ảnh này em xem rồi bác ơi, nhìn chiều này thấp hơn xíu cộng ngắn hơn do cốp ngắn. nhưng mình thiếu chiều ngang bé hơn nữa. chính vì thế nếu đứng cạnh nhau là như thua 1 phân khúc dù chiều dài cơ sở mit là ngang crv và cx. nhưng thực tế là cx 2700, crv 2620, mit 2670 nhưng thằng crv nó lại có khoảng để chân hàng ghế sau nhìn rộng nhất. có thể do nó ko có cái cục ở hàng ghế sau như cx và os. ghế sau thì cx và crv rộng ngang hơn là chắc vì to ngang hơn bác ah. nói chung em thích em này vì nhập và đẹp , nhưng em này nên giảm chút nữa cho xa crv 2.0 và cx 5 thì sẽ cạnh tranh tốt hơn.
Bác lái thử chưa?ảnh này em xem rồi bác ơi, nhìn chiều này thấp hơn xíu cộng ngắn hơn do cốp ngắn. nhưng mình thiếu chiều ngang bé hơn nữa. chính vì thế nếu đứng cạnh nhau là như thua 1 phân khúc dù chiều dài cơ sở mit là ngang crv và cx. nhưng thực tế là cx 2700, crv 2620, mit 2670 nhưng thằng crv nó lại có khoảng để chân hàng ghế sau nhìn rộng nhất. có thể do nó ko có cái cục ở hàng ghế sau như cx và os. ghế sau thì cx và crv rộng ngang hơn là chắc vì to ngang hơn bác ah. nói chung em thích em này vì nhập và đẹp , nhưng em này nên giảm chút nữa cho xa crv 2.0 và cx 5 thì sẽ cạnh tranh tốt hơn.
Nhiều người khó tính nhưng lái khen nhiều.
Nếu bác thich xe rộng sao không xem chiếc Pajero Sport máy xăng?
Xe đã có ở showroom từ lâu, hãy đến và cảm nhận.
em lái thử rồi bác ah, cảm giác lái thì ok. Em chỉ thích dùng CUV 5 chỗ vừa gầm cao vừa thời trang. Thế nên em chỉ lăn tăn giữa CX5 và OS. Chính vì nó chênh nhau tầm 100 củ nên mới lăn tăn. Các showroom miền bắc ko ở đâu hỗ trợ lắp thêm nút volume bác nhé. anh em miền bắc tự đặt tự lắp ok rồi, riêng cruise thì vẫn đang bó tay. Nói chung thích thì thích nhưng suốt ngày hát bài ước gì hoặc giá như.... Được cái lọ thì mất cái chai hehe
Bác cauonggioi là sale Mit nhé và Đại lý hổ trợ lắp.em lái thử rồi bác ah, cảm giác lái thì ok. Em chỉ thích dùng CUV 5 chỗ vừa gầm cao vừa thời trang. Thế nên em chỉ lăn tăn giữa CX5 và OS. Chính vì nó chênh nhau tầm 100 củ nên mới lăn tăn. Các showroom miền bắc ko ở đâu hỗ trợ lắp thêm nút volume bác nhé. anh em miền bắc tự đặt tự lắp ok rồi, riêng cruise thì vẫn đang bó tay. Nói chung thích thì thích nhưng suốt ngày hát bài ước gì hoặc giá như.... Được cái lọ thì mất cái chai hehe
Vấn đề tế nhị, nhamay không được phép lắp, vì không có trong thiết kế, nhưng chỉ hổ trợ lắp qua các bác nhu COG thôi.
Nếu bác lăn tăn giửa OS và CX5 thì bác hãy mua OS bản thấp, nó không có cưa sổ trời, không lẫy số.. gần với CX5 hơn, và giá còn chênh nhau nhiều nữa.
