Em nghĩ xe bác bị bình điện. Vì liên quan sạc này kia bác đi đường xa sao đủ nuôi cả hệ thống nhạc máy lạnh đèn này kia. Máy dầu cái bình bác mua loại dung lượng cho cực lớn có thể + đo Size bình vô học bình Maximum có thể . Coi bình có tuổi thì thay thí đi bác. Ban kiểu này do bình em gập hoài .Em cám ơn bác ạ, để em làm theo hướng dẫn của bác ạ.
- Tags
- chevrolet captiva
Vậy bác khuyên thay bình loại nào, em thì hiệu thì ... khỏi bàn, nhưng loại thì AGMEm nghĩ xe bác bị bình điện. Vì liên quan sạc này kia bác đi đường xa sao đủ nuôi cả hệ thống nhạc máy lạnh đèn này kia. Máy dầu cái bình bác mua loại dung lượng cho cực lớn có thể + đo Size bình vô học bình Maximum có thể . Coi bình có tuổi thì thay thí đi bác. Ban kiểu này do bình em gập hoài .
Em nói thật đó nha .... cứ mua bình đó chạy.
Amaron của Jonhson Control . Bảo hành 15 tháng bác . Nó thấy ok ở VNVậy bác khuyên thay bình loại nào, em thì hiệu thì ... khỏi bàn, nhưng loại thì AGM
Em nói thật đó nha .... cứ mua bình đó chạy.
Vâng ạ. Em cám ơn bác ạ. Bình này chủ cũ thay tháng 6-2022 cũng là bình loại Maximum ạ. Em vừa kiểm tra kỹ màu xanh mờ đen, khả năng bình kém thật ạ. Và mỗi lần em đi chỉ khoảng hơn 10km ạ.Em nghĩ xe bác bị bình điện. Vì liên quan sạc này kia bác đi đường xa sao đủ nuôi cả hệ thống nhạc máy lạnh đèn này kia. Máy dầu cái bình bác mua loại dung lượng cho cực lớn có thể + đo Size bình vô học bình Maximum có thể . Coi bình có tuổi thì thay thí đi bác. Ban kiểu này do bình em gập hoài .
Attachments
-
4,2 MB Đọc: 0
Việt Anh tipcar khá nổi tiếng ạ. Em cũng vừa xuống kiểm tra bình, khả năng bình yếu thật vì màu xanh trên bình đã chuyển sang hơi đen rồi ạ. Bình cũng được gần 2 năm bác ạBác hỏi bạn Việt Anh, bạn í cũng biết tôi, trên tipcar, liên lạc thử qua messenger
Tôi nghi la bình , nếu máy phát mới thay,
hay là bạn tìm ai đó có xe, xách theo chìa khoá 10 với bộ dây cáp , hay là chìa 10 và hỏi dân taxi có lẽ có dây thử xem
Attachments
-
5 MB Đọc: 0
Nếu chú đó là dân chuyên sửa xe chắc sẻ hiểu cái khó nhiều mặt của anh em làm nghề mà không mang cái loại văn hóa đè bẹp nói xấu moi móc và toàn nhìn tiêu cực ra để bô bô . Nói thật em ghét cái loại văn hóa kiểu vậy bác .Việt Anh tipcar khá nổi tiếng ạ. Em cũng vừa xuống kiểm tra bình, khả năng bình yếu thật vì màu xanh trên bình đã chuyển sang hơi đen rồi ạ. Bình cũng được gần 2 năm bác ạ
Em nghĩ chắc cũng chỉ chuyên về đánh giá xe thôi ạ, trước em mua xe cũng hay xem kênh này để xem review thấy mọi người khen chân chất và thật có khen có chê.Nếu chú đó là dân chuyên sửa xe chắc sẻ hiểu cái khó nhiều mặt của anh em làm nghề mà không mang cái loại văn hóa đè bẹp nói xấu moi móc và toàn nhìn tiêu cực ra để bô bô . Nói thật em ghét cái loại văn hóa kiểu vậy bác .
Dao lam của bác khôngbén như em chém.Nếu chú đó là dân chuyên sửa xe chắc sẻ hiểu cái khó nhiều mặt của anh em làm nghề mà không mang cái loại văn hóa đè bẹp nói xấu moi móc và toàn nhìn tiêu cực ra để bô bô . Nói thật em ghét cái loại văn hóa kiểu vậy bác .
Bài bàn, lý thuyết, chứng minh
Đố nói em luà gà, em là lùa ..... đại bàn thôi
Ở đây em đâu có thiếu khách hàng người ta có nhu cầu sửa chiếc xe đi an toàn và có kế hoạch . Cứ thế mà làm .Gà tự động hiến xác không cần lùaDao lam của bác khôngbén như em chém.
Bài bàn, lý thuyết, chứng minh
Đố nói em luà gà, em là lùa ..... đại bàn thôi
Chào các bác, mong các bác bắt bệnh cho em con Cap nát ạ. Xe em máy dầu, nếu để qua đêm hoặc đi về để 1, 2 tiếng thì đề phát ăn ngay. Nhưng khi đi khoảng vài km, tắt máy đề lại thì không nổ và nghe tiếng tạch tạch 2 lần, để khoảng 1, 2 tiếng thì lại đề ngon ơ là bị làm sao ạ?
*Ảnh minh họa
Hiện tượng có vẻ giống như xe mình bị trước đây, nhưng khác là xe mình xe xăng.
Lúc đầu thợ làm đủ kiểu, nào là vệ sinh, thay bình, thay bugi, kiểm tra hệ thống điện...
Sau đó thay nguyên cụm bơm thì ok, Nguyên nhân là hệ thống lọc xung quanh cụm máy bơm bị dơ, cặn xăng bám kín luôn.
Bác thử vào gara quen gỡ cụm bơm ra check và vệ sinh lại trước xem.