Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
28/1/15
1.066
1.777
113
52
Q7, TpHCM
Sau đúng 3 tiếng đăng bài, mình đã nhận được phản hồi tích cực của Chevrolet Saigon, họ đã nhận ra khuyết điểm cũng như có lời xin lỗi chân thành, cảm nhận chỉ có 1 con sâu, làm rầu nồi canh.
Xin hoan nghênh thái độ tiếp thu ý kiến cũng như hành động sửa sai của Chevrolet Saigon và cũng xin cám ơn các Bác trên diễn đàn đã chia sẽ.
 
Hạng C
23/11/14
824
1.204
93
Hehe, hôm rồi bác Hino 86 khoe đạt giải cao nhất của GM Việt Nam về hậu mãi sau bán hàng mà, có thể do sơ suất người thực hiện.

Em làm BH có lẽ sẽ không vào Đại lý nữa, để xe mấy ngày mới nhận được thì hơi lâu :(
 
Hạng D
8/3/13
1.156
13.967
113
Sự cố trên bên em đã chuyển tới các Bộ phận liên quan. Lỗi bên em nhận, và mong Bác thông cảm trong lúc này. Nhân viên phụ trách xe Bác là anh Xx do có "chuyện lớn" với ảnh và phải nghỉ phép nên xảy ra sơ suất trên. CS bên em sẽ gọi Bác sớm. Cám ơn Bác.
Tôi hoan nghênh cái tinh thần làm việc của Chevrolet Saigon.
Lỗi thì chắc chắn càng làm nhiều thì càng lỗi nhiều (có khách quan và chủ quan). Quan trọng là cách tiếp nhận nó như thế nào. Phong cách "chơi" của Đại lý là rất chuyên nghiệp.
 
Hạng B2
18/8/14
412
210
43
58
Hồ Chí Minh
Mình cũng nghe các bác khen cherolet Sài Gòn. Mình cũng qua làm thử cũng quá thất vọng. Bảo dưỡng quá tệ. Còn nv ăn nói lung tung. Phán bậy bạ.
Chiếc đầu đem qua kiểm tra. Thay lược xăng bugi kg hết bịnh.Rốt cuộc thay .mobin...Chiếc thứ hai bảo dưởng 5.ngàn. Xem qua loa thôi.chán thiệt.
Mình thường làm ĐĐT. Mà nghe các bác khen cherolet Sài Gòn
Chê cherolet ĐĐT. Mình cũng qua thử xem sao...Quá tệ
Kg biết hảng cherolet. Suy nghĩ ra sao đòi so kè.... Hic
Bực mình quá hôm nay mới gặp trang này.......
 
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
Mình cũng nghe các bác khen cherolet Sài Gòn. Mình cũng qua làm thử cũng quá thất vọng. Bảo dưỡng quá tệ. Còn nv ăn nói lung tung. Phán bậy bạ.
Chiếc đầu đem qua kiểm tra. Thay lược xăng bugi kg hết bịnh.Rốt cuộc thay .mobin...Chiếc thứ hai bảo dưởng 5.ngàn. Xem qua loa thôi.chán thiệt.
Mình thường làm ĐĐT. Mà nghe các bác khen cherolet Sài Gòn
Chê cherolet ĐĐT. Mình cũng qua thử xem sao...Quá tệ
Kg biết hảng cherolet. Suy nghĩ ra sao đòi so kè.... Hic
Bực mình quá hôm nay mới gặp trang này.......
Em mà như Bác là không có chuyện đem cái xe thứ 2 qua bảo dưỡng 5.000km đâu. Cả đống "bịnh" chưa làm hết mà đem qua nữa thì.....
Khúc trích lại này em lại chuyển đến bộ phận liên quan, nếu đúng như vậy thì nhân viên này căng đó Bác. (nhưng cũng phải nói là "chẩn đoán" với việc phán là khác nhau, chẩn đoán thì vẫn có thể sai nhưng phán là việc nhân viên tuyệt đối không được làm. Ăn nói lung tung là lại là điều không được)
Bảo dưỡng quá tệ. Còn nv ăn nói lung tung. Phán bậy bạ.
Chiếc đầu đem qua kiểm tra. Thay lược xăng bugi kg hết bịnh.Rốt cuộc thay .mobin...
Cạnh tranh là lành mạnh mà Bác, phải so kè mới cải tiến chứ Bác.
 
