Hạng D
30/11/10
3.974
62.873
113
Là người đã từng chạy Captiva máy dầu DSL, mình phải công nhận tính tiết kiệm nhiên liệu của máy dầu, 2.0 tốn trung bình 6-7li1t/100km. Nhưng nếu lấy đó để làm ưu điểm rồi định giá cho cao thì ẻm ế chắc, thằng Isuzu MuX đang chém vè trên mạng về khả năng tiết kiệm 100km chỉ có 2-3 lít dầu gì đó mà còn ế chổng mông!
Máy Dầu 4x4 AT
 
Hạng D
30/11/10
3.974
62.873
113
GM luôn lấy Toy là đối thủ cạnh tranh, do đó sẽ dễ hiểu nếu như sắp tới giá Trail ngang ngang với Forturner! Và cuối cùng là cái chết vì quá ế! Nhưng vẫn có 1 hy vọng, là sẽ cạnh tranh được với MuX:D
Cách làm của GM VN : xác định đối thủ -> đưa giá cao -> vẫn tiếp tục ôm hận.
 
Hạng D
24/9/13
1.128
1.472
113
hura máy dầu 2 cầu đã xuất hiện, đợi em mỏi mòn. Nhưng vì nôn nóng và mót quá nên anh đã ôm em pajero xăng 2 cầu mất rồi. ;)
 
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.738
12.323
113
HCM
Là người đã từng chạy Captiva máy dầu DSL, mình phải công nhận tính tiết kiệm nhiên liệu của máy dầu, 2.0 tốn trung bình 6-7li1t/100km. Nhưng nếu lấy đó để làm ưu điểm rồi định giá cho cao thì ẻm ế chắc, thằng Isuzu MuX đang chém vè trên mạng về khả năng tiết kiệm 100km chỉ có 2-3 lít dầu gì đó mà còn ế chổng mông!
Ngoài máy dầu 4x4 và giá ra thì còn gì để cạnh tranh đâu bác. Everest, PS quá tốt về trang bị. Fortuner quá tốt về việc cân bằng các yếu tố.
 
  • Like
Reactions: Lã Bố
Hạng D
14/6/17
1.758
29.874
113
Sau khi đọc thớt này, BLD GM VN quyết định ko nhập xe này nữa.
 
Hạng B2
16/5/11
459
177
43
Mấy con SUV to nặng này em thấy thắng tay an toàn hơn đó bác! Thắng điện tử rất khó nhận biết nó đã active chưa, lại thêm tự động nhả khi vào số...
E vẫn chưa rõ cái vụ thắng điện tử này. E nghĩ nó phải an toàn hơn ngta mới sx chứ. Bác giải thích thêm hộ e đc ko. Mà kể cũng lạ. Con Prado 2018 lẫn explore vẫn thắng tay cơ.
 
Hạng D
8/5/16
2.249
6.608
113
E vẫn chưa rõ cái vụ thắng điện tử này. E nghĩ nó phải an toàn hơn ngta mới sx chứ. Bác giải thích thêm hộ e đc ko. Mà kể cũng lạ. Con Prado 2018 lẫn explore vẫn thắng tay cơ.
Thắng điện tử chỉ đc cái thẩm mỹ + thêm tính năng auto hold (nếu có). Nhg thực tế em thấy nó nguy hiểm nếu người lái ko cẩn thận. Thực tế đã có trường hợp tai nạn do cài thắng điện tử, bắt đầu di chuyển thì ko nhớ nhả thắng, thấy vướng vướng dậm mạnh ga thì thắng điện tử tự nhả => xe chồm tới gây tai nạn. Ngoài cái dễ cảm nhận nhất là mình khoing kiểm soát đc lực kéo của thắng tay. Hiện đại đôi khi cũng "hại điện" :)
 
  • Like
Reactions: ntt61
Hạng B2
16/5/11
459
177
43
Theo e đc biết thắng đt sẽ tự lock khi tắt máy. Muốn kéo xe chắc phải nhờ ktv mở khoá. Còn khi mở máy có loại tự unlock khi đạp ga, có loại đạp ga chỉ rú lên nếu ko thao tác unlock. Chạy trên đường nếu kích hoạt, khi ko đạp ga cũng sẽ từ từ dừng lại nhưng ko có cảm giác bằng thắng cơ, ngoài ra ko thể drift. Sợ nhất nút hold nó hư rất nguy hiểm. Còn khởi hành ngang dốc có hỗ trợ HAC rồi nên thắng tay hay đt như nhau. Bởi vậy e thấy FT hay EV cũng ko có, mỗi PS có.
 
  • Like
Reactions: Bluetooth847