- Status
- Không mở trả lời sau này.
Gm là vậy đó bác,lần sau bác nên đt nhắc nhở thường xuyên nhân viên nào nhận làm xe cho bác nhé,để xe minh đc quan tâm hơn,bởi vậy dân mình chuộng Toy vì dịch vụ hậu mãi tốt là vậy đó.
Đại lý này hình như nơi bác Hino đang làm...haiz...GM cứ vầy thì trách sao. Sao ko bỏ tiền ra đầu tư hoàn chỉnh như Thaco nhỉ. GM làm theo kiểu mẽo khi chọn cty dv làm đại lý, nhg cung cách làm việc uy tín và có trách nhiệm của cty tư nhân bên mẽo thì GM ko thể tìm đc tại Vn. Vậy thì bỏ vốn ra làm đại lý cho rồi, càng để càng chết thương hiệu.
Nếu có anh em nào của Đại lý vào xem chuyển lại các nội dung khách hàng phản ánh cho Ban Giám đốc. Nếu Ban Giám đốc có thông tin phản hồi (chung) thì chuyển lại cho anh em trên diễn đàn nhé.
Nói thế để anh em trên này thông cảm trước cho ông @hino68 vì ông ấy cũng chỉ là nhân viên, không phải người phát ngôn của Đại lý.
P/s: cũng may, tuần sau tôi bảo dưỡng 5.000Km. He he
Nói thế để anh em trên này thông cảm trước cho ông @hino68 vì ông ấy cũng chỉ là nhân viên, không phải người phát ngôn của Đại lý.
P/s: cũng may, tuần sau tôi bảo dưỡng 5.000Km. He he
Sự cố trên bên em đã chuyển tới các Bộ phận liên quan. Lỗi bên em nhận, và mong Bác thông cảm trong lúc này. Nhân viên phụ trách xe Bác là anh Xx do có "chuyện lớn" với ảnh và phải nghỉ phép nên xảy ra sơ suất trên. CS bên em sẽ gọi Bác sớm. Cám ơn Bác.
- Status
- Không mở trả lời sau này.