làm con fortuner máy dầu đi cho lành e CAP này hay báo ABS lắm ko biết khác phục đc chưa nữa
Em đã đi Fortuner rồi, cá nhân em thấy không thể bằng Cap được (Em chỉ nói Cap 2012 thôi nhé). Chỉ được cái to xác và không mất gia thôi.
Còn cái bệnh ABS thì em chưa bị.
Nếu có xiềng chút em múc CX9, nhiều hơn chút nữa ML 350. Nhưng thật không may, chưa phục hồi được tới mức ấy.
E cũng thế có tiền e mua thêm cx9 chứ chưa chắc đã bán Cap ... Lúc đầu đi mua xe bà già e cứ kêu mua fortuner đi ... E dứt khoát một câu mua fortuner thì đừng mua để về đi xe máy tiếp ... E đâu tranh tới cùng rốt cuộc cái e chọn đã ko làm e hối hận Còn bị lỗi vặt thì chưa có lỗi nào Ít nhất cho đến bây giờ khi e nó đã 20k km . Xe e lấy cuối tháng 12/2013 sau khi VMS 2013 kết thúc. Mà nghĩ ra cũng vui người ta tranh nhau mua xe bán chạy còn nhà e toàn mua xe bán hok chạy doanh số oạt ẹp ko ak ... (Cap & Fordcus)Em đã đi Fortuner rồi, cá nhân em thấy không thể bằng Cap được (Em chỉ nói Cap 2012 thôi nhé). Chỉ được cái to xác và không mất gia thôi.
Còn cái bệnh ABS thì em chưa bị.
Nếu có xiềng chút em múc CX9, nhiều hơn chút nữa ML 350. Nhưng thật không may, chưa phục hồi được tới mức ấy.
Chỉnh sửa cuối:
Qua các comment gần đây của mấy anh đang sử dụng Cap 2011-2012 trở lại thì thấy chất lượng của xe ngày càng cải thiện (không lỗi vặt). Bên cạnh đó là chế độ hậu mãi cũng đang từng bước nhích dần lên (cái này là vấn đề con người, không thể thay đổi 180 độ được).
Cá nhân tôi trong hai năm liên tục gần đây không có bất kỳ phàn nào với "một đại lý" của GMVN.
Minh chứng rõ nhất cho sự cầu thị của Hãng là giờ đi đường thấy khá nhiều xe của GM rồi (Cruze gặp nhiều nhất).
Cá nhân tôi trong hai năm liên tục gần đây không có bất kỳ phàn nào với "một đại lý" của GMVN.
Minh chứng rõ nhất cho sự cầu thị của Hãng là giờ đi đường thấy khá nhiều xe của GM rồi (Cruze gặp nhiều nhất).
Qua các comment gần đây của mấy anh đang sử dụng Cap 2011-2012 trở lại thì thấy chất lượng của xe ngày càng cải thiện (không lỗi vặt). Bên cạnh đó là chế độ hậu mãi cũng đang từng bước nhích dần lên (cái này là vấn đề con người, không thể thay đổi 180 độ được).
Cá nhân tôi trong hai năm liên tục gần đây không có bất kỳ phàn nào với "một đại lý" của GMVN.
Minh chứng rõ nhất cho sự cầu thị của Hãng là giờ đi đường thấy khá nhiều xe của GM rồi (Cruze gặp nhiều nhất).
Đây là thớt về Captiva nhưng do thới mới nhiều người xem nên em xin hỏi các bác một chút, như em tham khảo trên diễn đàn này và diễn đàn Otofun thì tỷ lệ lỗi đối với Lac/Cruze 1.6 rất nhiều ( em thấy phàn nàn nhiều nhất về đời các em này, đặc biệt là các máy 1.6). Đối với Lac thì bị nhiều lỗi về điện (chắc cảm biến không phù hợp với thị trường VN) và lỗi hộp số. Cruze 1.6 thì có vẻ ít lỗi hơn ngoài vụ òa ga.
Vấn đề là em không thấy các bác đi Cruze LTZ phàn nàn về máy móc hay lỗi gì nhiều thì không hiểu do dòng này bán ít hơn Lac/LS hay bản thân dòng này vận hành ổn định hơn?
