em không nói là lạc hậu tức là xe đạp, nhưng 1 sản phẩm nào đó gọi là tương đối thôi, nhưng theo em thì ng việt nam đại đa số thì cần tiêu chí: phải đẹp-phải bền-phải rẻ....dathuong nói:Vậy cũng theo công thức của bác em đổi phần đầu nhưng vẫn được mục tiêu cuối cho bác xem:GMCHEVROLET_BIENHOA nói:dạ thưa bácdathuong nói:GMCHEVROLET_BIENHOA nói:em thiết nghĩ GMV chưa cần bảo vệ môi trường mà cần nhất là bảo vệ túi tiền của khách hàng thông qua việc nâng chất lượng sản phẩm hoàn hảo hơn nữa.lợi ích của khách hàng chính là điều anh em kinh doanh chúng ta trăn trở nhất....hy vọng là sẽ có bước chuyển tiếp mạnh mẽ của GMV.
Bác này hâm hay sao mà phát biểu như vậy.
Chiếc xe có thân thiện với môi trường thì đương nhiên có lợi cho chính người tiêu dùng rồi. Nói như bác bảo vệ túi tiền cho người tiêu dùng không cần thân thiện với môi trường thì hoá ra cải lùi à. Em có quá ơời mong bác thông cảm nhé! Nhưng diễn đàn thì phải tranh luận nó mới drui dre.
em đứng ở khía cạnh người bán hàng nên mới nói như thế: theo em nghĩ thế này:
thân thiện môi trường=côíng nghệ tiên tiến= chi phí nhiều= giá xe bị đẩy cao+tùm lum thứ thuế= moi tiền từ túi khách hàng <= người việt nam mình đại đa số chưa cần những điều như thế ạ.
Thân thiện môi trường => công nghệ lạc hậu( xe đạp) = chi phí thấp = giá xe rẻ - tùm lum thứ thuế = mọi tiền vẫn trong túi khách hàng <=<span style=""color: #ff0000;""> người Việt Nam mình đa số chưa cần những điều như thế ạ</span>
Theo quan điểm của em thì các hãng xe nổi tiếng trên thế giới hay bất cứ các thương hiệu hàng hoá nào thành công nhất ( kể cả ở thị trường Việt Nam) họ bán hàng được đều nhờ vào sản phẩm tốt, chất lượng cao, thân thiện với môi trường, giá cả hợp lý và điều quan trọng nhất là họ có nguồn nhân lực giỏi chuyên môn. Ví dụ như chiếc điện thoại iphone giá có rẻ chút nào đâu nhưng vẫn bán chạy ở thị trường Việt Nam và em cũng đang sài iphone 4, em thấy rất hài lòng với số tiền em bỏ ra 14tr nhưng em thu lại bằng sự hưởng thụ tiện ích và tính năng của nó.
Quay trở lại GM chiếc Czuse LS của em mua cách đây 2 tháng sau thuế tất cả là 552tr Tuy bị cắt một số chi tiết nhỏ lặt vặt em gắn thêm cả bọc ghế khoảng 15tr. Nhưng em thấy vẫn hài lòng vì với số tiền đó 567tr (cả làm thêm) so sánh với chiếc civic cũng đâu kém phần kiêu xa. Đó cũng chính là mục tiêu của GM cho thị trường VN đó bác GM Biên Hoà ạ.
