1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Phải công nhận là nhờ bác Truong195, em mới hiểu vì sao doanh số xe Mit nó..............thấp như vậy.!!!
Hì.
ví dụ như cái lẫy số rất cần thiết với họ vì nó hữu dụng.
Và vì xe khác không có.
nhưng với người việt, các nút chỉnh âm thanh rất quan trọng và vi các xe khác có.
nếu một sale giỏi thì đã đặt mua "các nút" này về rồi. Chỉ một bộ lắp trên xe là mọi việc dược giải quyết.
nếu bác nào đã giao tiếp với Trường Hải thì biết ziczac là gì, nhưng người Nhattj thì không bao giờ đi đường này, họ chỉ đi thẳng.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Theo bác Undertaker, thì trong dàn âm thanh trên các dòng xe thì Mit đầu tư cao nhất.
theo bác trantrongthi thì Mit hoặc là có, hoặc là không, nếu có là phải chất lượng.
cái khổ là người Việt lại không tin nó chất lượng, mà mãi đén ít nhất năm năm sau.
Hic.

@nghidinh. Mit lúc nào cũng bị chê là không đẹp, cho đến 5-7 năm sau mới thay đổi ý kiến. Em thử xem lại những trang đầu tiên của box này, xem mọi đánh giá xe Mit ra sau.
 
Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Một vài Bác đi PS, khi sang các xe khác chạy nhanh không được, vì góc nhìn bị hạn chế, chiếc xe này thoáng chứ?
img_6682-jpg.168121

Đơn giản nhưng tiện nghi, đó là phong cách Mit.
Cnl đang có bài về chiếc xe nhiều nút kìa.
 
  • Like
Reactions: vothang
Hạng B2
12/12/10
116
132
43
Được bác. Hanoi Auto có bác nghiên cứu, chỉ mua về lắp. Xe nào có EDB hầu như đều có phiên bản này. Nhưng trong nam hầu như không có nhu cầu.
Camry có và không bộ phận này chênh nhau 50 triệu
Anh đã khảo sát chưa? thống kê chưa, dựa vào đâu mà anh biết ng trong Nam ko có nhu cầu.Nam Bắc gì cũng là ng.
hay ng trong Nam liều mạng hơn?
đã làm dc ra tài sản ai chẳng muốn sống, còn vợ con họ trên xe chứ đâu riêng ng lái.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Anh đã khảo sát chưa? thống kê chưa, dựa vào đâu mà anh biết ng trong Nam ko có nhu cầu.Nam Bắc gì cũng là ng.
hay ng trong Nam liều mạng hơn?
đã làm dc ra tài sản ai chẳng muốn sống, còn vợ con họ trên xe chứ đâu riêng ng lái.
Bác tìm xem bài đọc đầu về tốc độ, mình dùng dtdd không dẫn link được.
 
Tập Lái
14/11/14
29
47
13
Em vẫn không hiểu sao con Outlander Sport nhập về Việt Nam lại được quảng cáo là an toàn 5 sao? Em thật sự mong các bác khi nghiên cứu mua xe thì quan tâm tìm hiểu kỹ hơn, đừng nghe lời quảng cáo nhé.

Đồng ý là IIHS, ANCAP và Euro NCAP đánh giá con Outlander Sport khá cao (đúng như Vinastar quảng cáo), nhưng đó lại là bản full options về các tính năng an toàn như ABS, EBD, 6 túi khí ( 2 túi khí trước và 4 túi khí rèm cho 2 hàng ghế trước và sau) và ESC. Con Outlander Sport nhập về đây có đủ đồ vậy đâu mà an toàn 5 sao? Chỉ 2 túi khí, cắt mất 4 túi khí rèm và hệ thống cân bằng điện tử mà vẫn quảng cáo theo tiêu chuẩn ở nước ngoài. Các bác Vinastar công bố thông tin quảng cáo bán hàng như vậy em cũng không biết nói sao nữa.

Sau đây là dẫn chứng, và so sánh với CX-5 cho tiện nhé.
Đây là đánh giá tổng thể của IIHS
Chi tiết Mitsubishi Outlander Sport vừa ra mắt thị trường Việt


Qua đó các bác thấy nó xếp dưới con CX-5.
Sau đây là các hệ thống an toàn trên 2 xe CX-5 và Outlander Sport
Chi tiết Mitsubishi Outlander Sport vừa ra mắt thị trường Việt



Chi tiết Mitsubishi Outlander Sport vừa ra mắt thị trường Việt


Qua đó các bác thấy hệ thống an toàn của con Outlander Sport ở nước ngoài khi nhập về Việt Nam đã bị cắt giảm kha khá nên chắc không còn là an toàn 5 sao từ IIHS nữa. Trong khi con CX-5 vẫn giữ nguyên thì biết được ngay ở thị trường Việt Nam này xe nào an toàn hơn cho người lái và hơn nữa là cho cả gia đình các bác.