Nhà em thì chả có gì ngoài.... có điều kiệnPhải xác định nhu cầu bác ơi! Trax phù hợp chạy tới lui hằng ngày trong đô thị đông đúc, mình chạy cũng được, bà cả chạy cũng được, để vừa trong sân nhà hẻm, nhưng vẫn đủ cao ráo lực lưỡng để đi xa, du lịch, về quê. Còn MUX thì ... to quá với nhà em .
Nếu nhà bác nhiều người, thường xuyên đi xa, hay kết hợp chạy dv thì MUX là quá ngon trong tầm giá.
Nói đùa chứ có miếng đất cũng to to nhưng cái nhà nho nhỏ. Đậu đỗ xe thoải mái. Em cũng đi hilux, ranger thường nên to nhỏ chả thành vấn đề.
Tại sao các chú sale lại để captiva ế vậy hả??? Giờ sorento 2017 bản GAT giá tương đương Cap, hỏi thử ai đã từng leo lên Sorento mà còn nghĩ đến Cap nếu bằng tiền, vì Sor nội thất sang trọg hơn nhiều, lại rộng rãi hơn hẳn... hazza Yêu Cap mà cú này Sor giảm giá khiến khó nghĩ quá. Nếu Cap ra giấy dưới 900 may ra moi hút khách đượcTrax doanh số tốt hơn hẳn Captiva.
1 thanh niên tầm nhìn xa xôi com men )Tại sao các chú sale lại để captiva ế vậy hả??? Giờ sorento 2017 bản GAT giá tương đương Cap, hỏi thử ai đã từng leo lên Sorento mà còn nghĩ đến Cap nếu bằng tiền, vì Sor nội thất sang trọg hơn nhiều, lại rộng rãi hơn hẳn... hazza Yêu Cap mà cú này Sor giảm giá khiến khó nghĩ quá. Nếu Cap ra giấy dưới 900 may ra moi hút khách được
Nếu ngồi lên Soẻnto và Captiva mà thêm 1 bước chạy thử nữa mới thấy rõ giá trị của Captiva.Tại sao các chú sale lại để captiva ế vậy hả??? Giờ sorento 2017 bản GAT giá tương đương Cap, hỏi thử ai đã từng leo lên Sorento mà còn nghĩ đến Cap nếu bằng tiền, vì Sor nội thất sang trọg hơn nhiều, lại rộng rãi hơn hẳn... hazza Yêu Cap mà cú này Sor giảm giá khiến khó nghĩ quá. Nếu Cap ra giấy dưới 900 may ra moi hút khách được
Bạn có thể chia sẽ giá trị đó là gì không?Nếu ngồi lên Soẻnto và Captiva mà thêm 1 bước chạy thử nữa mới thấy rõ giá trị của Captiva.
Câu thật lòng của người sở hữu trên 2y xe thương hiệu Chev:
- Kiểu dáng: Nhìn hay, dễ làm người mua siêu lòng;
- Option: Cũng tạm
- Ăn nhậu: Khiêm tốn
- Cố vấn và sale: Tốt
- Dịch vụ bảo dưỡng: CHÁN NHƯ CON GIÁN.
Trong 5 cái trên, chỉ có 1 cái đã đánh bại 4 cái, làm cho người đã mua không muốn quay lại với thương hiệu này.
- Kiểu dáng: Nhìn hay, dễ làm người mua siêu lòng;
- Option: Cũng tạm
- Ăn nhậu: Khiêm tốn
- Cố vấn và sale: Tốt
- Dịch vụ bảo dưỡng: CHÁN NHƯ CON GIÁN.
Trong 5 cái trên, chỉ có 1 cái đã đánh bại 4 cái, làm cho người đã mua không muốn quay lại với thương hiệu này.
Mình đã nói thì mình dẫn chứng nhé:
- Xe đi bảo hành hãng ở 45k km: Bình thường, hãng vẫn khuyến khích dùng nhớt chánh hãng 0w30, hôm đó, hãng báo hết nhớt 30, nên thay nhớt 40; Kết quả: Xe chạy ì, hao xăng, không biết có ảnh hưởng gì khác nữa không?
- Xe mình 5 cửa ( Chev Orlando ), tất cả các cửa đều có cảm biến, không biết vì sao, cảm biến cửa sau nhấn không ăn nhậu gì, mỗi lần muốn mở cửa, phải dùng remote mở.
Đem vào hãng và báo với cố vấn, kỹ thuật...... không dưới 3 lần, đều nói để xem :3danbanh:
Và đến hôm nay, nó vẫn vậy.
Nói đến đây, kể thêm cái này cho Os nghe vui lắm:
Lần bảo dưỡng gần đây, mình vẫn báo lỗi cửa ấy, có đâu khoảng 4-5 Anh thợ xúm vào cái xe mình xem, A thì lấy máy tính ra chest, A đứng cửa phụ ngó vào.....sau 1 hồi chọt chọt bấm bấm ( Để remote trong xe bấm á ), xe báo lỗi erro 94 hay 95 gì đó.....và cuối cùng, báo với cố vấn đã xong, giao xe cho mình. Haaaaaaaaaaaaaa, về đến nhà, mình vẫn phải mở cái cửa sau đó bằng.............REMOTE.
