Mình đang chạy captiva 2015, tuyệt vời với giá tiền 829 triệu, không chê được.có cải thiện về hình thức! nhưng chưa biết được hot như xưa ko mà thấy ở VN lèo tèo lắm!
Chắc họ sợ cái lịch sử "bất hảo - hỏng vặt" của đời trước
Bây giờ thấy con 2016 cũng thích.
Em nhớ hồi năm 2007, lúc Chevrolet lần đầu tiên giới thiệu Captiva ra thị trường VN. Ở khu nhà em có một ông mua con Captiva. Lúc đó nhìn thấy con Captiva ai cũng mê, xe đẹp và phải nói là quá đẹp ở thời điểm đó. Captiva xuất hiện với phong cách thiết kế hoàn toàn mới mà trên thị trường VN chưa có hãng nào có thiết kế đẹp như vậy. Độ hot của Captiva lúc đó rất cao, kéo dài đến mấy năm. Nhưng rồi những năm sau Captiva ko còn hot nữa, doanh số giảm liên tục và dường như Captiva trở nên rất bình thường, rơi vào quên lãng cho đến bây giờ. Điều làm em bất ngờ và từ đó em suy ra được sự thất bại của Captiva tại VN là suốt 8 năm trời (2007 - 2015) là: Captiva vẫn mang thiết kế cũ, chỉ thay đổi chút ít ở đầu, đuôi xe và nội thất. Cộng với đó là sự tham gia vào thị trường VN ngày càng nhiều của các hãng xe với nhiều mẫu xe đẹp, chất lượng tốt đã làm cho Captiva mờ nhạt.
Con Captiva 2016 này lại tiếp tục mang thiết kế cũ, chỉ thay đổi ít ở đầu và đuôi xe cùng với nội thất nghèo nàn. Thấy phát chán với Captiva
Em thấy hãng Chevrolet ở thị trường Mỹ rất mạnh với nhiều mẫu xe rất ok. Nhưng ko hiểu sao ở VN thì em thấy làm ăn bấp bênh quá, ko bằng các hãng khác.
hồi xưa em cũng mê cap lắm mà giờ sao không biết nhìn nó cứ như thằng dở hơi đó. Đối diện nhà em có ông kia chạy cap 2008 máy xăng xe toàn trùm mềm ít đi, tháng chắc thấy ổng lôi ra đi được 3-5 lần, mà mỗi lần ra xe hay de vào garage thì kêu um sùm như xe tàu ấy
Quan điểm từng người mà bác. Nhưng cáp có nét riêng của mình tuy chục năm thay đổi ít. Còn hơn xe hàn xẻng ra liên miên như gà mắc đẻ , nhưng toàn sao chép thiết kế chắp vá 1 chút. Ko có nét riêng . ( phun nước bọt ) ta khinh
Thay đổi để tồn tại chứ bác, chứ cứ đứng 1 chỗ cho chết à. Nếu bác để ý từ ngày mà hãng xe mà bác gọi là hàng xẻng "đẻ" thì mấy ku nhật bảo thủ cũng phải chạy theo thay đổi toàn bộ dòng xe từ innova - fortuner - camry - hilux... đều phải thay đổi để cứu lại cái thị phần đã bị hàn xẻng dành mất.
Còn đã là kinh doanh rồi thì bất chấp mọi thứ để đạt được kết quả cuối cùng là doanh số, và được khách hàng công nhận. Xe hàn sao chép đó nhưng trong sao chép có sáng tạo và đầu tư thật sự vào từng model chứ không phải bê nguyên con qua như tung của. Còn GM thì cứ thế và chết dần chết mòn, nếu không có camaro cứu thì em nó đã lên đường từ lâu rồi