Quay trở lại GM chiếc Czuse LS của em mua cách đây 2 tháng sau thuế tất cả là 552tr Tuy bị cắt một số chi tiết nhỏ lặt vặt em gắn thêm cả bọc ghế khoảng 15tr. Nhưng em thấy vẫn hài lòng vì với số tiền đó 567tr (cả làm thêm) so sánh với chiếc civic cũng đâu kém phần kiêu xa. Đó cũng chính là mục tiêu của GM cho thị trường VN đó bác GM Biên Hoà ạ.
thì đó là tiêu chí rẻ đẹp bền mà em nói mà bác.....dathuong nói:Theo quan điểm của em thì các hãng xe nổi tiếng trên thế giới hay bất cứ các thương hiệu hàng hoá nào thành công nhất ( kể cả ở thị trường Việt Nam) họ bán hàng được đều nhờ vào sản phẩm tốt, chất lượng cao, thân thiện với môi trường, giá cả hợp lý và điều quan trọng nhất là họ có nguồn nhân lực giỏi chuyên môn. Ví dụ như chiếc điện thoại iphone giá có rẻ chút nào đâu nhưng vẫn bán chạy ở thị trường Việt Nam và em cũng đang sài iphone 4, em thấy rất hài lòng với số tiền em bỏ ra 14tr nhưng em thu lại bằng sự hưởng thụ tiện ích và tính năng của nó.
Quay trở lại GM chiếc Czuse LS của em mua cách đây 2 tháng sau thuế tất cả là 552tr Tuy bị cắt một số chi tiết nhỏ lặt vặt em gắn thêm cả bọc ghế khoảng 15tr. Nhưng em thấy vẫn hài lòng vì với số tiền đó 567tr (cả làm thêm) so sánh với chiếc civic cũng đâu kém phần kiêu xa. Đó cũng chính là mục tiêu của GM cho thị trường VN đó bác GM Biên Hoà ạ.
GMCHEVROLET_BIENHOA nói:thì đó là tiêu chí rẻ đẹp bền mà em nói mà bác.....dathuong nói:Theo quan điểm của em thì các hãng xe nổi tiếng trên thế giới hay bất cứ các thương hiệu hàng hoá nào thành công nhất ( kể cả ở thị trường Việt Nam) họ bán hàng được đều nhờ vào sản phẩm tốt, chất lượng cao, thân thiện với môi trường, giá cả hợp lý và điều quan trọng nhất là họ có nguồn nhân lực giỏi chuyên môn. Ví dụ như chiếc điện thoại iphone giá có rẻ chút nào đâu nhưng vẫn bán chạy ở thị trường Việt Nam và em cũng đang sài iphone 4, em thấy rất hài lòng với số tiền em bỏ ra 14tr nhưng em thu lại bằng sự hưởng thụ tiện ích và tính năng của nó.
Quay trở lại GM chiếc Czuse LS của em mua cách đây 2 tháng sau thuế tất cả là 552tr Tuy bị cắt một số chi tiết nhỏ lặt vặt em gắn thêm cả bọc ghế khoảng 15tr. Nhưng em thấy vẫn hài lòng vì với số tiền đó 567tr (cả làm thêm) so sánh với chiếc civic cũng đâu kém phần kiêu xa. Đó cũng chính là mục tiêu của GM cho thị trường VN đó bác GM Biên Hoà ạ.
Nhưng theo bài viết của bác chủ thớt bác đọc hết chưa? Em đọc qua đã thấy mục tiêu của GM lớn lao đến vậy mà Đến bác là một NV của GM lại không triển khai theo mục tiêu chung của GM toàn cầu mà đi ngược lại " không cần thân thiện với môi trường" Nếu như Rẻ - đẹp - bền - thân thiện với môi trường thì mới là tiêu chí của GM chứ. Cuối cùng là cách bán hàng của nhân viên nữa (Bao gồm hành vi, ứng sử ) thì GM có kém gì các hãng xe khác.
