yes, khá nặng, chỉ chạy đường trường là sướng, trong TP thì xem ra rất vất vả với nữ giới
Đi xa thì chỉ người ...ngồi sau mỏi thôi bác, vì xe đó nhỏ, ngồi trước thoải mái, nhưng ngồi sau thì hơi thừa chân 1 chut...hehe, còn về tay lái thì em thấy bình thường ah
mua xe cho đỡ mưa và bụi thôi chứ nắng thì bó tay, từ ngày đi xe 4b em đã trở nên đen thui và xấu xí, chẳng bù cho hồi chạy xe máy thì trắng trẻo đẹp zai thật ngưỡng mộ
yellow_morning nói:Đi xa thì chỉ người ...ngồi sau mỏi thôi bác, vì xe đó nhỏ, ngồi trước thoải mái, nhưng ngồi sau thì hơi thừa chân 1 chut...hehe, còn về tay lái thì em thấy bình thường ah
Lúc trước em có đi KM mấy lần thấy sao nó ồn kinh, phải mở nhạc um lên mới đỡ nhưng mà chỉ một lúc sau đầu óc bà cả quay cuồng lên rùi, bả la um sùm
Xe em đường trường 6 lít/ 100km đây, cũng MN sport AT nhưng của anh Hải ráp. Xe Bác mới đi 2600km em nghĩ khỏi phải kiểm tra, tới km 5000 vô bảo dưỡng luôn.badboy4112005 nói:Nhân đây em xin hỏi, xe morning sport AT nhà em đã chạy được 2600 km, đi trong thành phố thì em không tính rõ, nhưng khi đi đường trường thì tiêu thụ 8 lít/ 100km (đi nhiều chặng kết quả cũng như vậy). Nghe các bác bảo morning at đi đường trường 6- 6.5 lít/100km mà ham quá. Em xin hỏi là do xe còn mới hay là mình cần phải vào hãng chỉnh lại ạ?
Cảm ơn các bác!
Ah, có vấn đề này hơi lạ các Bác coi sao. Em vô Trường Hải bảo dưỡng thì bánh xe bị yếu hơi, kiểm tra bị cán đinh, nhưng trạm bảo hành nói ra ngoài vá??? hỏi ra thì trong đây chỉ sửa chữa chứ không có vá xe??? Em làm ở Trường Hải Biên Hòa. Mịe, nghe tức tức.
Ngồi sau cũng rất thoải mái không mỏi đâu bác à, duỗi chân sướng lắm, thấy xe nhỏ vậy chứ ngồi trước hay sau gì cũng rộng rãi hết, em thấy MN chỉ có 1 bất tiện là để hành lý ko được nhiều thôi chứ xe vận hành cũng good lắm.yellow_morning nói:Đi xa thì chỉ người ...ngồi sau mỏi thôi bác, vì xe đó nhỏ, ngồi trước thoải mái, nhưng ngồi sau thì hơi thừa chân 1 chut...hehe, còn về tay lái thì em thấy bình thường ah
Lần nọ em chở thằng bạn người Mỹ cao 1m8 đi dạo Sài Gòn chơi, cho nó ngồi băng ghế sau, câu đầu tiên nó thốt lên khi mới lên xe là: <span style=""color: #ff0000;"">"Oh Man, why I sit so comfortable?"</span><span style=""color: #ff0000;"">[style="color: #000000;"] (Sao xe mày ngồi thoải mái quá vậy?) Lúc đó em cũng bối rối nên trả lời với nó rằng: [style="color: #ff0000;"]"No problem, Did you forget my car's name?" [style="color: #000000;"](Không có gì đâu, mà Mày đã quên tên xe của tao rôì sao? )
Theo dõi thông tin các bác mấy này nay thật là bổ ích cho em, như vậy 2 con này chỉ khác nhau ở múc độ chi phí đầu tư ban đầu thui còn chi phí vận hành thì chênh lệch không đáng kể, nếu vậy em sẽ cố ít, ăn ít tí, mua sắm ít tí, cày thêm tí để rước em KF/Cerato. Àh mà cái vụ trả góp thông qua ngân hàng thì tụi ngân hàng nó sẽ tính sao các bác, lãi suất sẽ tính như thế nào. ví dụ em vay ngân hàng 200tr trong vòng 4 năm thì mỗi tháng em sẽ chi trả cho ngân hàng bao nhiêu? mình có thể dồn 6 tháng trả 1 lần không hay tháng nào trả tháng đó.
