Hạng B2
18/8/12
420
210
43
HCM
dailyxemitsubishi.com
8h00 sáng chủ nhật ngày 16/11/2014 này bên AMC chúng em có tổ chức lễ ra mắt cả 3 mẫu xe Outlander Sport, Attrage và Pajero ạ. Em xin được mời tất cả các bác đến tham gia lễ ra mắt, thưởng thức cà phê và tiệc ngọt cùng công ty chúng em trong buổi ra mắt xe mới này, bữa đó các bác sẽ được nhìn trực tiếp những mẫu xe này như thế nào hi. Song song buổi ra mắt xe mới chúng em cũng tổ chức chương trình lái thử một số mẫu xe có sẵn tại Showroom luôn đó các bác (Pajero Sport, Mirage và Triton). Ngoài ra bên AMC chúng em sẽ có một số ưu đãi rất hấp dẫn về giá và một số phần quà cho các bác khi tới tham gia đó ạ :D.

Chúng em rất mong các bác tới tham gia cùng công ty chúng em trong buổi lễ ra mắt ngày hôm đó, sự hiện diện của các bác sẽ là niềm vui lớn cho toàn bộ công ty chúng em :).

Rất hân hạnh được đón tiếp các bác ạ!
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Hôm qua mình xin được một file về Outlander, post lên cho các bác ở xa hay ít có thời giờ đi xem xe.
15788425971_29f4215c2c_b.jpg



15788426531_0aa46b0b2d_b.jpg


Ý tưởng thiết kế. Mình không hiểu rõ lắm.

15790290455_12a66334bc_b.jpg

.... việc chọn hình dạng...

15604890198_241aeea824_b.jpg

Cuối cùng là kích thước, so sánh với đàn anh của nó Outlander. Outlander là chiếc xe CUV to nhất trong các xe Nhật.
Các Bác xem các kích thươc qua các con số.

Các Bác chú ý là độ dài hai trục bánh xe và khoảng cách các ghế không đổi, chỉ thu nhỏ cái cốp hành lý. Hành khách ngồi vẫn rộng và lái ổn định như một chiếc CUB lớn.
 
Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Một vài tính năng đáng lưu ý.
15791962682_e6a4c3fba6_b.jpg

Đèn HID động, diều chỉnh theo độ cao và theo góc lái.

15170959663_ca45005f4c_b.jpg


15605232247_8d26b59bce_b.jpg


Hai giá nóc dọc trên mui xe chống ồn . Các Bác MFC về tổ chức độ xe mình gấp He He...









Đến giờ đi làm. hen bác lúc khác.
 
Hạng B2
22/7/14
199
93
28
49
Hệ thống chống tăng tốc đôt ngột, hôm trước có nhiều bác quan tâm.

15788702831_b008089a5b_b.jpg
Cái tính năng này chỉ dùng được cho bác nào chân trái đạp phanh, chân phải đạp ga.
Mà chắc cũng chỉ bác nào mới lái xe đã dùng ngay xe số tự động mới làm được.
Mình đi số sàn lâu rồi, khi tập dùng chân trái đạp phanh toàn bị thói quen đạp cái là lút cần, không canh được :(
 
Hạng D
29/12/10
3.131
15.010
113
TP.HCM
Tính năng chống tăng tốc này chỉ hợp với mấy lái gà thôi . ai đời chạy số AT mà đạp 2 chân bên ga , bên thắng , rất nguy hiểm và khó xử lý . có nó thì cũng đỡ hơn cho cách lái như vậy . nhưng thói quen đó nên bỏ không nên lấy lợi thế chống tăng tốc mà duy trì cả 2 chân khi chạy AT
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Cái tính năng này chỉ dùng được cho bác nào chân trái đạp phanh, chân phải đạp ga.
Mà chắc cũng chỉ bác nào mới lái xe đã dùng ngay xe số tự động mới làm được.
Mình đi số sàn lâu rồi, khi tập dùng chân trái đạp phanh toàn bị thói quen đạp cái là lút cần, không canh được :(
Đây là thiết kế chống vượt tốc tiêu chuẩn mà nhiều hiệu xe mới khác nhau cùng áp dụng. Nó mang tính qui ước hơn.

Tính năng chống tăng tốc này chỉ hợp với mấy lái gà thôi . ai đời chạy số AT mà đạp 2 chân bên ga , bên thắng , rất nguy hiểm và khó xử lý . có nó thì cũng đỡ hơn cho cách lái như vậy . nhưng thói quen đó nên bỏ không nên lấy lợi thế chống tăng tốc mà duy trì cả 2 chân khi chạy AT

Mốt số xe Mazda ở Mỹ cũng dùng thiết bị này. Sau khi Toyota bị vấn nạn cướp chân Ga, tính năng này cũng được họ gấp rút trang bị.
Đây là qui chuẩn mới, được nhiều hãng xe áp dụng. Rất thích hợp cho người lái bình thương hay phụ nữ, những người không chuyên lái xe. Ngay cả người lái chuyen nghiepj cũng cần để giảm căng thẳng hay dự phiong cướp chân ga chẳn hạn.
 
Chỉnh sửa cuối: