Fatboyhcm nói:
Bản này Trường Hải vô lý khi bỏ mất tính năng mà bản củ có, đó là chế độ hổ trợ lên dốc xuống dốc, mất cửa lạnh hàng ghế sau, ghế giửa không trượt lên xuống được, nói chung không nên mua với giá này, chỉ nên bằng giá bản củ cuối năm vừa rồi, và trả lại đầu CD nguyên bản, chứ không chơi cái màn hình vớ vẩn, tưởng là tăng thêm tiện ích... đúng là ngố
- Các bác chỉ vạch lá tìm sâu thui, cái tốt hơn sao không đưa ra luôn như: kính hậu tự động hạ khi đến, ghế tài tự động lùi khi tắt máy, nhớ ghế 2 vị trí,6 túi khí,... em thấy, Sò đợt này cực kỳ chú trọng vào 2 hàng ghế đầu, chuyển dần thành 1 chiếc CUV 5 và 2 ghế phụ (5+2 đó mà) e không phải đánh giá cao việc cắt dàn lạnh nhưng em đánh giá rất cao việc THACO đang dần chuẩn hóa tiêu chuẩn an toàn cho xe đến gần với những chiếc xe ở châu Âu và châu Mỹ. Các bác thấy chiếc Vios của Toy chưa, mới ra chả có gì mà bản G (AT 4 cấp 1.5 có 106 mã lực) chả có gì mà đã 612tr, trong khi Kia K3 bản AT 1.6 (128 mã lực AT 6 số), cùng hoàn loạt option khác mà giá có 688 triệu. EM còn nghe bên otofun nói nếu muốn lấy xe trong tháng 4 thì khách phải lắp trọn bộ fụ kiện bên Toy giá 28tr đó, còn không thì đợi đến tháng 8. Vậy bác thấy xe nào phục vụ bác tốt hơn. CHưa kể dịch vụ Kia năm 2013 đứng số 1 tại Việt Nam, do hãng
J.D. Power thực hiện. Các bác hãy lôi những cái xe cùng phân khúc mà so điểm mạnh, điểm yếu, giá tiền, đừng chỉ biết chê xe có 1 chiều thui.
- Các xe cùng phân khúc hiện giờ (em chỉ chọn máy xăng AT 1 cầu nhé): các bác tự tìm hiểu tính năng nhé
+ Toy For: 950 triệu,
+ Kia Sò: 970 triệu
+ Mit Paje: 993 triệu
+ Huy San: 1,3 tỷ
+ GM Cap: 929 triệu