Thiết kế rất liền lạc. Em là em kết
Có Nissan Navara SL nữa bác.Tầm tiền này, ở phân khúc pick up chỉ có mỗi mình con Mazda BT50 2.2AT là có cân bằng điện tử (một option rất cần thiết cho xe trọng tâm cao, dễ lật như những em pick up này).
Mazda BT-50 719 lận mà bác.Na SL đến 720tr > 700tr rồi bác ơi
Em cũng nghĩ giống bác, khi nào cabin sau dài ra, thùng hàng ngắn lại, ghế trượt được dù ít để ngã lưng được thì lúc đó dân Việt mình mua mới nhiều ạ, vì khối người mua bán tải chủ yếu chở người, hàng là phụ thuiSao không có chiếc bán tải nào thiết kế băng sau có thể trượt lên trượt xuống được để có thể điều chỉnh độ ngã lưng ghế. Lưng ghế đứng như vậy đi đường dài ngồi cứng hết cả lưng.
Chủ thớt nói gương chỉnh điện thì đúng nhưng làm gì có gập điện. Ghế sau mà thoải mái nhất chỉ có thể là Triton thôi. Xe này cách âm tốt nhưng chả hiểu sao tiếng máy lại lọt vào cabin rất lớn, nhất là lúc depa thì tiếng turbo ghê luôn. Cơ bản về option như bản E, chỉ khác hộp số và giảm sóc sau.
Bác thử Mitsubishi Triton chưa? Em kết em này về băng ghế sau ngồi như sedan luôn, nhưng bà xã lại không thích dáng em nó.Sao không có chiếc bán tải nào thiết kế băng sau có thể trượt lên trượt xuống được để có thể điều chỉnh độ ngã lưng ghế. Lưng ghế đứng như vậy đi đường dài ngồi cứng hết cả lưng.
Bác thử Mitsubishi Triton chưa? Em kết em này về băng ghế sau ngồi như sedan luôn, nhưng bà xã lại không thích dáng em nó.
Em thử ngồi bản 2009 rồi, lưng ghế sau vẫn thấy chưa đủ độ nghiêng. Không biết là bản 2015 có ngã nhiều hơn không?