Được cả 2 : nhiều ốp sừn + dịch vụ ngon vẫn tốt hơn bác nhẩyMột chiếc xe tốt muốn tồn tại được ở VN thì phần dịch vụ hậu mãi là cần thiết nhất hơn cả 1 đống option. Đó là lí do tại sao thằng Toy nó không có gì mà doanh số luôn đứng đầu đơn giản là nó phục vụ tốt khách hàng dù sản phẩm không bằng các đối thủ, nhưng nó hơn các đối thủ ở phần dịch vụ hậu mãi
Được cả 2 : nhiều ốp sừn + dịch vụ ngon vẫn tốt hơn bác nhẩy
Nếu thế thì bác phải lên: Roll-Royce, Bentley, Mercedes, BMW, Audi....bảo đảm đủ cả 2 yếu tố nhưng lòi thêm yếu tố thứ 3 -> tiền đâu
Chỉ cần tính 1 bài toán kinh doanh đơn giản là hiểu được rồi, Thằng GM bán đắt hay ế cũng không phải là việc của mình, cái mình nói chỉ là quan điểm của mình. Khi tham luận cùng nhau trên diễn đàn mục đích chỉ là góp ý học hỏi thôi, mình có ý kiến như vậy là quyền của mình, bác có ý kiến khác là quyền của bác, đâu cần phải dùng những từ nặng nề vô làm gì?! Trong kinh doanh luôn phải có tầm nhìn, không phải chỉ bơm vá thương hiệu là thành công đâu!
Bác Lã khá cực đoan,vậy hỏi bác chứ vì sao chiếc 14 ko bán dc? Có phải chỉ vì tâm lý ko thôi ko? Bác làm sao nói chiếc cũ tệ hay là dở dc,cho nên Gm vẫn tiếp tục ra chiếc mới vì hãng lv chuyên nghiệp,đâu phải vì lý do trời ơi là tâm lý mà bỏ cuộc,nếu chiếc xe dở thì đi tong lâu rồi. Mình cho là Gm vẫn liên tục kiên trì đến lúc k.h tự ngộ ra à thấy lâu rồi mà ko nghe lỗi j,giá cũng ngon ngon,thôi làm 1 chiếc đi.
Tuy nhiên,còn trở ngại lớn nhất nếu Gm ko vượt qua dc hoặc ko tìm dc Ceo phù hợp để giải quyết hệ thống bảo trì thì......
Nếu thế thì bác phải lên: Roll-Royce, Bentley, Mercedes, BMW, Audi....bảo đảm đủ cả 2 yếu tố nhưng lòi thêm yếu tố thứ 3 -> tiền đâu
Em là em ghét nhứt cái yếu tố thứ 3 ấy
mình ko nghĩ dùng từ nặng nề, nếu bác thấy vậy thì mình sorry. Mình cũng chỉ mong trao đổi thảo luận các vấn đề của nó.Chỉ cần tính 1 bài toán kinh doanh đơn giản là hiểu được rồi, Thằng GM bán đắt hay ế cũng không phải là việc của mình, cái mình nói chỉ là quan điểm của mình. Khi tham luận cùng nhau trên diễn đàn mục đích chỉ là góp ý học hỏi thôi, mình có ý kiến như vậy là quyền của mình, bác có ý kiến khác là quyền của bác, đâu cần phải dùng những từ nặng nề vô làm gì?! Trong kinh doanh luôn phải có tầm nhìn, không phải chỉ bơm vá thương hiệu là thành công đâu!
Mình thấy bác Gà nes nói bình thường,không có gì nặng nề cả, nhưng bác Lã nói mình thấy đúng là đừng so sánh Cap với xe khác, hãy so sánh với chính nó trước đây.Cá nhân mình thấy GM hình như không thèm lắng nghe ý kiến khách hàng VN, theo mình thì GM nên lập 1 nick trên OS mà lấy thông tin phản hồimình ko nghĩ dùng từ nặng nề, nếu bác thấy vậy thì mình sorry. Mình cũng chỉ mong trao đổi thảo luận các vấn đề của nó.
Mơ chi dữ vại Nam?Cap không nghe ý kiến khách hàng thì em mong nó chết nhanh cho rồi, chẳng phải lo nghĩ. Riêng Cap 14 giảm giá là em khoái, ai chê kệ nó, em mê ... cầu cho nó rớt dưới 800 là em bụp.
E đào mộ cổ xúi ... Nói gì thì nói bỏ qua định kiến vượt qua tất cả sự chê bai một khi trên mông e ấy rồi thì các bác sẽ thấy ko hối hận với những gì mình chọn đâu ... Phải chi dịch vụ hậu mãi của GM ngon thì Cap sẽ có thể thu hút hơn ... Phấn đấu làm vợ ngoan hơi bị khó rồi
E đào mộ cổ xúi ... Nói gì thì nói bỏ qua định kiến vượt qua tất cả sự chê bai một khi trên mông e ấy rồi thì các bác sẽ thấy ko hối hận với những gì mình chọn đâu ... Phải chi dịch vụ hậu mãi của GM ngon thì Cap sẽ có thể thu hút hơn ... Phấn đấu làm vợ ngoan hơi bị khó rồi
Hoàn toàn đồng ý với bác Lết Xù - 460.
Mình chưa từng sử dụng (Có lái chơi chút thôi) CAP của những đời trước nên không biết gì để nói. Còn CAP 2012 (thực ra xe mình sản xuất 2011) đến với mình một cách tình cờ theo số phận. Do hoàn cảnh nên phải chia tay BMW X5 , rước Cap về để làm chân đi kiếm cơm. Hy vọng kinh tế sẽ sáng sủa trở lại mình sẽ X5 hoặc ML 350.
Nói thật chứ khi xuống cấp như thế, thực sự là cũng buồn. Càng buồn và chán hơn khi thấy Cap bị chê tơi bời. Cũng rất lo, sợ nó đổ bệnh lung tung.
Sau 2 năm, với gần 40 ngàn km, vừa bảo dưỡng xong nhìn lại, thấy CAP cũng ok. Cũng làm thên chút đỉnh nào là DVD, Camera de, bệ bước (Yêu Xe Hơi nhập về giúp), dán kình, lót sàn, lót chân ga chân phanh,..... sau đó là dàn lạnh, +/-.
Trong thành phố toàn đi xe gắn máy hoặc taxi. Còn CAP là đi Miền Tây và Miền Trung. Khi thì công tác lúc chở gia đình đi chơi. Chưa đi Cao Nguyên, chưa đi xuyên Việt.
Tới giờ chưa thấy gì. Cap vẫn phục vụ mình tốt. Có thể mình may mắn hơn người khác chăng. Hay sắp tới nó mới bị những bệnh mà mọi người hay đề cập đến khi nói tới Cap?