Chứ tầm Suv này k lẻ qua làm con toy higlander nhập k chánh hảng hơn 3 ty mà đời 2017. Hay con prado chênh hơn 200tr mà k có phụ kiện máy 2.7 chưa được 170 ngựa.em sẽ rất ngưỡng mộ bác nào chịu chơi tới mức này
Chỉnh sửa cuối:
Chứ tầm Suv này k lẻ qua làm con toy higlander nhập k chánh hảng hơn 3 ty mà đời 2017. Hay con prado chênh hơn 200tr mà k có phụ kiện máy 2.7 chưa được 170 ngựa.em sẽ rất ngưỡng mộ bác nào chịu chơi tới mức này
Sáng hút cái gì mà tâm trạng dữ vậy anh serie 7Nếu muốn học nhau cái kiểu buôn bán chụp giựt như thế nầy thì cùng nhau xuống vực cả thôi. Chửi bới lẫn nhau giữa hãng nầy và hãng khác, bôi nhau, đổ cho nhau là vô ích, mặc dù làm được. Nhưng không ai chịu nhìn 1 cái nhìn thật sự về cái thị trường mà mình đang đối mặt.
Chợ chiều Dịch Lam thì ....Lãi suất ngày càng tăng như thang máy đi lên 68 tầng. Tín dụng chật vật không có ai dám mượn với lãi suất cắt cổ. Đô la lại càng không có cửa vì có bao nhiêu người ta chen lấn mua cho bằng hết, chưa kể bất cứ thứ gì nhập khẩu đều phải trả bằng ...đô la. Viễn cảnh lẫn cận cảnh gần mấy trăm doanh nghiệp ra đảo 1 ngày. Vậy sức mua đâu còn được bao nhiêu so với những tháng của Quý 1 đầu năm chứ đừng nói là năm ngoái , hay tháng kế cận. Giờ người ta chỉ trông mong có được đồng nào đổ vào đất cát cho bằng hết, lỡ có việc gì cũng còn miếng đất cắm dùi. Khung cảnh nó như vậy mà các anh dùi ( consultant ) người Việt cứ thúc đít nhau bằng những ý tưởng man rợ. Kinh tế là phải đi lên thì mới có cái ăn cái mặc. Làm bao nhiêu " tuồng " đi nữa thì tiền đâu mà thiên hạ bỏ ra cho cái xe. Còn nhắm " vét " vào cái gọi là giới thượng lưu thì lại càng ngớ ngẩn. Thứ nhất là bọn giàu thật ( khg phải đại gia đểu ) chả ai đi cân nhắc cái chuyện vài trăm phụ kiện nọ kia nếu 1 khi người ta thích. Khổ nỗi đám nầy xe nó có hết rồi, cái nào cái nấy nội tiền ra cái bảng số bằng nửa con xe người khác và nhóm nầy lại ..quá ít. Thị trường xưa nay nhắm vào người tiêu dùng bình dân , muốn mua 1 cái ô tô để đi , sẵn tiện làm việc thì cách hành xử nầy vô tình đã ...cách ly họ ra khỏi tầm ngắm của chính mình.
Phân khúc và trang bị trên xe ngày càng quá rộng. Trước cũng 1 tỷ 400 triệu vd như vậy người ta mua 1 cái ô tô khá là ngon lành và chừng cách đây 1 năm. Giờ cũng 1 tỷ 400 , nhưng option và độ " chiều chuộng" nhiều hơn gấp đôi gấp ba. Đó chính là sự " phản đòn " vào kinh doanh của yếu tố công nghệ. 1 cách nôm na, giá xe nếu tính ra theo niêm yết thì nó có lẽ không giảm , nhưng thật tình thì đã " giảm " vì chất lượng và trang thiết bị đã tăng gấp đôi trong 1 thời gian quá ngắn. Càng về sau , xe càng đầy đủ tiện nghi. Công ty nào họ cũng dư sức biết mấy chuyện nầy. Nhưng có lẽ "chính sách " của họ rất sâu và dài hạn chứ không chụp giật như kiểu chợ trời Việt Nam. Đưa 1 sản phẩm ra thị trường, Họ vẫn lấy lại đủ tiền cái xe như đã tính toán khi làm nên nó. Có chăng , mọi sự bát nháo bắt đầu từ các agency cấp 1 cấp 2. Cho nên nhiều người không hiểu , cứ cái cái gì cũng chửi bới hãng mẹ và cả chửi lẫn nhau. Thật sự những hãng xe hơi danh tiếng họ chả điên khi làm điều đó. Khổ cái, Xe từ mẫu quốc mà về đến tay " quan xã" thì hành xử man rợ, chụp giật hay uy tín , văn minh chỉ còn là hên xui mà thôi.
