điểm đúng,
Người tiêu dùng thì muốn được dùng hàng chất lượng và giá thành thấp;
Còn,
Người bán hàng thì muốn bán được nhiều hàng, dù giá thấp hoặc cao;
Còn yk của iem:
Nếu đầu tư nghiên cứu để đưa ra 1 sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu / bảo vệ môi trường / hạn chế nhiên liệu hóa thạch / ... thì chắc chắn sẽ làm cho sản phẩm có giá thành đội lên và thành giá cao..., và phải cho đến khi Nhà sx đủ thu cho việc nghiên cứu sx đó thì mới có thể giảm giá được;
Và những SP kiểu như thế, sẽ rất khó có thể đến tay ae tiêu dùng, đặc biệt là người tiêu dùng Việt Nam;
Với lại, quota ô nhiễm của Việt Nam hình như còn bán cho nước ô nhiễm khác thiếu quota; thì có nghĩa chúng ta có quyền được gây ô nhiễm môi trường (khí, nước, tiếng ồn) lắm lắm.
Iem nói yk trên, cho dù em cũng làm nc về khí hậu và môi trường, hik hik.
 
Hạng D
2/9/09
2.546
5.244
113
Tp.HCM
GMCHEVROLET_BIENHOA nói:
dathuong nói:
GMCHEVROLET_BIENHOA nói:
em thiết nghĩ GMV chưa cần bảo vệ môi trường mà cần nhất là bảo vệ túi tiền của khách hàng thông qua việc nâng chất lượng sản phẩm hoàn hảo hơn nữa.lợi ích của khách hàng chính là điều anh em kinh doanh chúng ta trăn trở nhất....hy vọng là sẽ có bước chuyển tiếp mạnh mẽ của GMV.

Bác này hâm hay sao mà phát biểu như vậy.
Chiếc xe có thân thiện với môi trường thì đương nhiên có lợi cho chính người tiêu dùng rồi. Nói như bác bảo vệ túi tiền cho người tiêu dùng không cần thân thiện với môi trường thì hoá ra cải lùi à. Em có quá ơời mong bác thông cảm nhé! Nhưng diễn đàn thì phải tranh luận nó mới drui dre.
dạ thưa bác
em đứng ở khía cạnh người bán hàng nên mới nói như thế: theo em nghĩ thế này:
thân thiện môi trường=côíng nghệ tiên tiến= chi phí nhiều= giá xe bị đẩy cao+tùm lum thứ thuế= moi tiền từ túi khách hàng <= người việt nam mình đại đa số chưa cần những điều như thế ạ.
Vậy cũng theo công thức của bác em đổi phần đầu nhưng vẫn được mục tiêu cuối cho bác xem:
Thân thiện môi trường => công nghệ lạc hậu( xe đạp) = chi phí thấp = giá xe rẻ - tùm lum thứ thuế = mọi tiền vẫn trong túi khách hàng <=<span style=""color: #ff0000;""> người Việt Nam mình đa số chưa cần những điều như thế ạ</span>
 
Hạng F
22/12/10
7.671
8.762
113
TNL Solutions
www.tnlsolutions.com
Nói gì thì nói chứ em thấy Captiva 2011 phiên bản mới xem như là thất bại của GM Việt Nam: Thiếu nhiều options, giá cao.....Ra mắt hơn 3 tháng rồi nhưng chả thấy chiếc nào chạy ngoài đường. Thua cả Pajero Sport của Mit....