Vậy là từ bữa nay lên xem và lái thử xe mới luôn đi bácCuối năm nay mới quyết bác ơi.
Chuẩn bị tinh thần nghe complain của bác urlybug nha.Vậy là từ bữa nay lên xem và lái thử xe mới luôn đi bác
Chắc em phải đặt gạch đổ bê tông luôn quá bác ơiChuẩn bị tinh thần nghe complain của bác urlybug nha.
Mấy bác kêu em lái thử rồi complain. Lái thử thì nếm được bao nhiêu mà Complain. Để đánh giá được một cái xe cần cả một quá trình, cái máy cũ rít của Dewo thì ai cũng biết và bệnh của nó thì hơi khó trị.. Nhưng cá nhân em, không thích cách suy nghĩ đem hàng thải công nghệ về Vietnam bán.từ bây giờ chuẩn bị tinh thần là vừa đẹp rồi bác @yeuxemy ơi, cuối năm đỡ bị ngợp
Em đã the khong bao giờ quan tâm đén TOY từ cái vụ đem 500 động cơ rỉ xét từ Indonesia về bán cho Vietnam. Sau đến vụ xe lỗi mà TOY không chịu thu hồi phải đợi đến trong nội bộ nói ra TOY mới chịu làm. Thì em càng củng cố hơn quan điểm của mình: "Người Nhật vào Vietnam làm an rất khác..". Đến nay cái nồi cơm điện em cũng qua Nhật mua về, chứ éo đam mua đồ Nhật ở VN.
Bây giờ là GM, một tập đoàn của US, nhửng vụ án lớn như TOY thì em chưa thấy.. Nhưng đùng đụng chạm vào lòng yêu nước của em.
hì, anh @urlybug là người trực tính thẳng thắn quá, em xin hỏi thật với anh là có bao nhiêu công ty nước ngoài (cả VN) có tầm cỡ không đem hàng qua China gia công sản phẩm?Mấy bác kêu em lái thử rồi complain. Lái thử thì nếm được bao nhiêu mà Complain. Để đánh giá được một cái xe cần cả một quá trình, cái máy cũ rít của Dewo thì ai cũng biết và bệnh của nó thì hơi khó trị.. Nhưng cá nhân em, không thích cách suy nghĩ đem hàng thải công nghệ về Vietnam bán.
Em đã the khong bao giờ quan tâm đén TOY từ cái vụ đem 500 động cơ rỉ xét từ Indonesia về bán cho Vietnam. Sau đến vụ xe lỗi mà TOY không chịu thu hồi phải đợi đến trong nội bộ nói ra TOY mới chịu làm. Thì em càng củng cố hơn quan điểm của mình: "Người Nhật vào Vietnam làm an rất khác..". Đến nay cái nồi cơm điện em cũng qua Nhật mua về, chứ éo đam mua đồ Nhật ở VN.
Bây giờ là GM, một tập đoàn của US, nhửng vụ án lớn như TOY thì em chưa thấy.. Nhưng đùng đụng chạm vào lòng yêu nước của em.
đã là công ty thì thành lập ra để làm gì? Có phải là tìm kiếm lợi nhuận? Em nghĩ tất cả các công ty không tính đến vấn đề quốc gia nào, đều có chung 1 mục đích là kiếm tiền thôi, và các công ty càng lớn thì càng đa phần, cái xe đạp anh đi còn có thể hư và lỗi chứ nói j đến cái xe hơi phức tạp hơn?
Riêng bên GM thì em cũng chỉ là 1 sales nhỏ xíu thôi, nên em chỉ biết đc cái sản phẩm cơ bản, còn nó có lỗi gì? Xin lỗi anh nói thực chứ ngày nào em rãnh mà ko lòng vòng hỏi ý kiến các khách vào cty em sửa xe, hỏi xem nó bị lỗi j, chứ thằng sales nào mà biết cái xe nó bị cái gì? Được bao nhiêu sales oto có xe riêng?
Vâng! Ai cũng kiếm tiền, nhưng đừng để lại ác cảm cho người khác.
Hư thì phải sửa, tìm cách khắc phục.. Làm việc với tinh thần cầu thị nhất. Chứ để qua hết năm này đến năm khác mà không giải quyết được thì uy tính của hãng sẽ dần mất đi. Còn không thể khắc phục được thì đừng bán nó nữa.
Hư thì phải sửa, tìm cách khắc phục.. Làm việc với tinh thần cầu thị nhất. Chứ để qua hết năm này đến năm khác mà không giải quyết được thì uy tính của hãng sẽ dần mất đi. Còn không thể khắc phục được thì đừng bán nó nữa.