Trong nghề thường gọi nhau là họa sỹ, nếu tốt nghiệp ngành mỹ thuật công nghiệp thì được gọi là cử nhân. Ngành thiết kế mỹ thuật không gọi là kỹ sư.Thì ý e nói người thiết kế cũng là kỹ sư mà
https://en.m.wikipedia.org/wiki/Industrial_design
Trong nghề thường gọi nhau là họa sỹ, nếu tốt nghiệp ngành mỹ thuật công nghiệp thì được gọi là cử nhân. Ngành thiết kế mỹ thuật không gọi là kỹ sư.Thì ý e nói người thiết kế cũng là kỹ sư mà
Ngoại hình thôi. Động cơ sao kéo mạnh bằng. Chiếc này V8 mới xứngExplorer mệt với em này!
Ủa. Không phải Chevy bán lại cho hãng xe Deawoo, Korea rồi hả bác?Bởi vậy captiva mới lẹt đẹt đấy bác. Chevy muốn bán chạy ở VN phải giá tốt hơn mấy anh Nhật Hàn thôi. Còn xác định nhập chơi cho vui thì miễn bàn thêm
bác có nói ngược không đấyỦa. Không phải Chevy bán lại cho hãng xe Deawoo, Korea rồi hả bác?
Sorry bác, đúng là em nhầm thậtbác có nói ngược không đấy
Ngoại hình thôi. Động cơ sao kéo mạnh bằng. Chiếc này V8 mới xứng
So với Exp thì động cơ 2.3 tăng áp, 273 mã lực và mô men xoắn cực đại 420 Nm.
Traverse RS chỉ sử dụng động cơ 2,0 lít tăng áp 4 xi-lanh và hệ dẫn động cầu trước. Động cơ này mạnh 255 mã lực và mô men xoắn cực đại 400 Nm. Thì chênh lệch ko đáng kể mà động cơ 2.0 sẽ ít gao xăng hơn.
Quan trọng là cái giá.
V6 thì thuế TTĐB cao ngất, các hãng ko nhập về đâu.Giá thì 2.0 thì quá tốt rồi. Thuế giảm được nhiều. Nhưng mà em thấy máy turbo không ngon lắm và hơi ồn bác ạ. Vẫn thích V6-v8 hơn, đúng chất Mỹ. (chắc tại em hơi bảo thủ)
V6 thì thuế TTĐB cao ngất, các hãng ko nhập về đâu.
Ngay cả Ford cũng ko nhập.