Em nghĩ rằng lúc đó sales bận hết rùi, bác gặp tiếp tân, phục vụ, lao công, kế toán... mấy người này không quan tâm đến doanh số và không phải chuyện của họ, chứ sales nào cũng muốn doanh số cao hết bác ơi. Nếu sales của họ thực sự như vậy chắc dẹp tiệm cho rùiMình cũng là dân kinh doanh và cũng làm trong môi trường này 18 năm rồi mà, mình quá ngạc nhiên đó chứ. Gọi taxi ra xem xe và định là chạy 1 vòng ra xa lộ HN thử xe, nếu OK sẽ tính tiếp. Qua 10p không ai tiếp và trả lời 1 cách thiếu tôn trọng KH nên mình gọi bác taxi quay lại đón về ngay, bác taxi còn ngạc nhiên sao mình quyết định nhanh vậy. Mình đâu có quá rảnh và nhiều tiền bỏ 300K taxi từ Q3 ra DDT rồi nhận cái bực bội vậy chứ. Khi mình tỏ thái độ không hài lòng với em gái bán hàng đó thì mấy em khác còn quay lại nhìn mình mà chẳng thèm nói câu nào nên mình mới kết luận là họ giống nhau về thái độ phục vụ hoặc là văn hóa công ty đó nó vậy.
Bác nói đúng, sales nào cũng muốn có doanh thu, nhưng có lẽ DDT đã chạy đủ doanh thu nên họ chẳng cần bán nữa.
Mình cũng chẳng rãnh để đôi co và ghi âm hay gọi cho họ bởi vì chưa có giao dịch gì, dịch vụ không tốt thì chuyển sang mua đại lý khác hoặc hãng xe khác thôi.
Bác nói thế thì chắc tôi sai, tôi không phân biệt được ai là sales và ai là lao công sao nhỉ. Mà thôi, chuyện đến đây thôi. Nếu bác là sales hay quản lý ở DDT thì cố gắng cải thiện là được. ThanksEm nghĩ rằng lúc đó sales bận hết rùi, bác gặp tiếp tân, phục vụ, lao công, kế toán... mấy người này không quan tâm đến doanh số và không phải chuyện của họ, chứ sales nào cũng muốn doanh số cao hết bác ơi. Nếu sales của họ thực sự như vậy chắc dẹp tiệm cho rùi
Em đâu có nói bác sai, chỉ là tìm cách lý giải cho việc khó hiểu này thôi. Nếu là sales mà như vậy thì dẹp tiệm sớm cho rùi.Bác nói thế thì chắc tôi sai, tôi không phân biệt được ai là sales và ai là lao công sao nhỉ. Mà thôi, chuyện đến đây thôi. Nếu bác là sales hay quản lý ở DDT thì cố gắng cải thiện là được. Thanks
Em nghĩ khi vào đại lý thì bác @TOMBI phân biệt ai là sale và ai là tiếp tân,....
Nếu gặp trực tiếp mà trả lời với bác như thế thì quá ẩu, cần phải xem lại.Giá xe trên catalog, giá xe lăn bánh thì nhân 10% thuế trước bạ, mỗi vùng mỗi khác, mỗi khách hàng có nhu cầu khác..
Chỉnh sửa cuối:
Bên BMW cũng bị phản ánh nè.
https://www.otosaigon.com/threads/euro-auto-ban-xe-service-kem-qua-that-vong-e-che.8645567/
https://www.otosaigon.com/threads/euro-auto-ban-xe-service-kem-qua-that-vong-e-che.8645567/
Kinh nghiệm mỗi người quá khác nhau nhỉ. Cách đây 5 tháng, em quần sọt, áo polo shirt, bà cả hình như cũng xem xem, cùng F1 đời sau 5 tuổi đến Đ Đ T xem xe sau khi đã đến Kia Bình Tân chạy thử Sorento ngày hôm trước.
