Bác anhkhoa 2907 nói rất đúng, các Bác vui lòng chờ bài viết của em nhé!Tôi nghĩ bác chủ đã hài lòng với cách xử lý của Chevrolet Saigon thì các bác khác cũng nên có cái nhìn tích cực hơn.
Nếu ai đó trong quá khứ có những khúc mắc, những vấn đề bức xúc, không hài lòng về chất lượng dịch vụ của Hãng nói chung và các Đại lý nói riêng thì cũng nên mở lòng, ghi nhận các cố gắng của họ để họ có động lực mà tiếp tục cải thiện tình hình.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
CHEVROLET SAIGON-DŨNG CẢM-CẦU TIẾN, NHÌN NHẬN KHUYẾT ĐIỂM ĐỂ GIỮ VỮNG THƯƠNG HIỆU!
Trong thời buổi cơ chế thị trường, việc cạnh tranh vô cùng khốc liệt, có thể nói, thương trường như chiến trường, chiến trường này không đỗ máu, nhưng đỗ rất nhiều mồ hôi và nước mắt của cả tập thể, mồ hôi và nước mắt đó tạo nên THƯƠNG HIỆU, vậy có thể nói, Thương hiệu đồng hành cùng Mồ hôi và Nước mắt.
Ô tô là tài sản lớn của mỗi Cá nhân sở hữu, nhưng Thương hiệu là của các Bạn, Oto luôn gắn liền trên mình 1 Thương hiệu, vậy chủ sở hữu và Thương hiệu là 2 yếu tố không thể tách rời ra nhau.
Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của thị trường, mỗi cá nhân đều phải nỗ lực, phấn đấu rất nhiều, ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu đó là các thành tích của mỗi doanh nghiệp đạt được, là tài khoản trong ngân hàng của doanh nghiệp, là tiền lương-Tiền thưởng tết của các nhân viên, vì vậy, chúng ta không có lý do gì để ngừng sự nỗ lực, sự phấn đấu đó. Là con người, không như cái máy, cái máy đôi khi cũng hư hỏng cần sửa chữa, bảo trì, thì con người còn hơn thế nữa, trong lao động miệt mài, đôi khi cũng mệt mỏi, cũng chểnh mảng dẫn đến những điều đáng tiếc xãy ra ngoài ý muốn.
Trở lại vấn đề, sau hồi bức xúc " TRÊN ĐƯỜNG THIÊN LÝ BIẾT HỎI CÙNG AI", và sau bài "CHEVROLET SAIGON-CHÁN NHƯ CON GIÁN", vì xót với 1 tài sản lớn, nhưng trên hết là sự thiếu nhiệt tình của 1 cá thể làm rầu nồi canh Thương hiệu, xúc phạm đến " Mồ hôi và Nước mắt của 1 tập thể", không ít các Bạn trên diễn đàn cũng đồng chia sẽ, đặt biệt là Ban Giám Đốc, Trưởng các phòng ban cùng toàn thể Nhân viên Chevrolet Saigon, tôi đã cảm thấy rất hài lòng, hài lòng ở đây không phải chỉ vì tài sản của mình được chăm sóc tốt hơn, mà là sự DŨNG CẢM-CẦU TIẾN, sẳn sàng đối mặt với sự thật, sẳn sàng tiếp thu ý kiến để củng cố, chấn chỉnh lại cả 1 tập thể, để giữ vững Thương hiệu tốt ngày càng tốt hơn. Chevrolet Saigon đã làm được điều đó, điều mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể Can đảm để làm, xin chân thành cảm ơn các Bạn. Các Bạn xứng đáng nhận phần thưởng cao quý của Người tiêu dùng bình chọn.
Những bài viết của tôi trên diễn đàn cũng như những ý kiến đóng góp khác của nhiều bạn đọc, hoàn toàn trên tinh thần góp ý xây dựng, trên tinh thần cung cấp doping cho những thân thể rã rượi sau sự phấn đấu, nỗ lực mệt mỏi dẫn đến sai sót và cũng là để nhắc nhở tất cả chúng ta phải luôn phấn đấu vươn cao trong những tầm cao mới, chúng tôi tuyệt đối không hề có ý bôi nhọ 1 doanh nghiệp hay 1 cá nhân nào. Thông qua diễn đàn, doanh nghiệp sở hữu Thương hiệu và cá nhân sở hữu sản phẩm đã được gần nhau hơn, đã được hiểu nhau nhiều hơn, đã được gắn bó tốt hơn.
