Kinh! Vậy là GM nguyên con à?!
Máy 1.4 của con AVEO. lúc trước có một bài so sánh các chi tiết động cơ rồi. mình không nhớ chính xác o trang mạng nào.
lấy xe Opel Karl lắp logo Vinfast, không có gì sáng tạo cả. Mà nhìn cục nịch không thanh thoát, dự sẽ khó bán.
Bác đang nói sang một lĩnh vực không liên quan rồi. Mua bán, kinh doanh là chuyện sòng phẳng. Nếu muốn đắt hàng thì cứ bán những sản phẩm mà nhiều người cần với giá phải chăng thì sẽ đắt. Còn vì sao anh phải bán với giá thế này, hay do trang bị nhiều nên không bán rẻ được, hay do chưa làm chủ được công nghệ,... thì đó là câu chuyện và sự lựa chọn của anh, tại sao chúng tôi (khách hàng) cần phải biết và thông cảm cho điều đó rồi bỏ ra thêm 10% vốn để mua hàng của anh thay vì của các hãng khác? Trang bị của i10 hay Morning đâu phải là quá tệ đối với một chiếc xe trong phân khúc A, mà Hyundai, Kia bán xe rồi họ cũng lo bảo hành, bảo dưỡng chứ đâu phải là đem con bỏ chợ đâu hè.Em
nois thiệt bác nhìn vô cái option an toàn với những gì Fadil nó có rồi so với bản cao nhất của Morning hay I10 Wigo gì đó đi bác. Chứ nói vậy phiến diện lắm?
1 loạt option an toàn thế kia, nội thất thế kia mà giá bác đòi rẻ trong khi Vin nó đã làm chủ đc công nghệ đâu? Dây chuyền cũng chưa nội địa hoá đc nhiều, thuế má thì chả khác vẹo gì Hyundai Kia Toyota, vậy em hỏi nếu bác là a Vượng thì có bán xe mà chịu lỗ để hít không khí sống ko?
E dám cá với bác là đã có hàng chục đơn đặt hàng từ nhiều cá nhân đoàn thể tư có, nhà nc có với Vinfast. Họ đặt vì mối quan hệ có ủng hộ hàng Việt có.
Gía nó còn bao hàm cả chế độ bảo hành bảo dưỡng hãng dành cho xe đó bác.
Chỉnh sửa cuối:
Tào lao thế nào, bác giải thích giúp em được không? Em cũng mới vào group chưa được bao lâu, nên không biết nói như vậy là tào lao chăng?Tào lao
Nói như bác thì hơi quá, em nghĩ giá như Morning là bán chạy rồi. Vin hoặc là tự xếp mình cao hơn người khác, hoặc là muốn ăn dày nên cố tình giữ mấy option sang chảnh để bán giá cho cao.xe này lăn bánh 300 thì ok.