Tham gia GT cũng như 1 cá nhân trong cộng đồng, anh khác người sẻ bị loại trừ.Tốc độ lên là giảm tai nạn hay là tăng thêm tai nạn vậy mấy anh ?!?
Đường rộng thoán phẳng phiêu cho phép 80km/h thì ko lí do gì anh bò 5-60 rồi nói là do cẩn thận dc.
Tham gia GT cũng như 1 cá nhân trong cộng đồng, anh khác người sẻ bị loại trừ.Tốc độ lên là giảm tai nạn hay là tăng thêm tai nạn vậy mấy anh ?!?
lên là phải lên theo chứ bácTốc độ lên là giảm tai nạn hay là tăng thêm tai nạn vậy mấy anh ?!?
cái này chắc phải 1000 năm nữa quáVâng, là không tranh giành đường của nhau đó bác. Mà ý thức của nước mình mà bóng bàn chắc không có hồi kết bác à.
Tốc độ có chậm mà ý thức giao thông kém, trình độ lái xe kém thì cũng tèo. 40km/h tông cũng chết, cán cũng chết.Tốc độ lên là giảm tai nạn hay là tăng thêm tai nạn vậy mấy anh ?!?
50 năm nữa đi xe tự lái hết rồi, không phải lo lắng cái khoản ý thức nữa nhécái này chắc phải 1000 năm nữa quá
đi bộ mải nghe tai nghe cắm mặt vào sờ mát phôn rơi suống cống vẫn chết bình thường. quan trọng các đồng chí ra khỏi nhà là tập trung cao độ.chấp hành tốt luật lệ giao thông thì hệ số an toàn sẽ lên cao.Tốc độ có chậm mà ý thức giao thông kém, trình độ lái xe kém thì cũng tèo. 40km/h tông cũng chết, cán cũng chết.
Khi tốc độ nhanh hợp lý thì người lái thoải mái hơn, không phải chạy "bù" thì sẽ bớt tai nạn thôi. Còn với người ẩu thì qui định tốc độ nào cũng có thể gây tai nạn được...Là sự vận động của xã hội sẽ được tăng lên và không còn ỳ ạch như trước. Để dễ hình dung bác cứ tưởng tượng dòng nước từ sông ra biển, nếu sông rạch được nạo vét sạch sẽ thì dòng nước lưu thông tốt hơn và nhanh hơn.
Tùy theo điều kiện của đoạn đường đó mà chạy dưới tốc độ cho phép, không tranh giành đường của nhau thì là an toàn bác à.