Phải công nhận là nhờ bác Truong195, em mới hiểu vì sao doanh số xe Mit nó..............thấp như vậy.!!!Mazda Viet nam phá sản vì cái nhỏ hơn một chút này. Nhưng Trường Hải là người Vietj, nên rất sành tâm lý người Việt, bác ấy đi đường zich zac.
2005 mit sản xuất Grandis nội thất rất đẹp
2014 mà thế này, chắc đi ngược thời gian
2014 mà thế này, chắc đi ngược thời gian
Nội thất em chưa nhắc tới, em gửi link các bác tham khảo hi:
http://www.aliexpress.com/item/Wuli...-fangyuan-luxurious-paragraph/1826506127.html
http://www.aliexpress.com/item/Wuli...-fangyuan-luxurious-paragraph/1826506127.html
Hì.Phải công nhận là nhờ bác Truong195, em mới hiểu vì sao doanh số xe Mit nó..............thấp như vậy.!!!
ví dụ như cái lẫy số rất cần thiết với họ vì nó hữu dụng.
Và vì xe khác không có.
nhưng với người việt, các nút chỉnh âm thanh rất quan trọng và vi các xe khác có.
nếu một sale giỏi thì đã đặt mua "các nút" này về rồi. Chỉ một bộ lắp trên xe là mọi việc dược giải quyết.
nếu bác nào đã giao tiếp với Trường Hải thì biết ziczac là gì, nhưng người Nhattj thì không bao giờ đi đường này, họ chỉ đi thẳng.
Theo bác Undertaker, thì trong dàn âm thanh trên các dòng xe thì Mit đầu tư cao nhất.
theo bác trantrongthi thì Mit hoặc là có, hoặc là không, nếu có là phải chất lượng.
cái khổ là người Việt lại không tin nó chất lượng, mà mãi đén ít nhất năm năm sau.
Hic.
@nghidinh. Mit lúc nào cũng bị chê là không đẹp, cho đến 5-7 năm sau mới thay đổi ý kiến. Em thử xem lại những trang đầu tiên của box này, xem mọi đánh giá xe Mit ra sau.
theo bác trantrongthi thì Mit hoặc là có, hoặc là không, nếu có là phải chất lượng.
cái khổ là người Việt lại không tin nó chất lượng, mà mãi đén ít nhất năm năm sau.
Hic.
@nghidinh. Mit lúc nào cũng bị chê là không đẹp, cho đến 5-7 năm sau mới thay đổi ý kiến. Em thử xem lại những trang đầu tiên của box này, xem mọi đánh giá xe Mit ra sau.
Chỉnh sửa cuối:
Anh đã khảo sát chưa? thống kê chưa, dựa vào đâu mà anh biết ng trong Nam ko có nhu cầu.Nam Bắc gì cũng là ng.Được bác. Hanoi Auto có bác nghiên cứu, chỉ mua về lắp. Xe nào có EDB hầu như đều có phiên bản này. Nhưng trong nam hầu như không có nhu cầu.
Camry có và không bộ phận này chênh nhau 50 triệu
hay ng trong Nam liều mạng hơn?
đã làm dc ra tài sản ai chẳng muốn sống, còn vợ con họ trên xe chứ đâu riêng ng lái.
Bác tìm xem bài đọc đầu về tốc độ, mình dùng dtdd không dẫn link được.Anh đã khảo sát chưa? thống kê chưa, dựa vào đâu mà anh biết ng trong Nam ko có nhu cầu.Nam Bắc gì cũng là ng.
hay ng trong Nam liều mạng hơn?
đã làm dc ra tài sản ai chẳng muốn sống, còn vợ con họ trên xe chứ đâu riêng ng lái.
Em vẫn không hiểu sao con Outlander Sport nhập về Việt Nam lại được quảng cáo là an toàn 5 sao? Em thật sự mong các bác khi nghiên cứu mua xe thì quan tâm tìm hiểu kỹ hơn, đừng nghe lời quảng cáo nhé.
Đồng ý là IIHS, ANCAP và Euro NCAP đánh giá con Outlander Sport khá cao (đúng như Vinastar quảng cáo), nhưng đó lại là bản full options về các tính năng an toàn như ABS, EBD, 6 túi khí ( 2 túi khí trước và 4 túi khí rèm cho 2 hàng ghế trước và sau) và ESC. Con Outlander Sport nhập về đây có đủ đồ vậy đâu mà an toàn 5 sao? Chỉ 2 túi khí, cắt mất 4 túi khí rèm và hệ thống cân bằng điện tử mà vẫn quảng cáo theo tiêu chuẩn ở nước ngoài. Các bác Vinastar công bố thông tin quảng cáo bán hàng như vậy em cũng không biết nói sao nữa.
Sau đây là dẫn chứng, và so sánh với CX-5 cho tiện nhé.
Đây là đánh giá tổng thể của IIHS
Qua đó các bác thấy nó xếp dưới con CX-5.
Sau đây là các hệ thống an toàn trên 2 xe CX-5 và Outlander Sport
Qua đó các bác thấy hệ thống an toàn của con Outlander Sport ở nước ngoài khi nhập về Việt Nam đã bị cắt giảm kha khá nên chắc không còn là an toàn 5 sao từ IIHS nữa. Trong khi con CX-5 vẫn giữ nguyên thì biết được ngay ở thị trường Việt Nam này xe nào an toàn hơn cho người lái và hơn nữa là cho cả gia đình các bác.
Đồng ý là IIHS, ANCAP và Euro NCAP đánh giá con Outlander Sport khá cao (đúng như Vinastar quảng cáo), nhưng đó lại là bản full options về các tính năng an toàn như ABS, EBD, 6 túi khí ( 2 túi khí trước và 4 túi khí rèm cho 2 hàng ghế trước và sau) và ESC. Con Outlander Sport nhập về đây có đủ đồ vậy đâu mà an toàn 5 sao? Chỉ 2 túi khí, cắt mất 4 túi khí rèm và hệ thống cân bằng điện tử mà vẫn quảng cáo theo tiêu chuẩn ở nước ngoài. Các bác Vinastar công bố thông tin quảng cáo bán hàng như vậy em cũng không biết nói sao nữa.
Sau đây là dẫn chứng, và so sánh với CX-5 cho tiện nhé.
Đây là đánh giá tổng thể của IIHS
Qua đó các bác thấy nó xếp dưới con CX-5.
Sau đây là các hệ thống an toàn trên 2 xe CX-5 và Outlander Sport
Qua đó các bác thấy hệ thống an toàn của con Outlander Sport ở nước ngoài khi nhập về Việt Nam đã bị cắt giảm kha khá nên chắc không còn là an toàn 5 sao từ IIHS nữa. Trong khi con CX-5 vẫn giữ nguyên thì biết được ngay ở thị trường Việt Nam này xe nào an toàn hơn cho người lái và hơn nữa là cho cả gia đình các bác.