Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
30/10/06
1.388
39
48
Air Vietnam
www.aeroviet.com
RE: Chia buồn cùng Chevrolet Vivant

Trích đoạn: duylinhmd

Báo chí chưa chắc họ yêu xe bằng anh em os mình đâu:D và họ chắc cũng không thương anh em minh đâu ( ngu ý nếu không phải xin đừng
bash.gif
em tội nghiệp). Hãy hài lòng với những gì minh đang có:D ta sẽ có hạnh phúc, dời thật ngắn ngủi[&o]

Em cũng nghĩ thế, các bác nghĩ xem: có ai chê vợ cả của mình không (có yêu thương, tâm đầu ý hợp mới cưới chứ :D), như em có bảo em cưới miss VN chưa chắc em OK, đơn giản vì em ko hợp với cô ấy, xem thì thích nhưng cưới thì thôi :D.

Vợ 2 cũng thế, mỗi người đều có nhận xét riêng, có cách sống riêng và có sở thích riêng, chức năng của vợ hai cũng tùy theo từng bác sử dụng :D, cưới một cô vợ 2 là niềm vui, niềm mơ ước của nhiều người, phù hợp mình, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình, em nghĩ đó là các tiêu chí cơ bản nhất khi cưới vợ 2. Do đó, đóng góp trên 4R cũng phải dựa trên nguyên tắc biết người biết ta, bác nào cứ chê vợ 2 của người khác thì người khác cũng chê vợ 2 của bác ấy thôi :D. Nhưng quan trọng là, bác này không thích nhưng bác khác thích, thế thôi !!! [8|]
 
big
Hạng B2
26/7/05
210
2
18
53
RE: Chia buồn cùng Chevrolet Vivant

Thật ra các bác vào đây tranh luận mãi cũng vẫn vậy thôi.

Vấn đề chính ở đây là còn tuỳ thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi người nữa chứ.
Mua 1 con xe cũ còn tốt (như em Pre chẳng hạn) thì ngoài vấn đề money có đủ 1 cục, ta sẽ có cơ hội để lựa chọn. Còn 1 số bác phải dùng giải pháp trả góp để có xe mới toanh đi thì đương nhiên sự lựa chọn sẽ khó khăn hơn nhiều rồi.

Em không có ý phân biệt này nọ, nhưng sự thật là hiển nhiên.
 
dpn confirmed
Hạng D
25/1/08
1.320
1.560
113
otosaigon.com
RE: Chia buồn cùng Chevrolet Vivant

Ái chà cái bài báo đó lại để cho ae mình bình luận về Vivant nữa rồi:

Theo suy nghĩ của em bài báo đó là nhẩm để cho các nhà quản lý cấp cao của ta nên xem xét lại nghành công nghiệp oto trong thời gian qua và có được những định hướng tốt nhất cho tương lai của nghành oto VN.

Như với thời điểm này có LD oto VN nào được 1 chiếc xe có được tín năng + gía tiền tương đương Vivant chưa ? Suzuki thì sau...?!. Toy thì gía khá cao chất lượng của cùng sản phẩm đối với xe nhập thì một trời một vực ( điều này chắc nhiều bác đã biết ).

Xe nhập thì khg phải là cái nào cũng hoàn thiện 100% , BMW , MER , Toy , Honda ... cũng ra thông báo thu hồi xe bị lỗi ầm ầm nữa mà.

Nếu chúng ta ai cũng đi xe nhập thì chẳng khác nào làm giàu cho bọn nước ngoài. Còn dân ta thì sao?... công nhân thất nghiệp dài dài ... nền kinh tế sẽ ra sau khi có hàng chục ngàn con người vn ta thất nghiệp ???!!!....

Em thì cũng khg thích cách làm việc của mấy cty LD, như em vẫn ủng hộ hàng lấp ráp ở vn để cho dân ta có việc làm và học hỏi chứ.( như cũng hy vọng là mấy cty LD khg nên lừa dân mình nữa ).

@vinh vinh : mình cũng nói rõ cho bác biết bác Ngyễn chả là seo của ai hết . Bác Ngyễn là thành viên của hội Vivant SG.
 
