Chắc được. Xe giờ toàn xài chân ga điện tử hết mà.Cruice control độ được không mấy bác
Cái giá lăn bánh thơm như múi mít
Với giá này lấy gì cạnh tranh với Brio chứ chưa nói đến I10, Morning, Wigo ....
Với giá này lấy gì cạnh tranh với Brio chứ chưa nói đến I10, Morning, Wigo ....
Bác nói thì hợp lý rồi, xe hạng A lăn bánh hơn 520tr thì làm sao mà mua ..Nội thất tạm, ngoại thất hơi kém
Con này chắc khung gầm với máy móc của spark, mà spark đi khá chán nên ko hy vọng gì hơn
option ổn, nhưng giá tầm <450 ra giấy tờ thì hợp lý cho bản full
Con này máy 1.4, trong khi Spark hồi xưa và con Karl Rocks bên châu Âu đều xài máy 1.0 nên không biết ông Vin ổng đang trang bị cái máy của ai, đời nào. Mà nguy cơ cao là máy 1.4 từ con Aveo vì GM VN hiện đang do Vin sở hữu.
Chưa chạy nên chưa dám đánh giá sâu, tuy nhiên nhìn sơ bộ dàn ngoài thì có đánh giá vầy: Đèn pha ko có Projector, đèn hậu ko có Led (kể cả bản cao cấp nhất) so với các đối thủ Wigo, Morning. Còn về giá bán thì lại cao hơn các đối thủ Spark, i10. Nhiều bác giá bán cao là do trang thiết bị cao cấp hơn, nhưng xin lỗi đây là thị trường Việt Nam chư không phải châu Âu nơi mà chiếc Fadil này mua lại thiết kế, và người tiêu dùng Việt Nam chỉ quan tâm đến mẫu mã và giá bán hơn là các trang thiết bị cao cấp đấy. Chưa kể sắp tới các hãng xe Hàn và Nhật thực hiện nâng cấp sản phẩm của mình thì con fadil này lại ko có cửa sống ở vn rồi.
em này bê nguyên xi từ Opel về mà, đổi logo thôiEm ủng hộ hàng Việt nhưng chờ người dùng có câu trả lời đã. Khi nào Vin bán được trên 10.000 xe và có phản hồi tốt Em mới suy nghĩ đến xe của Vin
hàng ngoại logo Việt Nam
Không cần thiết đâu bạn, đừng độ thêm vì hoạt động kg tốt lại gây nguy hiểm cho bạn !!!Cruice control độ được không mấy bác
xe mình có sẵn mà không dùng .!!!