Một lần nữa, xin nhiệt liệt hoan nghênh Lãnh đạo, các Trưởng phòng ban cùng toàn thể Nhân viên CHEVROLET SAIGON, Chúc các Bạn luôn khỏe mạnh để mãi phấn đấu đến nhiều tầm cao mới nữa, chúc Thương hiệu Chevrolet vươn xa, vươn mãi.
Chân thành!
Phạm Nguyễn Minh Trị-Giám đốc Phòng Khám Đa Khoa SKY.
Trong thời buổi cơ chế thị trường, việc cạnh tranh vô cùng khốc liệt, có thể nói, thương trường như chiến trường, chiến trường này không đỗ máu, nhưng đỗ rất nhiều mồ hôi và nước mắt của cả tập thể, mồ hôi và nước mắt đó tạo nên THƯƠNG HIỆU, vậy có thể nói, Thương hiệu đồng hành cùng Mồ hôi và Nước mắt.
Ô tô là tài sản lớn của mỗi Cá nhân sở hữu, nhưng Thương hiệu là của các Bạn, Oto luôn gắn liền trên mình 1 Thương hiệu, vậy chủ sở hữu và Thương hiệu là 2 yếu tố không thể tách rời ra nhau.
Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của thị trường, mỗi cá nhân đều phải nỗ lực, phấn đấu rất nhiều, ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu đó là các thành tích của mỗi doanh nghiệp đạt được, là tài khoản trong ngân hàng của doanh nghiệp, là tiền lương-Tiền thưởng tết của các nhân viên, vì vậy, chúng ta không có lý do gì để ngừng sự nỗ lực, sự phấn đấu đó. Là con người, không như cái máy, cái máy đôi khi cũng hư hỏng cần sửa chữa, bảo trì, thì con người còn hơn thế nữa, trong lao động miệt mài, đôi khi cũng mệt mỏi, cũng chểnh mảng dẫn đến những điều đáng tiếc xãy ra ngoài ý muốn.
Trở lại vấn đề, sau hồi bức xúc " TRÊN ĐƯỜNG THIÊN LÝ BIẾT HỎI CÙNG AI", và sau bài "CHEVROLET SAIGON-CHÁN NHƯ CON GIÁN", vì xót với 1 tài sản lớn, nhưng trên hết là sự thiếu nhiệt tình của 1 cá thể làm rầu nồi canh Thương hiệu, xúc phạm đến " Mồ hôi và Nước mắt của 1 tập thể", không ít các Bạn trên diễn đàn cũng đồng chia sẽ, đặt biệt là Ban Giám Đốc, Trưởng các phòng ban cùng toàn thể Nhân viên Chevrolet Saigon, tôi đã cảm thấy rất hài lòng, hài lòng ở đây không phải chỉ vì tài sản của mình được chăm sóc tốt hơn, mà là sự DŨNG CẢM-CẦU TIẾN, sẳn sàng đối mặt với sự thật, sẳn sàng tiếp thu ý kiến để củng cố, chấn chỉnh lại cả 1 tập thể, để giữ vững Thương hiệu tốt ngày càng tốt hơn. Chevrolet Saigon đã làm được điều đó, điều mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể Can đảm để làm, xin chân thành cảm ơn các Bạn. Các Bạn xứng đáng nhận phần thưởng cao quý của Người tiêu dùng bình chọn.
Những bài viết của tôi trên diễn đàn cũng như những ý kiến đóng góp khác của nhiều bạn đọc, hoàn toàn trên tinh thần góp ý xây dựng, trên tinh thần cung cấp doping cho những thân thể rã rượi sau sự phấn đấu, nỗ lực mệt mỏi dẫn đến sai sót và cũng là để nhắc nhở tất cả chúng ta phải luôn phấn đấu vươn cao trong những tầm cao mới, chúng tôi tuyệt đối không hề có ý bôi nhọ 1 doanh nghiệp hay 1 cá nhân nào. Thông qua diễn đàn, doanh nghiệp sở hữu Thương hiệu và cá nhân sở hữu sản phẩm đã được gần nhau hơn, đã được hiểu nhau nhiều hơn, đã được gắn bó tốt hơn.