Kính gửi: Anh Minh Trị

Chevrolet Sài Gòn xin tiếp nhận và cảm ơn ý kiến đóng góp từ Anh. Chúng tôi đã nghiêm túc rà soát và làm việc với đội ngũ Cố vấn Dịch vụ, Kỹ thuật viên để xác định nguyên nhân và sự việc cụ thể.

Qua bài đăng này, Chevrolet Sài Gòn mong muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến Anh về những sai sót trong quá trình sửa chữa, kính mong Anh Trị thông cảm.

Em xin phép đính kèm Thư cảm ơn từ Chevrolet Sài Gòn gửi anh Minh Trị ạ:
CHEVROLET SAIGON-CHÁN NHƯ CON GIÁN.


Trân trọng.
Chevrolet Sài Gòn
 
Chỉnh sửa cuối:
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Sau khi nhận được phản ảnh bác chủ thớt, em có chuyển sang bên giám đốc để xem lại dịch vụ. Dù sao cũng cảm ơn Chevrolet Saigon đã có thư xin lỗi phản hồi và phần nào giải tỏa bức xúc khác hàng.

Em cũng hy vọng nhận được ý kiến đóp góp của các chủ xe về các vấn đề dịch vụ để họ có thể hoàn thiện tốt hơn và làm khách hàng hài lòng hơn.
 
Hạng B2
18/8/14
412
210
43
58
Hồ Chí Minh
Em mà như Bác là không có chuyện đem cái xe thứ 2 qua bảo dưỡng 5.000km đâu. Cả đống "bịnh" chưa làm hết mà đem qua nữa thì.....
Khúc trích lại này em lại chuyển đến bộ phận liên quan, nếu đúng như vậy thì nhân viên này căng đó Bác. (nhưng cũng phải nói là "chẩn đoán" với việc phán là khác nhau, chẩn đoán thì vẫn có thể sai nhưng phán là việc nhân viên tuyệt đối không được làm. Ăn nói lung tung là lại là điều không được)

Cạnh tranh là lành mạnh mà Bác, phải so kè mới cải tiến chứ Bác.
Chào bác hino68.
Vì chiếc đầu là để tài xế đem qua bảo dưỡng. Về mình cũng hơi bực rồi... Chiếc sao là mình chạy qua làm và cũng muốn tìm hiểu thêm chăm sóc khách hàng có tốt hơn kg? Nên mình thấy kg hài lòng. Vì mình kinh doanh và bạn bè Mình cũng xài cherolet này rất nhiều. Có chú nhóc dưới chuyền sửa chửa. Nghe nói là đội trưởng gì đó. Ăn nói lung tung. Mình kêu chú thanh cố vấn kỹ thuật xuống chỉnh chú nhóc đó.. Nếu bác hino làm ở cherolet Sài Gòn hay có người quen làm ở đó thì hỏi sẻ biết. Có cần mình đọc số xe cho mà tra biết liền.
Mình kg có rảnh rổi lên đây nói tầm phào đâu..
 
  • Like
Reactions: hino68
Hạng B1
3/4/15
53
40
18
Xe e thì mua ở ĐĐT chạy cũng gần 5000 r mà giờ Showroom DDT đập mất tiu phải đợi tháng 5 - 6 gì đó thì hơi lâu. Mà e đắn đo nên vào Chevy SG làm lun ko mà gặp cái này hơi ớn tí :))) Hi vọng là sau sự cố với bác này thì Chevy SG làm ăn tốt hơn.
 
Hạng D
8/3/13
1.156
13.967
113
Tôi nghĩ bác chủ đã hài lòng với cách xử lý của Chevrolet Saigon thì các bác khác cũng nên có cái nhìn tích cực hơn.
Nếu ai đó trong quá khứ có những khúc mắc, những vấn đề bức xúc, không hài lòng về chất lượng dịch vụ của Hãng nói chung và các Đại lý nói riêng thì cũng nên mở lòng, ghi nhận các cố gắng của họ để họ có động lực mà tiếp tục cải thiện tình hình.
 
Status
Không mở trả lời sau này.