Nguyên tắc là dùng một nắp bình châm nước cùng đường kính và răng, trên nắp có một cái vòi (như xú bắp xe đạp xe hơi) sau đó cho ép hơi vào và thấy xì ngay nếu bị rì rỏ. Hình ảnh do bác Métro cung cấp như trên
Ngoài lề : tôi xin các bạn trong OS chỉnh sửa vài từ
Nếu như chữ VN thì tôi không biết nhiều do đó không dám bàn luận mà chỉ hỏi thêm để học hỏi, như van hằng nhiệt, trục cam, sên cam, dây cam, phốt đuôi cốt máy (mới biết hôm qua là gì)
Còn như chữ dùng của nước ngoài (hầu hết là của thực dân Pháp để lại) thì nên dùng cho đúng
Thí dụ :
Nhiều khi muốn giúp đở các bạn mà tìm không ra cách nào để giúp đở vì không biết là cái gì.
- Ralenti (tức là số vòng nhất định kh không tải được tính bằng rpm/tpm) hoàn toàn khác Garanti => đảm bảo, bảo hành (một món đồ gì đó) , ralenti còn có nghĩa là chậm lại, như quay phim chậm ...
- Jante và VN mình hay gọi là là lazăng = La jante (niềng xe)
- Ba đờ sốc => Pare choc (pare là che chắn, choc như sốc, che chắn sốc) cản xe
Van hằng nhiệt : car thermostat
https://www.google.com/search?rlz=1...&ved=0ahUKEwi_2qOyp_TqAhU6JDQIHTRSB50Q4dUDCAw
https://www.google.com/search?rlz=1...&ved=0ahUKEwi_2qOyp_TqAhU6JDQIHTRSB50Q4dUDCAw
Cái nầy bên em cũng có ... gọi là thermostat (thermo -> nhiệt độ, stat -> khởi động) dể hiểu. Sợ nhất là tiếng việt, không có hình là thua ....
Mình cũng bị tình trạng như thế hóng cách giải quyết ổn thoảChào các bác.
Em có chiếc Chevrolet Orlando 2011, gần đây bị hao nước. Cứ đi khoảng 300 km hao gần hết két phụ.
Em đã thay ron sinh hàn, kiểm tra nước vào hộp số, ron quy lát , đã bịt ống sưởi. Nổ máy tại chỗ 7 tiếng tại garage không thấy hao nhưng cứ đem sử dụng thì nó lại hao.
Em ở Quận 7, SG. Các bác cho em ý kiến và cách khắc phục ạ. Thanks các bác.
Mình xử lý xong rồi nhé bác. Dùng bơm áp suất vào để phát hiện chỗ rò. Là ống nhỏ cứng từ két phụ bị nứt cổ nối.Mình cũng bị tình trạng như thế hóng cách giải quyết ổn thoả
Ý anh ấy nói là nước bị bốc hơi khi nắp không kíngoogle đây: https://www.google.com/search?q=Nguyên+lý+hoạt+động+bình+nước+phụ&rlz=1C1JZAP_enUS911US911&oq=Nguyên+lý+hoạt+động+bình+nước+phụ&aqs=chrome..69i57&sourceid=chrome&ie=UTF-8
Chức năng của bình nước phụ trên ô tô
Khi bộ tản nhiệt nóng, áp lực bên trong tăng lên, nó sẽ làm một phần nước làm mát bị tràn ra khỏi nắp. Phần nước làm mát bị tràn này sẽ đi vào bình nước phụ. Khi hệ thống nguội, nước làm mát được lưu trữ trong bình nước phụ sẽ quay lại bộ tản nhiệt khi áp suất giảm.
Vậy nắp bình nước phụ hư có ảnh hưởng gì hòa bình của thế giới?
Là sao bạn ?Nổ tiếng tại chổ 7 tiếng nghe xót xa quá
Mấy bộ kit nầy nếu các bạn nào thích thú, thích dọc phá giá chừng 200€,