là cái công tắc chân phanh ấy ạ, em lọ mọ thấy mấy xe gắn thêm cruise control phải thay cái này, có cái cần có cái không cần, nên em mới phân vân...
Bác rút cái dây của cái brake switch ra xem, nếu thấy đủ 4 chân thì ko cần thay đâu ah, xe Attrage có 2 chân thôi nên em phải thay luôn. Còn vụ có dây cắm sẳn hay ko thì check dễ mà bác, chỉ việc vặn 1 con ốc ở phía mặt dưới tay lái và gỡ cái cover ra là sẽ thấy, xe Attrage của e cũng ko có lun.em mới mò cái vụ gắn thêm hai cụm nút bấm trên vô lăng rồi, tổng tiền đồ phải mua không nhiều lắm ạ, quan trọng nhất là em vẫn chưa xác nhận được là đầu dây chờ có sẵn trên vô lăng chưa hay phải đi dây thêm và kích hoạt cruise control có cần phải dùng phần mềm gì đặc biệt không hay là đã kích hoạt sẵn rồi chỉ cần có nút điều khiển là ok...
ngoài ra cái brake switch có phải thay hay không em cũng chưa chắc chắn...
Nhà máy không thể thiết kế một hệ thống thấp hơn cho vietj nam, nên mình nghĩ có đủ, chỉ tháo bớt nhiều hay ít thôi.Bác rút cái dây của cái brake switch ra xem, nếu thấy đủ 4 chân thì ko cần thay đâu ah, xe Attrage có 2 chân thôi nên em phải thay luôn. Còn vụ có dây cắm sẳn hay ko thì check dễ mà bác, chỉ việc vặn 1 con ốc ở phía mặt dưới tay lái và gỡ cái cover ra là sẽ thấy, xe Attrage của e cũng ko có lun.
Giống như PSD, giờ làm được hết; xe này đi sau sẽ tân tiến hơn.
http://autodaily.vn/2015/01/outlander-sport-tren-cung-duong-cam-xuc/
Thích cái vòng tua máy 1800v=100 km/h
Thích cái vòng tua máy 1800v=100 km/h
Mình thấy 2 chiếc này chạy tệ ngang ngang nhau. ThậtNhưng chất lượng chạy thì Ranger thua xa chiếc này.
Bác đã đi Mer rồi thì xe nào cũng tệ hết. Nhưng khi bán Mer hạ bậc thì cũng nhiều người hài lòng. Đi xe không đúng đẳng cấp mệt lắm bác.
Mọt Bác (bạn vói bác xe 3 bánh) đi chiếc Pajero 3.5, dù bác áy đủ sức mua Mer, Audi và BMW một lúc.
Khi các bác sale xe Đức đến chào, bác ây chỉ nói một câu thôi, "Xe Mit đi đã 7 năm, chưa pan hay hỏng vặt ngoài đường lần nào, nếu cam đoan xe đi 3 năm không pan thì tôi mua".
Có thể xe Mit không vừa ý một số người, nhưng bền bỉ là đặt điểm của thương hiệu của Mit.
Khi các bác sale xe Đức đến chào, bác ây chỉ nói một câu thôi, "Xe Mit đi đã 7 năm, chưa pan hay hỏng vặt ngoài đường lần nào, nếu cam đoan xe đi 3 năm không pan thì tôi mua".
Có thể xe Mit không vừa ý một số người, nhưng bền bỉ là đặt điểm của thương hiệu của Mit.
Bác có pr quá ko vậy?Mọt Bác (bạn vói bác xe 3 bánh) đi chiếc Pajero 3.5, dù bác áy đủ sức mua Mer, Audi và BMW một lúc.
Khi các bác sale xe Đức đến chào, bác ây chỉ nói một câu thôi, "Xe Mit đi đã 7 năm, chưa pan hay hỏng vặt ngoài đường lần nào, nếu cam đoan xe đi 3 năm không pan thì tôi mua".
Có thể xe Mit không vừa ý một số người, nhưng bền bỉ là đặt điểm của thương hiệu của Mit.
Hóng kèo 5t cho các nút trên vô lăng.Em cũng không hiểu tại sao các đại lý không ai làm những cái này hoặc đồ chơi, trang trí cho xe nhỉ.
Đâu có mất bao nhiêu vốn đâu nhưng sẽ có lợi thế lớn để thu hút khách.
Hay tại hãng cấm nhỉ?
mai rảnh em up hình option chống chửi thề trên outlander cho các bác chim ngưỡng.