Hạng B2
15/12/10
184
5
18
[[/quote]
Xin trả lời bác về vấn đề ăn xăng:
ví dụ: khi thấy đèn đỏ xa xa hay đổ dốc cầu thì bác nhả hết ga, về N, cho xe chạy trớn lăn tới rồi dừng hẳn
15.gif

[/quote]
Hiii. Lần đầu tiên mới nghe nói xuống dốc cầu nhả ga về N cho xe chạy trớn lăn rồi dừng đó bác...vụ này lúc trước có bác nào cảnh báo rất nguy hiểm rùi mà, có thể hệ thống phanh sẽ không hoạt động luôn
 
Hạng D
15/7/08
2.051
135
63
...hỏi làm chi?
ví dụ: khi thấy đèn đỏ xa xa hay đổ dốc cầu thì bác nhả hết ga, về N, cho xe chạy trớn lăn tới rồi dừng hẳn
Oày, cái này em thấy hơi nguy hiểm àh nhe. Xe Bác đang chạy có tải, tự dưng trả về N chạy trớn là máy hoạt động không tải, thay đổi đột ngột như vậy có vẻ hại cho máy .^^.
 
PhD confirmed
Hạng F
14/9/09
9.794
1.085
113
55
Sao cứ phải lăn tăn chuyện chạy xe gì cho có người nhìn :)
 
Hạng B2
18/5/05
314
9
18
48
www.otosaigon.com
Cách này là cực kỳ nguy hiểm cho cả hành khách và xe ạ, bình thường thì không sao nhưng lâu dài chắc chắn là đi hộp số cái đã, rồi nếu lúc đó có chướng ngại vật mà phải đánh lái gấp bảo đảm leo lên vỉa hè hôn hàng rào cột điện là cái chắc ợ
 
hino86 nói:
ví dụ: khi thấy đèn đỏ xa xa hay đổ dốc cầu thì bác nhả hết ga, về N, cho xe chạy trớn lăn tới rồi dừng hẳn
Oày, cái này em thấy hơi nguy hiểm àh nhe. Xe Bác đang chạy có tải, tự dưng trả về N chạy trớn là máy hoạt động không tải, thay đổi đột ngột như vậy có vẻ hại cho máy .^^.
 
Hạng D
26/5/10
1.173
2
0
44
Trả về N hay k còn phụ thuộc vào tốc độ hiện tại và khoảng trống phía trước có nhiều chướng ngại vật hay k, cách này bác nào thích thì làm, k thì thôi, em chỉ đưa ra ví dụ, k khuyến khích hehe...
Riêng em hàng ngày đi từ TD lên SG, leo lên đỉnh dốc cầu SG, em về N (chẳng phải để tiết kiệm xăng) mà để thả dốc bon bon cho sướng, phê cả người, lúc đó là lúc em cho 2 chân nghỉ (k tựa vào phanh và ga), xuống hết cầu, em lại về D, ga vèo vèo hihi...
 
Hạng D
13/8/07
1.545
4.140
113
thieugia83 nói:
Theo dõi thông tin các bác mấy này nay thật là bổ ích cho em, như vậy 2 con này chỉ khác nhau ở múc độ chi phí đầu tư ban đầu thui còn chi phí vận hành thì chênh lệch không đáng kể, nếu vậy em sẽ cố ít, ăn ít tí, mua sắm ít tí, cày thêm tí để rước em KF/Cerato. Àh mà cái vụ trả góp thông qua ngân hàng thì tụi ngân hàng nó sẽ tính sao các bác, lãi suất sẽ tính như thế nào. ví dụ em vay ngân hàng 200tr trong vòng 4 năm thì mỗi tháng em sẽ chi trả cho ngân hàng bao nhiêu? mình có thể dồn 6 tháng trả 1 lần không hay tháng nào trả tháng đó.

Các bác tư vấn tiếp cho em nhé, em trải chiếu hoa mời các bác vào nói tiếp
em cũng như bác, cũng vay 200 ngân hàng ACB, do em lãnh lương qua tkhoản ngân hàng, nên em vay tín chấp luôn, trả trong 60 tháng, lãi suất 14,5%/năm theo gốc ban đầu, fix luôn, mỗi tháng trả đều lãi và gốc ~5,8t
 
Hạng B2
10/5/09
480
22
18
Sài Gòn
yellow_morning nói:
Đi xa thì chỉ người ...ngồi sau mỏi thôi bác, vì xe đó nhỏ, ngồi trước thoải mái, nhưng ngồi sau thì hơi thừa chân 1 chut...hehe, còn về tay lái thì em thấy bình thường ah
KM đi xa 1 ngày khoảng 8 - 10 tiếng, người ngồi trước hay sau gì cũng mỏi hết bác, nhưng đi xe lớn hơn, em kg thấy mỏi!
Với lại KM khi đi đường trường chưa đủ tải (4 người) chạy không đầm, như vậy có nên chất thêm vài cục tạ lên cho đầm xe kg các bác? :)
 
Hạng D
25/11/09
1.989
30
48
Em nghĩ bác làm con morrning là hợp nhất, đi tới đâu mà chả đc, nhỏ gọn tiện đi trong phố, mà chi phí đầu tư ban đầu cũng ko đáng kể. Mua xe góp hàng tháng lại phải lo nghĩ tới khoảng nợ cũng nhức đầu lắm.
Chúc bác có lựa chọn hợp lý
 
Hạng D
26/5/10
1.173
2
0
44
tam.kfc nói:
Atonio nói:
 
Quan điểm: cứ đi ắt tới, mua thì sẽ được, trời sinh voi thì sinh cỏ. Mua sớm hưởng sướng sớm, qua một đời xe sẽ tự biết mình nên mua xe j tiếp theo.
cứ đi ắt tới, nhưng không liệu cơm mà gắp mắm thì không biết đi tới đâu
15.gif
k có cơm với mắm thì ghé bác Tám ăn rà rán KFC có sao đâu hehehe
tongue4.gif