Lạ thật! Nhưng nếu đúng vậy thì quá tệ.Quan tâm con Cruze LTZ, ghé Đông Đô ngồi thử xe đủ kiểu chẳng có ai tư vấn gì. Đến quầy hỏi giá cả chi tiết thì mấy em gái chân ngắn, váy ngắn, não ngắn....tất cả đều ngắn trả lời rằng: Giá xe trên catalog, giá xe lăn bánh thì nhân 10% thuế trước bạ, mỗi vùng mỗi khác, mỗi khách hàng có nhu cầu khác....không thể làm bảng tính chi tiết và không thể nói chính xác số tiền phải trả là bao nhiêu, bla bla. Mình quăng 1 câu "bán xe mà dịch vụ thế này thì ngồi đợi sung rụng nhé".
Chẳng hiểu đó là văn hóa của Đông Đô hay là văn hóa chung của Chevrolet. Chán không còn muốn quan tâm em nó nữa.
Vậy mới nói chứ. Chưa từng thấy 1 gara nào tệ như vậy, kém hơn cả sales Toyota (luôn tìm cách moi tiền khách hàng). Kiên nhẫn 1 lần nữa là gọi Chevrolet Saigon xem dịch vụ khá hơn không và được phục vụ tốt hơn nhiều, mang xe tới nhà chạy thử, thương lượng...Ok. Đã chốt Cruze 2015.
Vậy mới nói chứ. Chưa từng thấy 1 gara nào tệ như vậy, kém hơn cả sales Toyota (luôn tìm cách moi tiền khách hàng). Kiên nhẫn 1 lần nữa là gọi Chevrolet Saigon xem dịch vụ khá hơn không và được phục vụ tốt hơn nhiều, mang xe tới nhà chạy thử, thương lượng...Ok. Đã chốt Cruze 2015.
Em mới chạy em Cruze hơn tuần này, mọi thứ thấy Okie, cảm thấy rất thích và chi phí bỏ ra hợp lý trong phân khúc. Mỗi cái hiện đại thành ra nhiều lúc lẩn thẩn, ra khỏi xe khóa cửa nhiều khi nghĩ mình chưa tắt máy mới khổ .
Em chỉ đang tính qua Tết không biết có nên sơn gầm xe hay không, mấy ông trong cơ quan ông sơn, ông không sơn.
Em mới chạy em Cruze hơn tuần này, mọi thứ thấy Okie, cảm thấy rất thích và chi phí bỏ ra hợp lý trong phân khúc. Mỗi cái hiện đại thành ra nhiều lúc lẩn thẩn, ra khỏi xe khóa cửa nhiều khi nghĩ mình chưa tắt máy mới khổ .
Em chỉ đang tính qua Tết không biết có nên sơn gầm xe hay không, mấy ông trong cơ quan ông sơn, ông không sơn.
Cái này mình cũng chịu, không có kinh nghiệm. ACE trên diễn đàn có kinh nghiệm thì chia sẽ thêm. Mình sẽ nhận xe trước Tết, chắc cũng sẽ lẩn thẩn như bác
Ý nói máy xe êm quá hử? He heMỗi cái hiện đại thành ra nhiều lúc lẩn thẩn, ra khỏi xe khóa cửa nhiều khi nghĩ mình chưa tắt máy mới khổ .
Hehe, máy công nhận êm nhưng khi tăng tốc depart thì nghe rõ lắm bác ạ.Ý nói máy xe êm quá hử? He he
Vụ lẩn thẩn này em bị mấy lần rồi, một lần thì quên thật may mà chưa đi xa, quay lại tắt máy luôn. Những xe trước em đi (mượn anh em bạn bè) đều có chìa khóa nên vụ này có lẽ chưa thành thói quen.
Mình cũng đã mua xe bên ddt và bảo dưởng bên này.thật sự mình chưa thấy thái độ phục vụ của đại lý này như các bác nói.
Theo mình thấy các nhân viên bán hành các đại lý đều muốn có danh thu cao, cũng không dám lơ khách hàng đâu. Đôi lúc còn dành khách giảm huê hồng lấy danh thu nửa.
Kg biết có hiểu lằm gì kg? Nếu có thái độ như vậy em nghĩ các bác nên điện thoại với cty, xin mời nhân viên đó về nhà uống trà đi. Kể cả nhân viên bảo dưởng cũng vậy. Sao này các bác mở điện thoại ra ghi âm. Để cho đại lý giải quyết.
Theo mình thấy các nhân viên bán hành các đại lý đều muốn có danh thu cao, cũng không dám lơ khách hàng đâu. Đôi lúc còn dành khách giảm huê hồng lấy danh thu nửa.
Kg biết có hiểu lằm gì kg? Nếu có thái độ như vậy em nghĩ các bác nên điện thoại với cty, xin mời nhân viên đó về nhà uống trà đi. Kể cả nhân viên bảo dưởng cũng vậy. Sao này các bác mở điện thoại ra ghi âm. Để cho đại lý giải quyết.
Mình cũng là dân kinh doanh và cũng làm trong môi trường này 18 năm rồi mà, mình quá ngạc nhiên đó chứ. Gọi taxi ra xem xe và định là chạy 1 vòng ra xa lộ HN thử xe, nếu OK sẽ tính tiếp. Qua 10p không ai tiếp và trả lời 1 cách thiếu tôn trọng KH nên mình gọi bác taxi quay lại đón về ngay, bác taxi còn ngạc nhiên sao mình quyết định nhanh vậy. Mình đâu có quá rảnh và nhiều tiền bỏ 300K taxi từ Q3 ra DDT rồi nhận cái bực bội vậy chứ. Khi mình tỏ thái độ không hài lòng với em gái bán hàng đó thì mấy em khác còn quay lại nhìn mình mà chẳng thèm nói câu nào nên mình mới kết luận là họ giống nhau về thái độ phục vụ hoặc là văn hóa công ty đó nó vậy.Mình cũng đã mua xe bên ddt và bảo dưởng bên này.thật sự mình chưa thấy thái độ phục vụ của đại lý này như các bác nói.
Theo mình thấy các nhân viên bán hành các đại lý đều muốn có danh thu cao, cũng không dám lơ khách hàng đâu. Đôi lúc còn dành khách giảm huê hồng lấy danh thu nửa.
Kg biết có hiểu lằm gì kg? Nếu có thái độ như vậy em nghĩ các bác nên điện thoại với cty, xin mời nhân viên đó về nhà uống trà đi. Kể cả nhân viên bảo dưởng cũng vậy. Sao này các bác mở điện thoại ra ghi âm. Để cho đại lý giải quyết.
Bác nói đúng, sales nào cũng muốn có doanh thu, nhưng có lẽ DDT đã chạy đủ doanh thu nên họ chẳng cần bán nữa.
Mình cũng chẳng rãnh để đôi co và ghi âm hay gọi cho họ bởi vì chưa có giao dịch gì, dịch vụ không tốt thì chuyển sang mua đại lý khác hoặc hãng xe khác thôi.