Hạng B2
12/1/15
185
211
43
TP.HCM
Em nghĩ song song với việc nâng tốc độ lên thì csgt cũng phải tăng cường kiểm soát các đồng chí chạy ẩu, lấn lane...đặc biệt là taxi, các xe chạy dịch vụ, bus, container, và các loại tải.
 
Hạng D
18/3/15
2.110
807
113
36
Vâng, là không tranh giành đường của nhau đó bác. Mà ý thức của nước mình mà bóng bàn chắc không có hồi kết bác à.
cái này chắc phải 1000 năm nữa quá
 
Hạng C
11/2/13
554
543
93
cat lai
Tốc độ có chậm mà ý thức giao thông kém, trình độ lái xe kém thì cũng tèo. 40km/h tông cũng chết, cán cũng chết.
đi bộ mải nghe tai nghe cắm mặt vào sờ mát phôn rơi suống cống vẫn chết bình thường. quan trọng các đồng chí ra khỏi nhà là tập trung cao độ.chấp hành tốt luật lệ giao thông thì hệ số an toàn sẽ lên cao.
 
  • Like
Reactions: Titanium Blue
Hạng D
31/1/13
1.878
2.596
113
Quận 12, TP. HCM
Hôm qua em đi QL1 đoạn An Lạc về An Sương vào ban đêm, thấy xe tải chạy khủng khiếp quá! xào chẻ đổi lane liên tục và không giữ khoảng cách an toàn. Nếu có sự cố bất thường thì các xe ấy sẽ bị dồn toa và gây tai nạn hàng loạt. Quá nguy hiểm!
 
Hạng C
23/10/14
803
495
63
70
Là sự vận động của xã hội sẽ được tăng lên và không còn ỳ ạch như trước. Để dễ hình dung bác cứ tưởng tượng dòng nước từ sông ra biển, nếu sông rạch được nạo vét sạch sẽ thì dòng nước lưu thông tốt hơn và nhanh hơn.
Tùy theo điều kiện của đoạn đường đó mà chạy dưới tốc độ cho phép, không tranh giành đường của nhau thì là an toàn bác à.
Khi tốc độ nhanh hợp lý thì người lái thoải mái hơn, không phải chạy "bù" thì sẽ bớt tai nạn thôi. Còn với người ẩu thì qui định tốc độ nào cũng có thể gây tai nạn được...
 
  • Like
Reactions: duchuy19762003