em chỉ nói theo cảm nhận của em thui, ai cũng có ý kiến cá nhân mà, và dựa theo thực tế em cảm nhận được nữa, chứ cứ hô hào cho lắm vào rồi thì chả ra cái gì thì cũng như không......em k chỉ trích mục tiêu của GM toàn cầu, nhưng em nói đến thực trạng của thị trường việt nam bây giờ, nếu đem áp dụng vào thì chả khác nào đem 1 con xe máy V8 về chạy đường làng àh?dathuong nói:GMCHEVROLET_BIENHOA nói:thì đó là tiêu chí rẻ đẹp bền mà em nói mà bác.....dathuong nói:Theo quan điểm của em thì các hãng xe nổi tiếng trên thế giới hay bất cứ các thương hiệu hàng hoá nào thành công nhất ( kể cả ở thị trường Việt Nam) họ bán hàng được đều nhờ vào sản phẩm tốt, chất lượng cao, thân thiện với môi trường, giá cả hợp lý và điều quan trọng nhất là họ có nguồn nhân lực giỏi chuyên môn. Ví dụ như chiếc điện thoại iphone giá có rẻ chút nào đâu nhưng vẫn bán chạy ở thị trường Việt Nam và em cũng đang sài iphone 4, em thấy rất hài lòng với số tiền em bỏ ra 14tr nhưng em thu lại bằng sự hưởng thụ tiện ích và tính năng của nó.
Quay trở lại GM chiếc Czuse LS của em mua cách đây 2 tháng sau thuế tất cả là 552tr Tuy bị cắt một số chi tiết nhỏ lặt vặt em gắn thêm cả bọc ghế khoảng 15tr. Nhưng em thấy vẫn hài lòng vì với số tiền đó 567tr (cả làm thêm) so sánh với chiếc civic cũng đâu kém phần kiêu xa. Đó cũng chính là mục tiêu của GM cho thị trường VN đó bác GM Biên Hoà ạ.
Nhưng theo bài viết của bác chủ thớt bác đọc hết chưa? Em đọc qua đã thấy mục tiêu của GM lớn lao đến vậy mà Đến bác là một NV của GM lại không triển khai theo mục tiêu chung của GM toàn cầu mà đi ngược lại " không cần thân thiện với môi trường" Nếu như Rẻ - đẹp - bền - thân thiện với môi trường thì mới là tiêu chí của GM chứ. Cuối cùng là cách bán hàng của nhân viên nữa (Bao gồm hành vi, ứng sử ) thì GM có kém gì các hãng xe khác.
em cũng đồng quan điểm với bác dathuong hihidathuong nói:Theo quan điểm của em thì các hãng xe nổi tiếng trên thế giới hay bất cứ các thương hiệu hàng hoá nào thành công nhất ( kể cả ở thị trường Việt Nam) họ bán hàng được đều nhờ vào sản phẩm tốt, chất lượng cao, thân thiện với môi trường, giá cả hợp lý và điều quan trọng nhất là họ có nguồn nhân lực giỏi chuyên môn. Ví dụ như chiếc điện thoại iphone giá có rẻ chút nào đâu nhưng vẫn bán chạy ở thị trường Việt Nam và em cũng đang sài iphone 4, em thấy rất hài lòng với số tiền em bỏ ra 14tr nhưng em thu lại bằng sự hưởng thụ tiện ích và tính năng của nó.
Quay trở lại GM chiếc Czuse LS của em mua cách đây 2 tháng sau thuế tất cả là 552tr Tuy bị cắt một số chi tiết nhỏ lặt vặt em gắn thêm cả bọc ghế khoảng 15tr. Nhưng em thấy vẫn hài lòng vì với số tiền đó 567tr (cả làm thêm) so sánh với chiếc civic cũng đâu kém phần kiêu xa. Đó cũng chính là mục tiêu của GM cho thị trường VN đó bác GM Biên Hoà ạ.
cốt lõi là mình thích và hài lòng
Thân thiện môi trường => công nghệ lạc hậu( xe đạp) = chi phí thấp = giá xe rẻ - tùm lum thứ thuế = mọi tiền vẫn trong túi khách hàng <=
Em cũng đồng quan điểm với bác dathuong, khi mình chọn 1 sản phẩm nào đó tiêu chuẩn hàng đầu là chất lượng, dù có đắt chút nhưng chất lượng đã dc công nhận mình vẫn mua.