Em hiểu ý bác.Trước đây mình đi Misubishi Zinger cũng có 2 dàn lạnh nhưng cũng chỉ có chung 1 dàn nóng ( lốc nóng) thôi! ( có lẽ tương tự như hệ thống máy lạnh dân dụng multi -1 dàn nóng và nhiều dàn lạnh )
ở hệ thống máy lạnh dân dụng, cùng 1 công suất dàn nóng nếu sử dụng hệ thống ống gió và nhiều miệng gió bố trí hợp lý thì sẽ làm lạnh đều và tốt hơn hệ thống sử dụng chỉ 1 vị trí miệng gió.
Xe nào cũng vậy - nhà sản xuất dựa vào số người và khối tích cần làm lạnh của xe đã tính toán thông số công suất của dàn nóng đủ để làm lạnh cho xe rồi cả !
Em cũng có thời gian xài con Misubishi Jolie đời 2003 cũng có 2 dàn lạnh. Tuy nhiên thiết kế nguyên bản em nó đã có rồi nên mọi chi tiết từ lốc lạnh, dàn nóng, dàn lạnh đều tương thích với nhau nên khi hoạt động nó đảm bảo về mặt kỷ thuật. Trong trường hợp của CAP, do lắp thêm đàn lạnh theo nhu cầu, không có trong thiết kế gốc nên em hơi lăn tăn mà thôi. Nếu cán bộ kỹ thuật GM chứng minh được công suất lốc lạnh theo xe đủ để cấp cho dàn lạnh thứ 2 thì quá Ok.