Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
28/1/15
1.066
1.777
113
52
Q7, TpHCM
CHEVROLET SAIGON-CHÁN NHƯ CON GIÁN.
Mình mua 1 em Chevrolet Orlando tại Chevrolet SG, cung BH tự nguyện tại đây. đến hôm nay, xe mình chạy dc 5000km, theo lịch bảo hành, mình quay về đây để bảo hành cùng làm bảo hiểm nhiều vết trầy...
Giao xe hôm thứ 3, ngày 31/03/2015, hẹn ngày 04/04/2015 quay lại lấy xe. Đến hẹn, mình quay lại, nv phụ trách bảo xin lỗi, vì các nv bảo trì làm sót, còn 1 đốm tróc sơn, chưa sơn. Mình đến xem lại xe, đúng, cái đốm tróc sơn bằng cái đầu ngón tay đen thùi lùi trên màu sơn trắng rõ như ban ngày vậy mà để sót? Bó tay. Kiểm tra thêm, tất cả những chổ trầy xước, chỉ làm qua loa có lệ, nhìn thấy phát chán, nham nhở, những chổ đánh dấu chỉnh sửa, cũng chẳng sửa....Bảo hành định kỳ 5.000km, cũng chẳng làm, hỏi lại nv phụ trách, bảo rằng để em đưa vào làm....Vậy đó, làm ăn kiểu đó, chả trách vì sao khách hàng sẽ quay lưng lại với mình???
Cảm giác thật chán, không muốn nói gì nữa.
 
Hạng D
28/9/14
1.194
1.024
113
Nhà Trắng
Gm là vậy đó bác,lần sau bác nên đt nhắc nhở thường xuyên nhân viên nào nhận làm xe cho bác nhé,để xe minh đc quan tâm hơn,bởi vậy dân mình chuộng Toy vì dịch vụ hậu mãi tốt là vậy đó.
 
Hạng C
10/7/13
519
272
63
chia sẻ với bác chủ thớt
thật là thất vọng và chán như con gián!
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Đại lý này hình như nơi bác Hino đang làm...haiz...GM cứ vầy thì trách sao. Sao ko bỏ tiền ra đầu tư hoàn chỉnh như Thaco nhỉ. GM làm theo kiểu mẽo khi chọn cty dv làm đại lý, nhg cung cách làm việc uy tín và có trách nhiệm của cty tư nhân bên mẽo thì GM ko thể tìm đc tại Vn. Vậy thì bỏ vốn ra làm đại lý cho rồi, càng để càng chết thương hiệu.
 
Hạng C
2/5/12
774
1.162
93
Rồi, chuyến này CHEVROLET SAIGON nhận gạch đá đủ để xây thêm 1 showrom nữa luôn, khỏi tốn tiền vật liệu.
 
  • Like
Reactions: Lã Bố
Hạng D
8/3/13
1.156
13.969
113
Nếu có anh em nào của Đại lý vào xem chuyển lại các nội dung khách hàng phản ánh cho Ban Giám đốc. Nếu Ban Giám đốc có thông tin phản hồi (chung) thì chuyển lại cho anh em trên diễn đàn nhé.
Nói thế để anh em trên này thông cảm trước cho ông @hino68 vì ông ấy cũng chỉ là nhân viên, không phải người phát ngôn của Đại lý.
P/s: cũng may, tuần sau tôi bảo dưỡng 5.000Km. He he
 
Hạng B2
18/11/14
147
170
43
41
Thêm 1 đại lý được đánh giá tốt bị phàn nàn. Vậy là chắc phải cưới em buổi sáng thôi. Hic hic
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Khóc cho bác Hino, 1 con én......rất nhỏ....ko thể làm nên mùa xuân...thôi đi za.
 
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
Sự cố trên bên em đã chuyển tới các Bộ phận liên quan. Lỗi bên em nhận, và mong Bác thông cảm trong lúc này. Nhân viên phụ trách xe Bác là anh Xx do có "chuyện lớn" với ảnh và phải nghỉ phép nên xảy ra sơ suất trên. CS bên em sẽ gọi Bác sớm. Cám ơn Bác.
 
  • Like
Reactions: anhkhoa2907
Status
Không mở trả lời sau này.