trên mạng đầy hình khoang máy Fadil kìa ..chịu khó goodle đi :3Không dám chụp ảnh khoan máy nhỉ?!
Cái giá hơn 400 chưa lăn bánh đó là dành cho bản thấp nhất chẳng có gì hơn i10 và Morning đó bác, còn bản cao cấp nhất với 6 túi khí và nhiều thứ khác giá còn cao nữa. Bản xịn sò nhất của Fadil theo em lăn bánh cũng ngót nghét 550-600tr rồi chứ không ít hơn đâu. Như thế là quá đắt đỏ cho một chiếc xe hạng A có thương hiệu quá non trẻ như vậy. Ai cũng biết các hãng xe lớn với số lượng xe sản xuất khổng lồ hàng năm thì chi phí sản xuất ra mỗi chiếc xe sẽ rẻ hơn một chiếc cùng loại từ Vinfast sản xuất ra. Thế nhưng người Việt Nam cần một chiếc xe vẫn ổn mà rẻ, nếu nhắm làm được thì làm còn không thì thôi. Đâu ai bắt ép phải làm đâu rồi khi giá cao quá người ta không mua lại chê trách người Việt không ủng hộ hàng Việt mà vụ Bphone là một ví dụ.Em
nois thiệt bác nhìn vô cái option an toàn với những gì Fadil nó có rồi so với bản cao nhất của Morning hay I10 Wigo gì đó đi bác. Chứ nói vậy phiến diện lắm?
1 loạt option an toàn thế kia, nội thất thế kia mà giá bác đòi rẻ trong khi Vin nó đã làm chủ đc công nghệ đâu? Dây chuyền cũng chưa nội địa hoá đc nhiều, thuế má thì chả khác vẹo gì Hyundai Kia Toyota, vậy em hỏi nếu bác là a Vượng thì có bán xe mà chịu lỗ để hít không khí sống ko?
E dám cá với bác là đã có hàng chục đơn đặt hàng từ nhiều cá nhân đoàn thể tư có, nhà nc có với Vinfast. Họ đặt vì mối quan hệ có ủng hộ hàng Việt có.
Gía nó còn bao hàm cả chế độ bảo hành bảo dưỡng hãng dành cho xe đó bác.
Nhiều Bác chém ghê quá
Oto VN làm gì có Ngon- Bổ- Rẻ
Ông chủ Vin định hướng sx cái xe có chất lượng ( cái này phải chờ thực tế sử dụng)
Fadin có trang bị hệ thống an toàn hơn các em khác
Fadin có máy to hơn các em khác
Fadin không có số sàn- kg bán để chạy taxi
Fadin có giá bán cao hơn các em khác
Bác nào thấy phù hợp thì mua thôi
Oto VN làm gì có Ngon- Bổ- Rẻ
Ông chủ Vin định hướng sx cái xe có chất lượng ( cái này phải chờ thực tế sử dụng)
Fadin có trang bị hệ thống an toàn hơn các em khác
Fadin có máy to hơn các em khác
Fadin không có số sàn- kg bán để chạy taxi
Fadin có giá bán cao hơn các em khác
Bác nào thấy phù hợp thì mua thôi
Vậy thì Vin phải làm chiến dịch để phổ biến SP đến tay người dùng một cách thực tế bằng cách chịu giảm giá bán chịu lỗ thời gian đầu sau đó khi SP phổ biến nâng lên để bù lại đến điểm hòa vốn và có lãi. Đây là bài toán cơ bản trong xây dựng chiến lược kinh doanh mà. Nến phổ biến bằng cách bỏ tiền ra làm truyền thông thời nay có vẻ không hiệu quả đâuNếu ai cũng như bác thì lấy đâu ra bán đc 10000 chiếc?
Bản rẻ hơn đâu thấy giá đâu bác nên em nghi ngờ đây chính là giá bản rẻ nhất còn bản 6 túi khí full options còn mắc nữa vì nhớ lúc xưa có đọc thấy tờ nâng cấp các options cho thành bản cao nhất. Nâng full hết hình như cũng 50 triệu gì đó.Đây là bản cao nhất, ai không thích thì có thể chọn bản rẻ hơn, ít options hơn. Có bản rẻ hơn mà.