- Xe đi bảo hành hãng ở 45k km: Bình thường, hãng vẫn khuyến khích dùng nhớt chánh hãng 0w30, hôm đó, hãng báo hết nhớt 30, nên thay nhớt 40; Kết quả: Xe chạy ì, hao xăng, không biết có ảnh hưởng gì khác nữa không?
- Xe mình 5 cửa ( Chev Orlando ), tất cả các cửa đều có cảm biến, không biết vì sao, cảm biến cửa sau nhấn không ăn nhậu gì, mỗi lần muốn mở cửa, phải dùng remote mở.
Đem vào hãng và báo với cố vấn, kỹ thuật...... không dưới 3 lần, đều nói để xem :3danbanh:
Và đến hôm nay, nó vẫn vậy.
Nói đến đây, kể thêm cái này cho Os nghe vui lắm:
Lần bảo dưỡng gần đây, mình vẫn báo lỗi cửa ấy, có đâu khoảng 4-5 Anh thợ xúm vào cái xe mình xem, A thì lấy máy tính ra chest, A đứng cửa phụ ngó vào.....sau 1 hồi chọt chọt bấm bấm ( Để remote trong xe bấm á ), xe báo lỗi erro 94 hay 95 gì đó.....và cuối cùng, báo với cố vấn đã xong, giao xe cho mình. Haaaaaaaaaaaaaa, về đến nhà, mình vẫn phải mở cái cửa sau đó bằng.............REMOTE.
Thôi về với em! kkk. Ford đã thay đổi và tốt lên rất nhiều, Chevrolet cũng đang trên con đường đó (hơi trễ).Câu thật lòng của người sở hữu trên 2y xe thương hiệu Chev:
- Kiểu dáng: Nhìn hay, dễ làm người mua siêu lòng;
- Option: Cũng tạm
- Ăn nhậu: Khiêm tốn
- Cố vấn và sale: Tốt
- Dịch vụ bảo dưỡng: CHÁN NHƯ CON GIÁN.
Trong 5 cái trên, chỉ có 1 cái đã đánh bại 4 cái, làm cho người đã mua không muốn quay lại với thương hiệu này.
Ps: Cám ơn đã khen em. kkk
Vụ nhớt đúng là chuối cả nải, hướng dẫn sử dụng là 5-30, không có hàng nữa cố vấn kỹ thuật chỉ định duy nhất loại hiện có là 10-40 ???Mình đã nói thì mình dẫn chứng nhé:
- Xe đi bảo hành hãng ở 45k km: Bình thường, hãng vẫn khuyến khích dùng nhớt chánh hãng 0w30, hôm đó, hãng báo hết nhớt 30, nên thay nhớt 40; Kết quả: Xe chạy ì, hao xăng, không biết có ảnh hưởng gì khác nữa không?
- Xe mình 5 cửa ( Chev Orlando ), tất cả các cửa đều có cảm biến, không biết vì sao, cảm biến cửa sau nhấn không ăn nhậu gì, mỗi lần muốn mở cửa, phải dùng remote mở.
Đem vào hãng và báo với cố vấn, kỹ thuật...... không dưới 3 lần, đều nói để xem :3danbanh:
Và đến hôm nay, nó vẫn vậy.
Nói đến đây, kể thêm cái này cho Os nghe vui lắm:
Lần bảo dưỡng gần đây, mình vẫn báo lỗi cửa ấy, có đâu khoảng 4-5 Anh thợ xúm vào cái xe mình xem, A thì lấy máy tính ra chest, A đứng cửa phụ ngó vào.....sau 1 hồi chọt chọt bấm bấm ( Để remote trong xe bấm á ), xe báo lỗi erro 94 hay 95 gì đó.....và cuối cùng, báo với cố vấn đã xong, giao xe cho mình. Haaaaaaaaaaaaaa, về đến nhà, mình vẫn phải mở cái cửa sau đó bằng.............REMOTE.
Mịa, xe thay nhớt xong kêu to hơn, hao xăng hơn lúc chưa thay nhớt. Ko biết bọn GM có cải tổ tiếp lại không.
Đại lý thì cho bọn thực tập tham gia, việc này cũng bình thường nhưng bố con khỉ, xe để P mấy ảnh nghiến răng lấy chòng vặn ốc bánh khi xe nằm 4 bánh, nó mà gẫy cái lẫy số thì ăn đủ.
Nhìn chung dịch vụ Gà Mờ vẫn chẳng tiến bộ gì ngoài hình thức: Thay nhớt xong gọi điện hỏi thăm, mà cũng còn chưa thống nhất luôn. Xe thay nhớt nửa tháng vẫn có em gọi điện giục: anh ui, sáu tháng rồi xe anh chưa có thay nhớt.