Nặng đương đương chúng thì làm sao mà nổi bật được.Bác cho em xin thông số xe hạng C nào ở tầm 1050kg? Altis, Kia K3, Honda Civic, Mazda 3....? Hay là thấy nó ở Việt Nam tầm tiền với xe hạng B (vios, madza2, Fiesta...) nên cũng đòi nó nặng tương đương chúng?
Thế mới là thử thách để lấy lại niềm tin của khách. Đa phần 100 người mới lần đầu dùng xe của hãng thì đến từ 80% khách đổ lên không muốn mua xe thứ hai của hãng nữa.
Điều kiện đã viết là "khối lượng nhẹ xong vẫn đảm bảo an toàn 5 sao". Phải tiết kiệm xăng nhất mới lấy lại được niềm tin của khách.Like một số điểm như sau:
1. máy phải nổ êm, nhưng mà như vậy thì bản số sàn phải dùng Ecotec rồi, Etech II không êm bằng.
2. Thêm phiên bản máy dầu => lúc đó chắc taxi và mấy bác chạy dịch vụ tranh nhau mua, làm Cruze tăng giá và xe chạy đầy đường, làm Cruze tự dưng hết lịch lãm. Hic
3. Thêm Istop
Riêng cái vụ khối lượng nhẹ hơn thì xin can, em thích Cruze vì nó đầm chắc, chạy cao tốc vẫn đầm chắc, êm ái chứ nói như bác xác có 1050 lúc đó Cruze thành các em Nhật xinh xinh => đánh mất ưu thế, chỉ còn đúng mỗi cái mã thực sự luôn. Lúc đó, chắc em bye bye luôn Cruze quá. Nếu muốn xác nhẹ, tiết kiệm xăng thì mời mua xe Nhật hay loại xe khác của GM chứ đừng đem tính mạng anh em OS làm chuột bạch nha.
Xe cỡ nhỏ này đa phần đi phố là chính, đi phố xăng xuống ào ào xót ruột lắm. Còn phục vụ chạy đường dài thì sedan loại này dùng không hay bằng xe CUV/SUV, đặc biệt bản máy dầu.
Càng nhiều người tiêu dùng, kể cả taxi càng tốt vì vòng đời của nó sẽ rất dài, phụ tùng dễ sửa và thành chiếc xe thân thiện. Đặc biệt từ đó là phụ tùng dồi dào nên 15 năm sau vẫn dễ kiếm phụ tùng.
Chứ cái xe ít người dùng quá sẽ vất cho chủ sở hữu về bảo dưỡng sửa chữa; trong khi GM không phải là hãng xe có độ tin cậy cao.
Bản thân em hiện tại tự hứa với bản thân là sẽ không mua xe của GM nữa.
Bản tự động thay đổi những gì mà nhìu vậy bác?Bản Cruze số sàn mới này không có thay đổi gì nhiều so với mẫu cũ. Chỉ thay đổi nhiều ở bản tự động. Bác nào muốn mua mẫu cũ thì tranh thủ lấy ngay nhé.
----------------------------------Nặng đương đương chúng thì làm sao mà nổi bật được.
Thế mới là thử thách để lấy lại niềm tin của khách. Đa phần 100 người mới lần đầu dùng xe của hãng thì đến từ 80% khách đổ lên không muốn mua xe thứ hai của hãng nữa.
Giảm đi 2 tạ cho nó nhẹ bằng xe hạng B nhưng vẫn đạt chuẩn 5 sao về an toàn, vậy thì chỉ có thể dùng vật liệu mới là nhôm cường lực, mà nhôm cường lực thì hiện cũng chưa thằng nào làm dù GM đang úp úp mở mở cho các dòng bán tải, SUV cỡ lớn mới. Đã thế chi phí dùng nhôm cường lực lại cao, sửa chữa khó khăn. Hay là ta dùng vật liệu khác cao cấp hơn như trên máy bay hay siêu xe là titan và sợi carbon cho nó nhẹ ? Lúc đó thì tha hồ tiết kiệm xăng nhé, tha hồ chạy taxi, dịch vụ nhé!