Đẹp nhất khi so với các em khác cùng phân đoạn; tiếc cái điều hòa cơm làm giảm giá trị cái xe
Xe nhập khẩu mà nên cứ để giá cao thôi ai ko thích đụng hàng thì mua. Đơn hàng bao nhiêu nhập về bấy nhiêu ko lo tồn kho. Như Thaco mới đáng ngại kìa. Mazda 6 mới về rồi mà vẫn chưa thanh lý hết số xe đời cũ mặc dù đã giảm giá đến 150 tr 1 xe. Thôi thì cứ chơi tất tay như Renault giảm hẳn 300 tr cho 1 xe Latitude là thanh lý hết veo hàng tồn. Em xin hóng tiếp giá Mazda 6 đời cũ bản 2.0 giảm xuống còn 700 tr
Ai đã chạy qua Cap 2015-2016 thì sẽ sẵn sàng bỏ ra 100 chai để lấy Cap.
-thì con này ra là để làm chym mồi cho Capiva mà . trưng chơi . ko cần bán. tui bán captiva
- giống như vô mua ly pepsi trong KFC . ly nhỏ 15k ly bự 17k . OMG bù có 2k . ly gần gấp đôi . rẻ quá . (bạn đã bị dính bẫy chym mồi ly 15k , thật ra vốn ly pepsi có 2k . bạn mua ly to hay nhỏ , tui vẫn lời thế)
- giống như vô mua ly pepsi trong KFC . ly nhỏ 15k ly bự 17k . OMG bù có 2k . ly gần gấp đôi . rẻ quá . (bạn đã bị dính bẫy chym mồi ly 15k , thật ra vốn ly pepsi có 2k . bạn mua ly to hay nhỏ , tui vẫn lời thế)
Chỉnh sửa cuối:
sedan chia hạng còn dễ chia chứ SUV chia hạng ra mới biết đó báckhông cùng phân khúc bác ợ, Ecosport là hạng B gầm cao, Trax là C gầm cao
Nhiều bác cứ bảo cố lên Cap, trong khi đã chọn em này thì 1 là nhu cầu xe nhỏ đi trong đô thị, 2 là máy tiết kiệm xăng, chưa kể xe nhập, tính năng an toàn còn cao hơn Cap. Cá nhân em cũng thích Cap Rev, nhưng mua gia đình dùng hàng ngày em vẫn chọn Trax.
Giá này chát như sung không biết bán được mấy chiếc, chắc lại theo truyền thống GM, rao thật cao bán ế lại đại hạ giá làm mất giá trị con xe