Đang ngắm nghía em Orlando thì một em Sales mặc áo xanh Đoàn TNTPHCM đến giới thiệu. Em nói cho báo giá chi tiết, thế là em ấy vào in cả bảng báo giá, duy nhất việc khuyến mãi thì viết tay tặng món này, món kia, giảm bao nhiêu tiền.
Trong suốt buổi thì được mời uống cafe, ... Uống hết được mời uống nữa. Sau đó em ấy cũng dẫn đi xem thêm em Cap 2015, Cruze, Spark khi em nói muốn xem qua ... Chỉ có điều là xe chạy thử thì em ấy hẹn lại ngày khác vì đại lý khác đang sử dụng, cần đăng ký trước mới có xe.
Sau này đem xe đến bảo dưỡng, cũng mời ngồi phòng lạnh, uống cafe, xem TV, xuất hoá đơn cụ thể, rõ ràng, có một em gọi lại sau 2-3 ngày hỏi có hài lòng không, ... NHìn chung, em thấy dịch vụ không quá tệ, ít nhất là em chưa gặp sạn to như trường hợp một số bác đã chia sẻ.
Đang ngắm nghía em Orlando thì một em Sales mặc áo xanh Đoàn TNTPHCM đến giới thiệu. Em nói cho báo giá chi tiết, thế là em ấy vào in cả bảng báo giá, duy nhất việc khuyến mãi thì viết tay tặng món này, món kia, giảm bao nhiêu tiền.
Trong suốt buổi thì được mời uống cafe, ... Uống hết được mời uống nữa. Sau đó em ấy cũng dẫn đi xem thêm em Cap 2015, Cruze, Spark khi em nói muốn xem qua ... Chỉ có điều là xe chạy thử thì em ấy hẹn lại ngày khác vì đại lý khác đang sử dụng, cần đăng ký trước mới có xe.
Sau này đem xe đến bảo dưỡng, cũng mời ngồi phòng lạnh, uống cafe, xem TV, xuất hoá đơn cụ thể, rõ ràng, có một em gọi lại sau 2-3 ngày hỏi có hài lòng không, ... NHìn chung, em thấy dịch vụ không quá tệ, ít nhất là em chưa gặp sạn to như trường hợp một số bác đã chia sẻ.
tổng đài ngoài HN gọi để hỏi vậy thôi chứ thực chất showroom đ đ t mình đánh giá kém.bữa có đk chạy thử cruze 1 lần thì showrom lấy xe ra cho chay mấy trăm mét...cái định mệnh đó giờ mới thấy chạy thử xe kiểu đó..có thiếu tiền đổ xăng thì nói mình đưa chứ làm gì kibo vậy.chạy cũng chả đc chạy ra đường mà chảy chạy 1 vòng trong sân thì cảm nhận con khỉ gì.còn trước đó có đòi chạy thử captiva ở showrom nào thì mình cũng không nhớ bửa đó đk xong có người gọi để xin thông tin rồi hẹn ngày có xe test sẽ alo cuối cùng chờ dài cổ cũng chả thấy.
Có lẽ xe chưa có biển phải không bác?tổng đài ngoài HN gọi để hỏi vậy thôi chứ thực chất showroom đ đ t mình đánh giá kém.bữa có đk chạy thử cruze 1 lần thì showrom lấy xe ra cho chay mấy trăm mét...cái định mệnh đó giờ mới thấy chạy thử xe kiểu đó..có thiếu tiền đổ xăng thì nói mình đưa chứ làm gì kibo vậy.chạy cũng chả đc chạy ra đường mà chảy chạy 1 vòng trong sân thì cảm nhận con khỉ gì.còn trước đó có đòi chạy thử captiva ở showrom nào thì mình cũng không nhớ bửa đó đk xong có người gọi để xin thông tin rồi hẹn ngày có xe test sẽ alo cuối cùng chờ dài cổ cũng chả thấy.