Hài thật, mua xe 7 chỗ gần cả tỏi mà nhà máy không có nổi cái dàn lạnh sau. Bắt người tiêu dùng bỏ thêm xèng "độ".
Thiết kế Cap 1 giàn lạnh, lắp cái này ngoài thiếu sót về On/Off, thì tui nghĩ công suất & tải của dàn lạnh nó khó mát phía sau dù có lắp thêm dàn này...
Ngoài ra, không biết nó có gây yếu máy nếu tải thêm 1 dàn lạnh phụ này không? (Công suất thiết kế ban đầu chưa tính dàn lạnh thêm này).
Ngoài ra, không biết nó có gây yếu máy nếu tải thêm 1 dàn lạnh phụ này không? (Công suất thiết kế ban đầu chưa tính dàn lạnh thêm này).
mình đoán ko biết trúng trật ko nữa, nhg mấy con khác cũng toàn cửa gió thôi chứ ko có 2 dàn lạnh, ỉn nói là 2 dàn lạnh nhg thấy chỉ có cửa gió chỉnh tốc độ gió và tắt gió, chứ ko có chỉnh nhiệt độ riêng.Thiết kế Cap 1 giàn lạnh, lắp cái này ngoài thiếu sót về On/Off, thì tui nghĩ công suất & tải của dàn lạnh nó khó mát phía sau dù có lắp thêm dàn này...
Ngoài ra, không biết nó có gây yếu máy nếu tải thêm 1 dàn lạnh phụ này không? (Công suất thiết kế ban đầu chưa tính dàn lạnh thêm này).
nếu gọi là 2 dàn lạnh thì phải có chỉnh nhiệt độ riêng cho từng dàn, còn con nào cũng chỉ cửa gió thì yên tâm thôi.
có ông xe nhật máy lạnh quá good nên cửa gió tuốt sau vẫn mát rượi.
Đây, Ford Everest chỉnh nhiệt độ lạnh và tốc độ quạt gió được cho dàn lạnh thứ 2 đây. Mà còn có chỉnh 2 hướng gió luôn.mình đoán ko biết trúng trật ko nữa, nhg mấy con khác cũng toàn cửa gió thôi chứ ko có 2 dàn lạnh, ỉn nói là 2 dàn lạnh nhg thấy chỉ có cửa gió chỉnh tốc độ gió và tắt gió, chứ ko có chỉnh nhiệt độ riêng.
nếu gọi là 2 dàn lạnh thì phải có chỉnh nhiệt độ riêng cho từng dàn, còn con nào cũng chỉ cửa gió thì yên tâm thôi.
có ông xe nhật máy lạnh quá good nên cửa gió tuốt sau vẫn mát rượi.
Em mới 2016 phải không bác?Đây, Ford Everest chỉnh nhiệt độ lạnh và tốc độ quạt gió được cho dàn lạnh thứ 2 đây. Mà còn có chỉnh 2 hướng gió luôn.
Mình đi ctac tỉnh đi em EV cũ hình như hem có....
con đạp quảng cáo trá hình hả bé, cái này cho hàng 2 chứ ko phải hàng 3 ? hàng 2 thường là ko cần thiết lắm, thiên hạ đang đòi cái hàng 3 nhé bé đạpĐây, Ford Everest chỉnh nhiệt độ lạnh và tốc độ quạt gió được cho dàn lạnh thứ 2 đây. Mà còn có chỉnh 2 hướng gió luôn.
Gì má, cái này dùng cho 2 hàng sau má ơi. Con Captiva nói cho đủ là "hàng chế hãng" (chỉ có Thái Lan có) nên mới chỉ có băng cuối thêm vô, băng ghế thứ 2 còn sài ké đằng trước nhóe! Cứ coi thực tế xe motor show vừa rồi là ai cũng thấy, đây gọi là khắc phục yếu điểm má ơi.con đạp quảng cáo trá hình hả bé, cái này cho hàng 2 chứ ko phải hàng 3 ? hàng 2 thường là ko cần thiết lắm, thiên hạ đang đòi cái hàng 3 nhé bé đạp
Phải mỗi hàng ghế đều có như Everest nè:
Chia đều ra 2 bên, xoay chỉnh đủ kiểu đều được.
Tổng thể em nó bự như vầy:
Phải nói 8 năm rồi captiva mới hiểu được nỗi khổ của người tiêu dùng. Nhưng ít ra có lắng nghe có thấu hiểu. Tuy trễ nhưng cũng chấp nhận được. Mong là sẽ tăng doanh số sao khi thấu hiểu
Mới test thêm lần nữa khả năng ăn uống của Cap từ cai tốc Trung Lương tới Vĩnh Long ...đã tắc ECO nha các bác
Chiều e mới test cao tốc trung lương tới VL ... Tắt eco roi nha các bác
Attachments
-
24,3 KB Đọc: 21