Tất cả chung qui lại em thấy là xe nào chạy ít tốn xăng là các bác khoái, còn bảo vệ môi trường ở VN thấy chằng ai quan tâm, có quan tâm đi nữa cũng là vấn đề không lớn như các nước châu Âu. Đơn cử như con xe hybrid, tiêu thụ xăng chỉ khoảng 6l cho công suất gần 200hp, giá cũng khoảng 40.000$ ở nước ngoài, về VN gấp 3 lần, cho em chọn 2 con CAP (9-15l/100km) và con đó em chọn CAP liền vì tiền đâu mà mua con đó các bác mặc dù chi phí vận hành em bỏ ra cao hơn nhưng không thấm vào đâu cả. Còn khi nào e hybrid có giá cao hơn CAP khoảng 100-150tr em OK em ý liền, không thèm CAP nữa. Tất cả chỉ là money thôi các bác ạ, em hơi thực dụng tí, các bác thông cảm.
Ít xăng là ít ô nhiễm môi trường còn giề, ai bẩu bác là iem ko quan tâm?
, còn không đi bộ cho xong!
bác đặt hàng không em đạt dùm cho 1 tỷ/1 chiếc, bạn em mới mua nè
thangbom nói:mình thì mê chiếc Volt (Hybrid) của hãng này quá mà không biết có tốt không? Giá cả nhập về như thế nào nhỉ?
cám ơn bạn. Trước mắt mình đang để ý đến chiếc Honda CR-V 2012 (nhâp), nhưng có vẻ nó sẽ đắt hơn con này rồi chắc?truongduy164298 nói:bác đặt hàng không em đạt dùm cho 1 tỷ/1 chiếc, bạn em mới mua nèthangbom nói:mình thì mê chiếc Volt (Hybrid) của hãng này quá mà không biết có tốt không? Giá cả nhập về như thế nào nhỉ?
thangbom nói:cám ơn bạn. Trước mắt mình đang để ý đến chiếc Honda CR-V 2012 (nhâp), nhưng có vẻ nó sẽ đắt hơn con này rồi chắc?truongduy164298 nói:bác đặt hàng không em đạt dùm cho 1 tỷ/1 chiếc, bạn em mới mua nèthangbom nói:mình thì mê chiếc Volt (Hybrid) của hãng này quá mà không biết có tốt không? Giá cả nhập về như thế nào nhỉ?
Hummur chở bom ngon hơn bác thangbom ơi.
Đọc em thấy ngài Mark Reuss nói về mục tiêu và hướng phát triển của GM em rất ok nhưng điều em quan tâm nhất là sản phẩm của GM sẽ đạt Euro mấy sau thành quả này thì em chưa thấy GM nói tới. còn nói về giá thành sản phẩm của GM em thấy chấp nhận được, tương xứng với chất lượng của xe.