Chỉnh sửa cuối:
Bộ đồ chơi của OS là lẫy số // nút có thể lắp thêm.em lái thử rồi bác ah, cảm giác lái thì ok. Em chỉ thích dùng CUV 5 chỗ vừa gầm cao vừa thời trang. Thế nên em chỉ lăn tăn giữa CX5 và OS. Chính vì nó chênh nhau tầm 100 củ nên mới lăn tăn. Các showroom miền bắc ko ở đâu hỗ trợ lắp thêm nút volume bác nhé. anh em miền bắc tự đặt tự lắp ok rồi, riêng cruise thì vẫn đang bó tay. Nói chung thích thì thích nhưng suốt ngày hát bài ước gì hoặc giá như.... Được cái lọ thì mất cái chai hehe
CX5 và CRV nut //lẫy số không thể lắp thêm.
lẫy số mắc hơn chứ?
Thế Bác Trường có thấy 2 cô chân dài, một cô cao 1,6m và một cô cao 1,7m nhưng khi nhìn thì mình lại cảm thấy cô 1,6m lại cho cảm giác cao hơn cô kia. Nghệ thuật, đẳng cấp trong thiết kế là ở chổ đó. Outlander không làm được chuyện đó.Tiền thân nó là Outlander lớn hơn CRV, CX5 một chút (chiếc outlander điện hiện nay)
Outlander sport chỉ ngắn hơn Outlander một chút, còn máy móc, gầm..y nguyên.
Chính xác thì nội thất nó rộng hơn CRV vài cm
Bác xem lại trang 15,21,24 của thớt này và những và so sánh chi tiết 3 xe..
Bác tối ngày cứ mang cây thước ra đo khoảng cách này nọ thì Bác ở đẳng cấp khác của đa số người tiêu dùng, và nếu MIT cũng nghĩ giống Bác thì doanh số cũng sẽ mãi lèo tèo là chuyện dể hiểu.
Trong giai đoạn này Mit bán những gì mình có. Trình Marketing chỉ đến mức đó thôi. Nếu cô 1m6 mà trang điểm để moi người nghỉ răng cô ấy cao 1m75 thì cô ấy xứng đáng chiến thắng.Thế Bác Trường có thấy 2 cô chân dài, một cô cao 1,6m và một cô cao 1,7m nhưng khi nhìn thì mình lại cảm thấy cô 1,6m lại cho cảm giác cao hơn cô kia. Nghệ thuật, đẳng cấp trong thiết kế là ở chổ đó. Outlander không làm được chuyện đó.
Bác tối ngày cứ mang cây thước ra đo khoảng cách này nọ thì Bác ở đẳng cấp khác của đa số người tiêu dùng, và nếu MIT cũng nghĩ giống Bác thì doanh số cũng sẽ mãi lèo tèo là chuyện dể hiểu.
Anh vẫn thỉnh thoảng post vào các bài xe mới ở các xe mới và tiên đoán lúc TH còn chìm sâu trong khủng hoảng là KIA thắng, Mazda thắng, và sau này Peugeot sẽ thắng, và vài người có thể nhớ hay làm chứng điều này.
Không phải xe họ tốt, mà vì người quyết định là người vietj nam. họ dám bỏ bớt hay thêm vài món mà người viet thích hay không thích, thé là bán dduojc xe.
Không phải xe họ tốt, mà vì người quyết định là người vietj nam. họ dám bỏ bớt hay thêm vài món mà người viet thích hay không thích, thé là bán dduojc xe.
Mit có thể thua vf Marketing kém. Nhưng đến khi nào xe Mit còn tốt, kinh doanh còn đạo đức là anh còn xem đó là điều tốt.
Thế Bác Trường có thấy 2 cô chân dài, một cô cao 1,6m và một cô cao 1,7m nhưng khi nhìn thì mình lại cảm thấy cô 1,6m lại cho cảm giác cao hơn cô kia. Nghệ thuật, đẳng cấp trong thiết kế là ở chổ đó. Outlander không làm được chuyện đó.
Bác tối ngày cứ mang cây thước ra đo khoảng cách này nọ thì Bác ở đẳng cấp khác của đa số người tiêu dùng, và nếu MIT cũng nghĩ giống Bác thì doanh số cũng sẽ mãi lèo tèo là chuyện dể hiểu.
Em cũng thấy nhỏ quá khi so với CX 5 và CRV. Làm sao người tiêu dùng hứng được
Còn cái vụ anh Trường thì, haizzz, biết rồi khổ lắm nói mãi