Một lần nữa, xin nhiệt liệt hoan nghênh Lãnh đạo, các Trưởng phòng ban cùng toàn thể Nhân viên CHEVROLET SAIGON, Chúc các Bạn luôn khỏe mạnh để mãi phấn đấu đến nhiều tầm cao mới nữa, chúc Thương hiệu Chevrolet vươn xa, vươn mãi.
Chân thành!
Phạm Nguyễn Minh Trị-Giám đốc Phòng Khám Đa Khoa SKY.
CHEVROLET SAIGON-DŨNG CẢM-CẦU TIẾN, NHÌN NHẬN KHUYẾT ĐIỂM ĐỂ GIỮ VỮNG THƯƠNG HIỆU!
Trong thời buổi cơ chế thị trường, việc cạnh tranh vô cùng khốc liệt, có thể nói, thương trường như chiến trường, chiến trường này không đỗ máu, nhưng đỗ rất nhiều mồ hôi và nước mắt của cả tập thể, mồ hôi và nước mắt đó tạo nên THƯƠNG HIỆU, vậy có thể nói, Thương hiệu đồng hành cùng Mồ hôi và Nước mắt.
Ô tô là tài sản lớn của mỗi Cá nhân sở hữu, nhưng Thương hiệu là của các Bạn, Oto luôn gắn liền trên mình 1 Thương hiệu, vậy chủ sở hữu và Thương hiệu là 2 yếu tố không thể tách rời ra nhau.
Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của thị trường, mỗi cá nhân đều phải nỗ lực, phấn đấu rất nhiều, ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu đó là các thành tích của mỗi doanh nghiệp đạt được, là tài khoản trong ngân hàng của doanh nghiệp, là tiền lương-Tiền thưởng tết của các nhân viên, vì vậy, chúng ta không có lý do gì để ngừng sự nỗ lực, sự phấn đấu đó. Là con người, không như cái máy, cái máy đôi khi cũng hư hỏng cần sửa chữa, bảo trì, thì con người còn hơn thế nữa, trong lao động miệt mài, đôi khi cũng mệt mỏi, cũng chểnh mảng dẫn đến những điều đáng tiếc xãy ra ngoài ý muốn.
Trở lại vấn đề, sau hồi bức xúc " TRÊN ĐƯỜNG THIÊN LÝ BIẾT HỎI CÙNG AI", và sau bài "CHEVROLET SAIGON-CHÁN NHƯ CON GIÁN", vì xót với 1 tài sản lớn, nhưng trên hết là sự thiếu nhiệt tình của 1 cá thể làm rầu nồi canh Thương hiệu, xúc phạm đến " Mồ hôi và Nước mắt của 1 tập thể", không ít các Bạn trên diễn đàn cũng đồng chia sẽ, đặt biệt là Ban Giám Đốc, Trưởng các phòng ban cùng toàn thể Nhân viên Chevrolet Saigon, tôi đã cảm thấy rất hài lòng, hài lòng ở đây không phải chỉ vì tài sản của mình được chăm sóc tốt hơn, mà là sự DŨNG CẢM-CẦU TIẾN, sẳn sàng đối mặt với sự thật, sẳn sàng tiếp thu ý kiến để củng cố, chấn chỉnh lại cả 1 tập thể, để giữ vững Thương hiệu tốt ngày càng tốt hơn. Chevrolet Saigon đã làm được điều đó, điều mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể Can đảm để làm, xin chân thành cảm ơn các Bạn. Các Bạn xứng đáng nhận phần thưởng cao quý của Người tiêu dùng bình chọn.
Những bài viết của tôi trên diễn đàn cũng như những ý kiến đóng góp khác của nhiều bạn đọc, hoàn toàn trên tinh thần góp ý xây dựng, trên tinh thần cung cấp doping cho những thân thể rã rượi sau sự phấn đấu, nỗ lực mệt mỏi dẫn đến sai sót và cũng là để nhắc nhở tất cả chúng ta phải luôn phấn đấu vươn cao trong những tầm cao mới, chúng tôi tuyệt đối không hề có ý bôi nhọ 1 doanh nghiệp hay 1 cá nhân nào. Thông qua diễn đàn, doanh nghiệp sở hữu Thương hiệu và cá nhân sở hữu sản phẩm đã được gần nhau hơn, đã được hiểu nhau nhiều hơn, đã được gắn bó tốt hơn.
