Đầu tư gì để 1 mẫu gần 8 năm chả có gì thay đổi mấy, ngoại trừ thêm cái phanh tay điện tử, dàn đầu là mới thì mấy cái option khác những mẫu cũ cũng có thôi
Cái option vớ vẩn 2 dàn lạnh từ năm 2007 cho đến nay muốn có cũng phải bỏ thêm 20 chai mua mà sale còn tự tin nói Chevy chịu đầu tư cho Cap
(đầu tư giống kiểu Toyota cho Fortuner thêm mấy cái ốp gắn xe tính thêm tiền đó hả).
Động cơ tạm gọi là có nâng cấp tí khi tiết kiệm nhiên liệu hơn đời cũ nhưng với 1 mẫu xe đã tồn tại 8 năm trên thị trường chỉ thay đổi tí xíu như thế mà gọi là có đầu tư thì Chevy tưởng mình là Toyota chắc
Lúc đầu giá con Cap là 959 (chưa lăn bánh) bán đến nỗi lọt TOP xe ế mới chịu giảm giá xuống còn 8xx mà doanh số bộ có thật sự như cái mong muốn gọi là sản phẩm chủ chốt hay sao
Bác làm sale mà tầm nhìn còn thua cả người tiêu dùng như e khi bảo Cap là đầu tư của Chevy, nếu nói Chevy đang bắt đầu đầu tư lại cho thị trường trong mắt người tiêu dùng khi mở thêm Showroom (bên PMH,Q7) và bắt đầu đem các mẫu xe mới Trax, Colorado hay Trailblazer về ra mắt công chúng thì gọi đó là đầu tư còn chấp nhận được, chứ cái con CUV 5+2 thời cổ đại doanh số lẹt đẹt bán k dc thì bỏ thay thế mẫu mới là hoàn toàn hợp lý chứ vô nghĩa gì.
3 cái mẫu Aveo, Cruze, Cap toàn thời em còn đi học cấp 2 chạy xe đạp đã thấy đến giờ doanh số cũng chả mấy khả quan nếu so với các hãng như KIA, Mazda, Hyundai càng ngày càng mạnh lên như bây giờ mà bảo là bỏ sức ra đầu tư thì buồn cười
Chưa bị người tiêu dùng tẩy chay từ dịch vụ cho đến sản phẩm là còn may do vẫn còn có nhiều người thích Chevy vì yêu xe Mỹ.
Chevy muốn gọi là đầu tư thật sự thì trước mắt lo cái phần dịch vụ hậu mãi đi kìa, 10 ông mua xe thì hết 7-8 người chê cái dịch vụ trước khi chê cái xe nữa.