Thú thực với các bác em lên forum đọc bài hơn nửa tháng đã quyết định đặt 1 em LTZ màu đỏ từ hôm đầu tuần rồi, theo khả năng đọc hiểu của em thì Cruze LTZ ăn xăng có nhỉnh hơn Altis , K3 một chút xíu, tương đương Focus 2012 về trước (khoản xăng em cũng không lăn tăn lắm vì em ở VT đường rộng, thoáng)
Em muốn bác nào đi thực tế dòng Cruze LTZ nhiều cho em ý kiến về mức độ lành của em này thế nào ạ? Các bác có Chevrolet ở VT đánh giá thế nào về dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa của GM Nam Hải.
Cám ơn các bác nhiều.
E cũng thế có tiền e mua thêm cx9 chứ chưa chắc đã bán Cap ... Lúc đầu đi mua xe bà già e cứ kêu mua fortuner đi ... E dứt khoát một câu mua fortuner thì đừng mua để về đi xe máy tiếp ... E đâu tranh tới cùng rốt cuộc cái e chọn đã ko làm e hối hận Còn bị lỗi vặt thì chưa có lỗi nào Ít nhất cho đến bây giờ khi e nó đã 20k km . Xe e lấy cuối tháng 12/2013 sau khi VMS 2013 kết thúc. Mà nghĩ ra cũng vui người ta tranh nhau mua xe bán chạy còn nhà e toàn mua xe bán hok chạy doanh số oạt ẹp ko ak ... (Cap & Fordcus)
Người ta thích tâm lý đám đông thì mặc họ bác ơi mua xe là để chạy thời gian thì kiếm thêm tiền để có gì đổi lên xe mới, chứ tối ngày cứ phải suy nghĩ coi nó giữ giá được bao nhiêu thì thôi mua vàng hay USD còn tốt hơn. Cùng chung chí hướng với bác có khả năng thì sedan e chọn Cruze hoặc Focus 2013, SUV thì sẽ là Captiva không bao giờ muốn ngó qua Toyota trừ khi có người tặng e chiếc xe để chạy thì e lấy
Chỉnh sửa cuối:
Lấy bán lại mua Cap hay lấy chạy bác @@Người ta thích tâm lý đám đông thì mặc họ bạn ơi mua xe là để chạy thời gian thì kiếm thêm tiền để có gì đổi lên xe mới, chứ tối ngày cứ phải suy nghĩ coi nó giữ giá được bao nhiêu thì thôi mua vàng hay USD còn tốt hơn. Cùng chung chí hướng với bác có khả năng thì sedan e chọn Cruze hoặc Focus 2013, SUV thì sẽ là Captiva không bao giờ muốn ngó qua Toyota trừ khi có người tặng e chiếc xe để chạy thì e lấy
Lấy bán lại mua Cap hay lấy chạy bác @@
Cho Vios thì e bán lại mua Cruze
Cho Altis thì bán lại mua Focus
Cho Camry thì bán lại mua Mazda6
Còn cho Fortuner thì bán lại mua Captiva
Chỉ khi cho RAV4 bản nhập thì giữ lại đổ xăng :3dmuonan:
Quay về người cũ X5 New là khỏi bàn luôn Bác, em vẫn thích cái cảm giác lái BMW, mặc dù chưa được sở hữu, toàn xin chạy ké. ^^ .Em đã đi Fortuner rồi, cá nhân em thấy không thể bằng Cap được (Em chỉ nói Cap 2012 thôi nhé). Chỉ được cái to xác và không mất gia thôi.
Còn cái bệnh ABS thì em chưa bị.
Nếu có xiềng chút em múc CX9, nhiều hơn chút nữa ML 350. Nhưng thật không may, chưa phục hồi được tới mức ấy.
Quay về người cũ X5 New là khỏi bàn luôn Bác, em vẫn thích cái cảm giác lái BMW, mặc dù chưa được sở hữu, toàn xin chạy ké. ^^ .
Gần 4 tỏi (Cả giấy tờ) cho bản full.
Nuôi được em nó thì hàng tháng cũng phải khơ khớ.
Ngày xưa Đằng và Văn (Cố vấn DV của Euro Auto) có nói với mình là "Sợ mấy đại gia đi X5 quá!" . Và mình xin đính chính là mình không phải đại gia, chỉ lỡ mê X5 thôi.
Mình sợ BIM quá rồi.