Các bác tư vấn tiếp cho em nhé, em trải chiếu hoa mời các bác vào nói tiếp
Các bác tư vấn tiếp cho em nhé, em trải chiếu hoa mời các bác vào nói tiếp
Từ lúc mua xe đến giờ, có lúc vừa nuôi 1 e 4 bánh vừa nuôi 1 mông to PKL, em chả bao giờ tính đến khoản xăng cộ, bảo dưỡng v.v, tại vì tính quá sẽ không dám mua xe nữa
. Trả góp ngân hàng thì tùy chỗ bán xe chỗ bác đang hợp tác với NH nào thì bên đó sẽ hỗ trợ, LS hiện nay có thể từ 19-21%/năm và bác phải trả theo tháng, cố định hoặc lùi dần.
Xin trả lời bác về vấn đề ăn xăng:hino86 nói:Xe em đường trường 6 lít/ 100km đây, cũng MN sport AT nhưng của anh Hải ráp. Xe Bác mới đi 2600km em nghĩ khỏi phải kiểm tra, tới km 5000 vô bảo dưỡng luôn.badboy4112005 nói:Nhân đây em xin hỏi, xe morning sport AT nhà em đã chạy được 2600 km, đi trong thành phố thì em không tính rõ, nhưng khi đi đường trường thì tiêu thụ 8 lít/ 100km (đi nhiều chặng kết quả cũng như vậy). Nghe các bác bảo morning at đi đường trường 6- 6.5 lít/100km mà ham quá. Em xin hỏi là do xe còn mới hay là mình cần phải vào hãng chỉnh lại ạ?
Cảm ơn các bác!
Ah, có vấn đề này hơi lạ các Bác coi sao. Em vô Trường Hải bảo dưỡng thì bánh xe bị yếu hơi, kiểm tra bị cán đinh, nhưng trạm bảo hành nói ra ngoài vá??? hỏi ra thì trong đây chỉ sửa chữa chứ không có vá xe??? Em làm ở Trường Hải Biên Hòa. Mịe, nghe tức tức.
1. Có thể lốp hơn non: -> đo và bơm cho đủ
2. Nhớt hãng có độ nhớt rất đặc: -> thay nhớt nhẹ hơn, ví dụ như mobil1 10w-30 hay Castrol 10w-30 (cứ -30 là được)
3. Xe mới hay xe chạy trên 10.000km thì xăng vẫn ăn thế, vấn đề là cảm giác chân ga của bác: -> chạy nhiều bác sẽ tự điều chỉnh chân ga cho phù hợp, vì thế mà tiết kiệm hơn, k phải cứ chạy như rùa là tiết kiệm nhé, bác cứ chạy thoải mái, ví dụ: khi thấy đèn đỏ xa xa hay đổ dốc cầu thì bác nhả hết ga, về N, cho xe chạy trớn lăn tới rồi dừng hẳn
Chẳng riêng gì KM đâu bác, xe nào chẳng có độ ồn nhất định, xe 1-2 tỷ mà vẫn ồn đó thôi. Chẳng qua bác chịu được chi phí bao nhiêu thôi. Em thấy nội thành KM chạy đầy đường, chứng tỏ chất lượng nó good, là option good cho nội thành, nên bà con mới mua nhiều đó thôi. Theo em, các bác nên cân nhắc, mua làm sao để mình thoải mái, chứ mua xe mà làm nô lệ cho nó, phải cày trả nợ dài dài thì thật ko sung sướng gì đâu.