Hạng D
25/11/07
1.115
0
0
43
Irac
RE: Chia buồn cùng Chevrolet Vivant

đâu chỉ riêng vivant ạ, nói chung là Vama nghĩ ngừoi tiêu dùng VN ko biết gì nên cứ làm tới thôi
 
dpn confirmed
Hạng D
25/1/08
1.320
1.560
113
otosaigon.com
RE: Chia buồn cùng Chevrolet Vivant

@big: bác nói năng cẩn thận 1 chúc nha.

Vậy bác thử tìm hiểu xem hầu hết các xe nhiều xiền giấy tờ đều nằm ở đâu ???... phải nói có 80% là như vậy.

Không phải trã góp là khg đủ tiền mua , mà họ còn có những phương án khác bác đâu có biết .
 
Hạng D
6/3/08
3.969
8.079
113
Sàigòn
RE: Chia buồn cùng Chevrolet Vivant

Trích đoạn: big

Thật ra các bác vào đây tranh luận mãi cũng vẫn vậy thôi.

Vấn đề chính ở đây là còn tuỳ thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi người nữa chứ.
Mua 1 con xe cũ còn tốt (như em Pre chẳng hạn) thì ngoài vấn đề money có đủ 1 cục, ta sẽ có cơ hội để lựa chọn. Còn 1 số bác phải dùng giải pháp trả góp để có xe mới toanh đi thì đương nhiên sự lựa chọn sẽ khó khăn hơn nhiều rồi.

Em không có ý phân biệt này nọ, nhưng sự thật là hiển nhiên.

Ý tưởng của Bác luôn luôn mới, nhỉ!

Mua xe cũ luôn phải trả hết tiền suy ra người mua xe cũ có nhiều tiền!
Mua xe mới là có thể trả góp, suy ra những ai mua xe mới là người ít tiền :D

Có phải vậy không Mr BIG?

Mà này, Bác "Mua 1 con xe cũ còn tốt" ở việt nam là Bác lọt chắc vô Lemon Market đấy nhé! Cẩn thận nếu không bị cả thế giới chửi đấy. Hình như ông George Akerlof còn được cả Nobel kinh tế nhờ học thuyết này nữa đó!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
9/1/06
2.621
13.122
113
HCM
RE: Chia buồn cùng Chevrolet Vivant

1 chiếc Vitara đời mới có giá gần 40K, còn 1 chiếc Vitara hiện tại Việt Nam có giá 20K. Các bác có dám chắc 100% người mua xe ở Việt Nam chọn chiếc 40K???

Tùy theo tình hình và điều kiện hiện tại của VN mà có ý kiến. Chứ đem tiêu chuẩn Mỹ vào VN thì có ích gì?
 
big
Hạng B2
26/7/05
210
2
18
53
RE: Chia buồn cùng Chevrolet Vivant

Em thì không quan tâm gì về Lemon Market và cũng chẳng lo cả thế giới chửi, cao siêu quá, trình độ của em chỉ được là Vietnamese thôi ạ.
 
Hạng D
6/3/08
3.969
8.079
113
Sàigòn
RE: Chia buồn cùng Chevrolet Vivant

Trích đoạn: big

Em thì không quan tâm gì về Lemon Market và cũng chẳng lo cả thế giới chửi, cao siêu quá, trình độ của em chỉ được là Vietnamese thôi ạ.


Bác dựa vô đâu để nói cái xe cũ của Bác còn tốt? ông George Akerlof trả lời cho sự được/mất trong vấn đề này bằng cả một học thuyết.

Xe brand - new thì khác, tiêu chuẩn chất lượng của nó dựa vào quy định (thường là quy định của Chính phủ & cam kết ban đầu của chính hãng sản xuất ra chiếc xe đó).
 
Hạng D
15/11/07
2.536
11.248
113
Việt nam - Sài gòn
os.com
RE: Chia buồn cùng Chevrolet Vivant

AH , bác Big hiện ra rồi .Bác này mà tới dâu là có bùng nổ ngay ấy mà. Của dáng tội ,bác ấy nghĩ gì nói dấy .Dúng là BIG.Ka, ka.:):):):)
 
Status
Không mở trả lời sau này.