15/12/14
1.976
2.012
113
tphcm
Thằng em bên sale nói con này vẫn chỉ có 1 giàn lạnh do theo tiêu chuẩn chung của châu âu nhưng hãng gm việt nam sẽ lắp thêm cho ai có nhu cầu với giá 30t
 
Hạng B2
23/10/15
201
514
93
Đẹp , nhưng ko biết khoản ăn uống sao nhỉ ?
Bác chịu khó search trong diễn đàn có rất nhiều topic bàn về mức độ ăn uống của em nó, như link tham khảo sau:

https://www.otosaigon.com/threads/tieu-thu-nhien-lieu-captiva-2014-sau-8000km.8713371/

Về cơ bản động cơ 2016 vẫn là LE9 (model từ cuối 2013 trở lại), sau thời gian chạy roda, e nó uống bia nội thành SG đâu đó khoảng 13-14L với mức độ kẹt tương đối (20km/h), đường trường thì khoảng 9-10L. E thấy quá ổn cho một e 2.4L vác cái xác có hồn gần 2 tấn.
 
Hạng B2
14/12/15
117
113
43
Giá này thì giữa hyundai Creta và em này sẽ cạnh tranh với nhau hấp dẫn nè. 1 vé cho cap mới này.
 
Hạng B2
23/10/15
201
514
93
Hy vọng anh chàng mập này không uống xăng hơn khả năng uống Bia của Tui .:3duongbiahutthuoc:
Không cần phải hi vọng đâu bác, e nó bia bọt chắc dưới tầm bác đấy :3duongbiahutthuoc:.

Em đo thực tế thì SG tầm 13-14l (20km/h), cao tốc SG-VT tầm 9l, hơn đồng hồ báo tầm 1 lít thôi. Như e thấy là quá khiêm tốn cho sức vóc của e ấy.
 
Hạng B2
23/10/15
201
514
93
Giá này thì giữa hyundai Creta và em này sẽ cạnh tranh với nhau hấp dẫn nè. 1 vé cho cap mới này.

Trước e cũng ngắm nghía e Creta và tìm hiểu khá kỹ. Sau này về VN với giá ngang ngửa Captiva, em mới giật cả mình.

Bác thử làm 1 phép so sánh nhớ, cả 2 cùng sản xuất tại Ấn, em Creta bản như ở VN tầm 13.98 lakhs (tầm 400 triệu vnd), trong khi e Cap bên Ấn là 25 lakhs (gần gấp đôi). Thế cũng dễ hiểu vì sao ở bên ấy Creta đắt như tôm tươi còn Cap thì ế. Tuy nhiên cái gì nó cũng có giá của nó phải không bác :D.
 
Hạng D
14/6/09
2.578
2.958
113
Giá này thì giữa hyundai Creta và em này sẽ cạnh tranh với nhau hấp dẫn nè. 1 vé cho cap mới này.
Bác so sánh vậy tội em nó quá ! Đơn giản 2 em này không cùng phân khúc ạ :)