Sao bác biết thợ họ cắt kim loại đi. Cái dàn đồng của xe nếu không được liên kết với kết cấu khung thì nó sẽ rung kinh khủng khi vận hành đó bác. Bác cứ mở cửa xe ra, sẽ có 2 phần:Nếu nó thay hết như bác nói, với máy móc và độ chính xác như ở nhà máy thì nói làm gì. Ở đây là thợ nó cắt bớt kim loại ở cột D để vừa với ô cửa á. Mình không nghĩ hãng nó chỉ cắt phần đó đi mà không gia cố thêm chỗ đó để làm bản facelift đâu.
- 1 phần là vỏ tôn, cái này khoét thoải mái, miễn là đừng đụng vào mấy chỗ liên kết với khung.
- Phần còn lại là khung, khung xe nó dày 3-4mm có chỗ dày đến 5mm, phần này là quan trọng nhất. Nó là phần xương để đắp cái vỏ tôn kia. Làm gì thì làm, khu đụng vào phần xương này đều phải chuẩn, thay đúng thiết kế thì xe chạy mới không có vấn đề, nếu không sẽ nghe rè, rung mà không biết phát ra ở đâu.
Em nghĩ đã độ được như gara trên thì không lý nào thợ lại không hiểu về khung gầm của xe mà làm bừa.