Cam 2.0 2015 đi loanh quanh sìa gòn 10l bác à.trc em đi cruze ltz khoảng 12l.cam chỉ đc cái rộng rãi hon và đề pa vọt hơn tí xíu,còn cảm giác lái là như nhau.về máy lạnh thì cam hơn cruze rất nhiêu,đi khoảng 200km ko có cảm giác ngộp và ít mát như cruze.
1 tỷ nó khác 500 bác ạCam 2.0 2015 đi loanh quanh sìa gòn 10l bác à.trc em đi cruze ltz khoảng 12l.cam chỉ đc cái rộng rãi hon và đề pa vọt hơn tí xíu,còn cảm giác lái là như nhau.về máy lạnh thì cam hơn cruze rất nhiêu,đi khoảng 200km ko có cảm giác ngộp và ít mát như cruze.
Ý em nói là chỉ hơn cruze ltz chút xíu thôi.em nghĩ bản 2016 ra thì chắc là ngang với Cam.e thích cruze ltz chạy quoc lo để chế độ bán tự động,đi đủ tải máy vẫn rat mạnh mẽ.1 tỷ nó khác 500 bác ạ
Nhìn đuôi không đẹp (ý kiến của em), em vẫn vote và mê phiên bản hiện tại hơn
Máy lạnh Toyota thì nổi tiếng tốt, lạnh sâu, ít hỏng. Đây cũng chính là một trong những điểm chính làm nên Toy thần thánh ở Việt Nam vì hợp lòng người. Bác @tocdo1 điCam 2.0 - 2015 thì quá ngon, máy mới nhất của Toy nên so với Cruze máy đời cũ chắc chắn là ngon hơn và tiết kiệm hơn rồi. Cách âm Cam vẫn tốt hơn Cruze, dù sao nó vẫn ở phân khúc cao hơn. Hy vọng GM sẽ sớm thay máy mới nhất để anh em được xài đồ tốt
Em cũng mong cruze mới đem về máy mới và dàn lạnh ok hơn để các Bác yêu mến dòng này đc thoả mãn.
em đang kêu bán con Cruze Ls 2013 (Sản xuất 11/2013) đau lòng khi bán, cả nhà buồn, mà buồn nhất là sự xuống giá của em cruze khi bán lại, xe em đi 25 ngàn km, xe còn mới cứng như xe mới, lúc mua đầu 2014 ra biển số và thay một số chi tiết như ghế da, màn hình DVd theo xe, đèn BMW,...hết tất cả hơn 600 triệu, sau khoảng 1 năm 6 tháng xe em được cò lái trả 375 triệu (hãng GM trả thu lại xe em đó mấy bác), đau như bò đá, tính ra em đi xe 1,5 năm lỗ hơn 250 triệu đồng, chia ra mỗi tháng 15 triệu đồng, thấy giống đi thuê xe dịch vụ quá. Em thề từ giờ mà có mua ô tô em cứ TOYoTa cho lành. Cruze chất lượng và đi an toàn nhưng giá khi bán lại để đổi xe là 01 vấn đề khiến người mua xe mới phai quan tâm.