Một lần nữa, xin nhiệt liệt hoan nghênh Lãnh đạo, các Trưởng phòng ban cùng toàn thể Nhân viên CHEVROLET SAIGON, Chúc các Bạn luôn khỏe mạnh để mãi phấn đấu đến nhiều tầm cao mới nữa, chúc Thương hiệu Chevrolet vươn xa, vươn mãi.
Chân thành!
Phạm Nguyễn Minh Trị-Giám đốc Phòng Khám Đa Khoa SKY.
Chân thành cảm ơn Anh Trị đã thông cảm và tiếp nhận khắc phục lỗi của Chevrolet Sài Gòn. Những góp ý thẳng thắn, những lời động viên của anh là động lực để cả Tập thể Chevrolet Sài Gòn nỗ lực nhiều hơn nữa để phục vụ Khách hàng tốt nhất có thể, để giữ vững thương hiệu và niềm tin trong lòng Khách hàng!!!
em sẽ chuyển bài đăng của bác đến Ban Giám đốc công ty ạ!
GM không phải vậy mà là con người làm dịch vụ chưa được chuẩn bị sẳn sàng.Xe hơi bùng nổ,con người không cung ứng kịp,không có chính sách đào tạo con người,thợ làm được việc là 1 chuyện,được đào tạo bài bản là chuyện khác.Làm tốt 9 việc còn phá 1 việc cũng như không.
hayda, lại phải qua SG mua xe à, bác Hino nhớ giảm giá cho ae nhoen vì nguyên rổ cá xe GM giờ thì SG có vẻ sẽ hốt gần hết à
chính xoácGM không phải vậy mà là con người làm dịch vụ chưa được chuẩn bị sẳn sàng.Xe hơi bùng nổ,con người không cung ứng kịp,không có chính sách đào tạo con người,thợ làm được việc là 1 chuyện,được đào tạo bài bản là chuyện khác.Làm tốt 9 việc còn phá 1 việc cũng như không.
E đề nghị Cheverlet Sài Gòn tặng bảo hiểm thân xe cho bác Trị thêm 1 năm nữa để Bác Trị có cơ hội đánh giá DV tại đây sau 1 năm nữa sử dụng ạ. Bác nào đồng tình thì Like 1 phát để Sale đưa lên BGĐ Cty luôn ạ. Đồng thời bán Trị edit lại cái tiêu đề đã xử lý, nếu ko Anti Fan lại có dịp nhảy vào trục lợi thì thật là khổ.....
Chỉnh sửa cuối:
Đồng ý. Làm để xe ở Đại lý hết mấy ngày mà không được việc. Một năm bảo hiểm mua theo giá sỉ chắc khoảng 5-6 chai thì chắc không vấn đề gì.E đề nghị Cheverlet Sài Gòn tặng bảo hiểm thân xe cho bác Trị thêm 1 năm nữa để Bác Trị có cơ hội đánh giá DV tại đây sau 1 năm nữa sử dụng ạ. Bác nào đồng tình thì Like 1 phát để Sale đưa lên BGĐ Cty luôn ạ. Đồng thời bán Trị edit lại cái tiêu đề đã xử lý, nếu ko Anti Fan lại có dịp nhảy vào trục lợi thì thật là khổ.....
v2 bác ít đi quá!Nếu có anh em nào của Đại lý vào xem chuyển lại các nội dung khách hàng phản ánh cho Ban Giám đốc. Nếu Ban Giám đốc có thông tin phản hồi (chung) thì chuyển lại cho anh em trên diễn đàn nhé.
Nói thế để anh em trên này thông cảm trước cho ông @hino68 vì ông ấy cũng chỉ là nhân viên, không phải người phát ngôn của Đại lý.
P/s: cũng may, tuần sau tôi bảo dưỡng 5.000Km. He he
Em hơn hai tháng có 1,5k km thôi nè, chỉ đi làm ngày 4 lượt từ thứ 2 đến tứ 6. Thứ 7, CN loanh quanh 1 lượt, cũng có ngày chẳng đi tẹo nào.5.000km cho 4 tháng thì cũng trung bình (theo mấy cậu bạn nói). Hi hi
Ford của bác là lấy mới luôn à? Giờ đi được nhiêu rồi?
- Status
- Không mở trả lời sau này.