Trong 1 thời khắc hoàn toàn khó khăn thì càng phải buôn bán theo kiểu giữ chữ tín và đạo đức trong kinh doanh. Cơn sóng nào rồi cũng qua. Người có uy tín thì hết 1 đợt thử lửa sẽ lại càng có nhiều khách hàng hơn. Không như bây giờ , vì càng muốn thu hút cho mình thật nhiều khách hàng nên ai nấy đều sử dụng tối đa tất cả sự hỗ trợ của công nghệ. Vét khách hàng bằng mọi thứ có thể. Đẻ ra bao nhiêu cái công cụ dựa trên google, facebook,youtube. Nhưng cái hạt nhân của việc có được 1 người khách là giá thật tốt và chữ tín trong kinh doanh thì mất sạch và bất chấp tất cả miễn bán ...được hàng.
Tôi biết ở đây cũng có rất nhiều người salesman chân chính. Họ buộc phải bán hàng và chịu sỉ vả từ người khác với những việc mà mình hoàn toàn chẳng muốn làm. Thế nhưng , sau lưng họ , còn cuộc sống ,còn con cái , gia đình, vợ hiền, còn căn hộ còn đủ thứ nhu cầu tài chánh cho sự tồn tại của 1 gia đình trong 1 cái thành phố đắt đỏ thứ nhất nhì Việt Nam như thế nầy. Áp lực là kinh khủng. Cho nên viễn tượng cái chợ xe nó đang " hoàng hôn " như vậy, không biết mấy thằng làm sếp " đầu ...như trái nho" nghĩ gì mà thích thú với cái chuyện mỡ treo miệng mèo , đi tư vấn cho cái gọi là " chiến lược kinh doanh " theo kiểu " hết nạc thì vạc tới xương " như vậy, thì tồn tại được bao lâu ?
P/s: À quên, với 1 số IS quá khích sẽ vào ném gạch. Mình cũng xin thông báo trước là kể từ hồi bitch-coin Việt Nam bể sô. Mình xin lỗi chả bao giờ còn tin vào các thống kê , minh bạch tài chánh hay đặc biệt là sản lượng ,doanh số hàng tháng hàng năm dưới cái nhãn vama "cộp" vào đấy. Một kiểu statistic đọc cho vui. Nó mang đậm chất Hà giang để bán hàng và ảo như cái "like " trên pa tê bok vậy.
Nói thiệt bác cầm 2 tỉ 5 trong tay chả thiếu gì xe chứ k cần phải mua 1 trong 2 con bác nói hoặc cúng thêm 200tr tiền cô hồn cho cái lũ ăn dày.Chứ tầm Suv này k lẻ qua làm con toy higlander nhập k chánh hảng hơn 3 ty mà đời 2017. Hay con prado chênh hơn 200tr mà k có phụ kiện máy 2.7 chưa được 170 ngựa.
Bỏ lâu gồiSáng hút cái gì mà tâm trạng dữ vậy anh serie 7
Suv 7 chổ rộng xăng tầm 2,2 -2,8 tỷ, 4x4. Nó là thằng chột làm vua xứ mù rồi ai hơn nữa nên mới làm giá bác ơi.Nói thiệt bác cầm 2 tỉ 5 trong tay chả thiếu gì xe chứ k cần phải mua 1 trong 2 con bác nói hoặc cúng thêm 200tr tiền cô hồn cho cái lũ ăn dày.
Bác thử nói nhu cầu bác cần xem e đưa ra phương án hợp lý cho bác liền chứ làm như không mua dc Explorer là k có xe nào khác.