E chưa xài bao giờ nên chỉ biết bấy nhiêu. Thanks bác nhiềuThắng điện tử chỉ đc cái thẩm mỹ + thêm tính năng auto hold (nếu có). Nhg thực tế em thấy nó nguy hiểm nếu người lái ko cẩn thận. Thực tế đã có trường hợp tai nạn do cài thắng điện tử, bắt đầu di chuyển thì ko nhớ nhả thắng, thấy vướng vướng dậm mạnh ga thì thắng điện tử tự nhả => xe chồm tới gây tai nạn. Ngoài cái dễ cảm nhận nhất là mình khoing kiểm soát đc lực kéo của thắng tay. Hiện đại đôi khi cũng "hại điện"
Ngon rồi đây xe nhập lại full options thì em nghĩ giá cũng phải ngang ngửa Everest với Pajero Sport chứ ko rẻ hơn đc đâu
Bên Thái em này khoảng 900tr, về Việt Nam thêm 20 - 30% nữa nên giá không dưới 1tỷ. Xác định em này chết lâm sàng trong showroom luôn.
Thực sự là xe Chevrolet Trailblazer này về thì việc đánh bại For thần thánh là điều không thể, thương hiệu, mẫu mã, tâm lý người dùng. Sẽ còn lâu lắm.Tuyệt! về đập chết nhăn răng Fo tủn
bây giờ nếu Trai này về thì mình không biết là nó sẽ cạnh tranh với những đối thủ đang có trên thị trường bằng cái gì nhỉ. Thông tin về nó đã 99% phơi bày rồi chỉ còn thiếu cái lễ giới thiệu nữa thôi. Options thì y cờ hang con cờ lờ rờ đờ, ngoại hình thì cũng đã phơi hàng, dân chúng cũng nhảy vô nhảy ra bình loạn tan nát hết cả. giá thì dự giá Thái + 250 chai, Tóm lại không có cái gì thật sự xuất sắc nên xác định đem về đây chỉ làm cảnh cho showroom thêm phong phú thôi.
Hoặc giả sẽ sử dụng bài cũ: giá niêm yết: 1,2xx tỷ --> cắt option + giảm giá sốc + khuyến mãi --> 9xx triệu.
Xin GM đừng lùa gà nữa, nếu không biết cách tạo ra thì cũng đừng đánh mất đi giá trị của mình.
Fan GM!
Hoặc giả sẽ sử dụng bài cũ: giá niêm yết: 1,2xx tỷ --> cắt option + giảm giá sốc + khuyến mãi --> 9xx triệu.
Xin GM đừng lùa gà nữa, nếu không biết cách tạo ra thì cũng đừng đánh mất đi giá trị của mình.
Fan GM!