Nghĩa vụ thì mình chấp hành. Huy vọng rằng đã thu phí thì các bác nhà mình cũng phải chi đúng mục đích, đúng nơi, đúng chỗ và hiệu quả ! Nếu đóng phí mà điều kiện hạ tầng giao thông tốt hơn khi chưa đóng phí thì chắc ai cũng tự giác. Hy vọng thế.
Đương nhiên là đập rồi Bác, nhưng là đập để xây trạm thu phí mới.thietbiloc nói:Thu phí này thì đập hết các trạm thu phí hiện có hả các bác?
Bác này bị mộng du , tỉnh đi . Nhìn Vinashin , Vinalines nó đốt trăm nghìn tỷ kìa .Thu để trả nợ cho nó đó .Miẹ kiếp .asiantiger nói:Nghĩa vụ thì mình chấp hành. Huy vọng rằng đã thu phí thì các bác nhà mình cũng phải chi đúng mục đích, đúng nơi, đúng chỗ và hiệu quả ! Nếu đóng phí mà điều kiện hạ tầng giao thông tốt hơn khi chưa đóng phí thì chắc ai cũng tự giác. Hy vọng thế.
Mấy cái Vinacho ăn sạch tiền, ngân sách trống rỗng nên phải phí chồng phí thôi. Đường đi từ Tp. HCM đến Bù Đăng 150km mà lượt đi 5 trạm thu phí, lượt về 6 trạm. Trong khi quy định trạm cách nhau tối thiểu 70km thì quan lại giải thích à cái này BOT nó khác nên phải thu vậy. Miệng nhà quan có gang có thép, túi nhà dân cứ tiếp tục móc ra. Thu bổ đồng đầu xe cho chắc ngân sách chứ thu theo xăng dầu rồi điều tiết lại A # thấy phập phù lắm mấy bác ơi.
Giờ cái phí gì đó mà họ cộng vào xăng cách đây khoảng chục năm vẫn còn đó trong giá xăng và gần như bị lãng quên, rồi lại
đẻ ra thêm các phí tương tự nó