Trax là con xe toàn cầu, option về an toàn chắc không cắt được, chứ túi khí cắt bớt nè, loa Boss cắt nè, remote Start/Stop cắt nè.1 nùi option và cái giá trên trời, sai lầm. nên biết cái nào cần và k cần chứ...
bác phân tích quá hay, em cũng xoắn với em cap revv này lắm lắm, cơ mà sau tết ra hãng lại không có xe mới để test, có mỗi em test drive nát, leo lên nhìn nội thất con test drive xong chưa kịp lái, vợ cả chê quá, cuối cùng bỏ qya luôn
Nên chọn Cap Revv đi, không hối hạn đâu (Trừ phi khả năng ngân sách và nhu cầu cao hơn trong phân khúc) - một người đang nhắm Cap cho biết (Không phải mình).
Phải xác định nhu cầu bác ơi! Trax phù hợp chạy tới lui hằng ngày trong đô thị đông đúc, mình chạy cũng được, bà cả chạy cũng được, để vừa trong sân nhà hẻm, nhưng vẫn đủ cao ráo lực lưỡng để đi xa, du lịch, về quê. Còn MUX thì ... to quá với nhà em .
Nếu nhà bác nhiều người, thường xuyên đi xa, hay kết hợp chạy dv thì MUX là quá ngon trong tầm giá.
Giá lăn bánh tầm 795tr thì vừa đẹp nhỉ
tóm lại các bác cứ chê để mong giá nó giảm giá. Nhưng thực tế giá không giảm mà nó vẫn bán đc nên ko có chuyện nó giảm đâu. Bản LT bên mỹ cũng hơn 23k roài. Về Vn thêm các loại thuế đủ kiểu thì giảm bằng mắt. Con bác nào kêu cắt op thì nhìn lại xem nó là bản j, LT chứ không phải Prem đâu nhé mà đòi cảnh báo làn đuờng,điểm mù với loa bose, bản này mà về còn giá còn cao nữa.
Giá này thì thua rồi. Doanh số 63 xe 1 tháng mà cũng tốn tiền Pr là doanh số tốt? Định vị thì không rõ ràng...kích thước thì chỉ có dài hơn con Ecosport 1 tí nhờ thọt bánh sơ cua ở gầm xe thôi. Giá này thì cố thêm tí làm con creta hay lên hẳn Cap thì hợp lý.
bỏ 4 cái bánh là an toàn nhất bác.thế trong các option thì theo bác nên bỏ cái nào ?
Cap 2014 ko còn những lỗi về thắng abs, lỗi cá vàng, van hằng nhiet nữa hả bác, xe bác chạy dc mấy ngàn km rồi ạ? Có bị hư vặt gì ko bác???Cap Revv là bản nâng cấp thêm về option, chỉnh dung nhan lại chút so với Cap 2014 - 2015.
Cap 2014 - 2015 thì cũng đã 2 - 3 năm rồi, ngon cơm và quá tốt trong tầm giá.
creta cố thêm mà vẫn cái phanh tang trống sau thì có đáng ko, máy thì cũng không bằng, op hơn đuợc cái j ngoài cái điều hoà tự độngGiá này thì thua rồi. Doanh số 63 xe 1 tháng mà cũng tốn tiền Pr là doanh số tốt? Định vị thì không rõ ràng...kích thước thì chỉ có dài hơn con Ecosport 1 tí nhờ thọt bánh sơ cua ở gầm xe thôi. Giá này thì cố thêm tí làm con creta hay lên hẳn Cap thì hợp lý.
Con Trax này nó cùng mâm với Creta chứ cs phải Phò Ecospot đâu.Giá này thì thua rồi. Doanh số 63 xe 1 tháng mà cũng tốn tiền Pr là doanh số tốt? Định vị thì không rõ ràng...kích thước thì chỉ có dài hơn con Ecosport 1 tí nhờ thọt bánh sơ cua ở gầm xe thôi. Giá này thì cố thêm tí làm con creta hay lên hẳn Cap thì hợp lý.
Creta hơn đc khởi động nút bấm chứ máy yếu hơn. Creta mình ngồi roiif, khá ổn, Trax cũng đã ngó quá, xe nhập cửa đóng khác hoàn toàn cruze ráp tring nước
Đồng ý với bác, các bác VN mình cứ hay so với US rồi nói cắt này kia, tuy nhiên không chính xác 100%. Bên US các xe thường có rất nhiều phiên bản (hoặc kiểu mình được lựa chọn option thêm - giống VN đi ráp máy tính ấy , có cả base với trang bị tối thiểu nhưng vẫn thường bán chạy nhất bên đó (tuy nhiên vẫn đáp ứng các yêu cầu bắt buộc của US để lăn bánh được).tóm lại các bác cứ chê để mong giá nó giảm giá. Nhưng thực tế giá không giảm mà nó vẫn bán đc nên ko có chuyện nó giảm đâu. Bản LT bên mỹ cũng hơn 23k roài. Về Vn thêm các loại thuế đủ kiểu thì giảm bằng mắt. Con bác nào kêu cắt op thì nhìn lại xem nó là bản j, LT chứ không phải Prem đâu nhé mà đòi cảnh báo làn đuờng,điểm mù với loa bose, bản này mà về còn giá còn cao nữa.
Do VN mình cái xe vẫn là tài sản lớn nên mình hay yêu cầu nhiều option nhất có thể, giá lên cao thì mình lại la làng
p.s: em là user không phải sale