Đúng rồi, bác nói em mới nhớ.ở VN fortuner và Camry lên Lexus đó a
- Tags
- lexus lexus lx570 lx570 suv
ở VN hàng từng của zoyte, baic.... còn lên được siêu xe mà.. mấy con này nhằm nhò gì.....ở VN fortuner và Camry lên Lexus đó a
Những nhà xe độ được lên đời xe thế này giỏi ghê. Cũng may xe này cái bên ngoài không có những chỗ khó sửa đổi bên hông như cửa, vòm bánh.
Mình đã từng thấy có những chiếc sedan đời sau làm cái cửa hơi khác tí, vậy là lúc lên đời phải chịu thua chỗ đó. Nhưng mà trông lại rất hay luôn.
Mình đã từng thấy có những chiếc sedan đời sau làm cái cửa hơi khác tí, vậy là lúc lên đời phải chịu thua chỗ đó. Nhưng mà trông lại rất hay luôn.
Lên cản trước, cản sau, đèn đóm thì OK. Đây lại làm lại phần xương đầu xe và cột D, phá vỡ cấu trúc thân vỏ, nguy cơ mất an toàn cao khi va chạm.
Không ủng hộ.
Không ủng hộ.
Cái bác nói thì cũng đúng... với cái xe nào đó thôi. Chứ khung gầm nếu bác tiếp cận rồi mới thấy nó là các mảng ghép lại với nhau. phần đầu và phần đuôi xe cũng vậy thôi. Nhà sản xuất đã tính đến việc nếu có đâm đụng nhẹ xảy ra thì chỉ việc thay những chi tiết nhỏ thôi. Vì vậy khi nâng cấp, họ tháo các chi tiết đầu và đuôi này bằng cách tháo các nút hàn bấm, sau đó lắp chi tiết mới cũng bằng cách hàn bấm những vị trí như đã quy định với xe nâng cấp, vì thực ra đời 2021 nó dựa vào đời 2008 để làm mà, thay đổi chút xíu thôi. Mà linh kiện thì nhập OEM chính hiệu nên không sợ việc yếu hơn đâu bác.Lên cản trước, cản sau, đèn đóm thì OK. Đây lại làm lại phần xương đầu xe và cột D, phá vỡ cấu trúc thân vỏ, nguy cơ mất an toàn cao khi va chạm.
Không ủng hộ.
Cá nhân minh thấy việc làm này giống như thay áo mới cho chiếc xe. Một khi mặc áo mới ra đường vẫn thích hơn là khoác áo cũ chứ nhỉ.
Nếu nó thay hết như bác nói, với máy móc và độ chính xác như ở nhà máy thì nói làm gì. Ở đây là thợ nó cắt bớt kim loại ở cột D để vừa với ô cửa á. Mình không nghĩ hãng nó chỉ cắt phần đó đi mà không gia cố thêm chỗ đó để làm bản facelift đâu.Cái bác nói thì cũng đúng... với cái xe nào đó thôi. Chứ khung gầm nếu bác tiếp cận rồi mới thấy nó là các mảng ghép lại với nhau. phần đầu và phần đuôi xe cũng vậy thôi. Nhà sản xuất đã tính đến việc nếu có đâm đụng nhẹ xảy ra thì chỉ việc thay những chi tiết nhỏ thôi. Vì vậy khi nâng cấp, họ tháo các chi tiết đầu và đuôi này bằng cách tháo các nút hàn bấm, sau đó lắp chi tiết mới cũng bằng cách hàn bấm những vị trí như đã quy định với xe nâng cấp, vì thực ra đời 2021 nó dựa vào đời 2008 để làm mà, thay đổi chút xíu thôi. Mà linh kiện thì nhập OEM chính hiệu nên không sợ việc yếu hơn đâu bác.
Cá nhân minh thấy việc làm này giống như thay áo mới cho chiếc xe. Một khi mặc áo mới ra đường vẫn thích hơn là khoác áo cũ chứ nhỉ.
Đang suy nghĩ là mai mốt đăng kiểm thì ntn? Mấy anh đi Camry mà gắn cảng Lexus bây giờ cũng đang rầu vụ đăng kiểm. Mỗi lần đăng kiểm mấy ảnh cứ lo lo. Vì đã có rất nhiều anh bị vụ thay cảng cho sang, đẹp. Lúc đăng kiểm thì bị từ chối đăng kiểm. Phải thay lại cảng zin mới đăng kiểm dc.