- Tags
- captiva 2016
Thằng em bên sale nói con này vẫn chỉ có 1 giàn lạnh do theo tiêu chuẩn chung của châu âu nhưng hãng gm việt nam sẽ lắp thêm cho ai có nhu cầu với giá 30t
Bác chịu khó search trong diễn đàn có rất nhiều topic bàn về mức độ ăn uống của em nó, như link tham khảo sau:Đẹp , nhưng ko biết khoản ăn uống sao nhỉ ?
https://www.otosaigon.com/threads/tieu-thu-nhien-lieu-captiva-2014-sau-8000km.8713371/
Về cơ bản động cơ 2016 vẫn là LE9 (model từ cuối 2013 trở lại), sau thời gian chạy roda, e nó uống bia nội thành SG đâu đó khoảng 13-14L với mức độ kẹt tương đối (20km/h), đường trường thì khoảng 9-10L. E thấy quá ổn cho một e 2.4L vác cái xác có hồn gần 2 tấn.
Không cần phải hi vọng đâu bác, e nó bia bọt chắc dưới tầm bác đấy .Hy vọng anh chàng mập này không uống xăng hơn khả năng uống Bia của Tui .
Em đo thực tế thì SG tầm 13-14l (20km/h), cao tốc SG-VT tầm 9l, hơn đồng hồ báo tầm 1 lít thôi. Như e thấy là quá khiêm tốn cho sức vóc của e ấy.
Khách hàng tiềm năng của Captiva là Nam giới đã có gia đình, hơn 35t và "sành xe" chứ không dành cho các anh hùng gõ phím
Giá này thì giữa hyundai Creta và em này sẽ cạnh tranh với nhau hấp dẫn nè. 1 vé cho cap mới này.
Trước e cũng ngắm nghía e Creta và tìm hiểu khá kỹ. Sau này về VN với giá ngang ngửa Captiva, em mới giật cả mình.
Bác thử làm 1 phép so sánh nhớ, cả 2 cùng sản xuất tại Ấn, em Creta bản như ở VN tầm 13.98 lakhs (tầm 400 triệu vnd), trong khi e Cap bên Ấn là 25 lakhs (gần gấp đôi). Thế cũng dễ hiểu vì sao ở bên ấy Creta đắt như tôm tươi còn Cap thì ế. Tuy nhiên cái gì nó cũng có giá của nó phải không bác .
Câu QC 6 túi khí ko biết có thật ko hay dịch tài liệu của Thái Lan vậy? Xe VN bị cắt chắc vẫn chỉ 2 túi khi thôi
Bác so sánh vậy tội em nó quá ! Đơn giản 2 em này không cùng phân khúc ạGiá này thì giữa hyundai Creta và em này sẽ cạnh tranh với nhau hấp dẫn nè. 1 vé cho cap mới này.