Tools này bọn thợ khoá có chắc lun, cảm ơn a
em sợ a tháo hư mẹ nó dàn vỏ, thêm bung luôn dàn đèn, mấy a TML phá ghê lắmHư thì thay ổ khoá khác tầm vài chai có rì phải xoắn?
Giờ ý anh là xin chiếc Vespa hay Piaggio thì nói rõ để ae oser người ta tính!Vespa bán dồi, con này là Piaggio
Cầm bộ này theo, dân hình sự nó nhìn thấy nó nghĩ anh là dân thổi xe và dọn nhà chuyên nghiệp đó nghe anh @METRO !!
Cứ mạnh dạn tháo tung ra anh, lúc lắp lại thế nào cũng thừa ra ít đồ, lên thanh lý cnl là đủ tiền đánh cái khóa mới, tiện cả đôi bề.Ổ nào 6 nấc? Thật dza mình ngại tháo dàn áo của mấy con xe Piagio, Vespa. Chứ như xe phổ thông, mình tháo banh dàn áo, lấy ổ khoá ra là xử lý phần chìa bị gãy nằm trong ổ khóa nhẹ nhàng
Tools này bọn thợ khoá có chắc lun, cảm ơn a
nhiều khi nó chế bằng lưỡi cưa sắt
A6 hok hiểu thói quen của bọn thợ ở Sg dồi. Bọn nó nhìn mặt, món đồ của khách tính tiềnVậy là thợ GV họ bình dân nên làm hộ, thợ BT tay nghề cao họ tính công thời gian 30s = 200-300K.
Con gái mình hồi đó bị gãy chìa khóa hoài. Mang ra tiệm khóa họ lko lấy tiền. lần sau bị ngại quá TML luôn. Nếu khóa xe Dream loại hình sao 4 rãnh thì chỉ cần chấm nhẹ keo con voi vô đầu thanh thép rồi dính nhanh mẩu chìa rút ra thôi. Nhưng ổ khóa Vespa nó có nắp thì không sài keo được nên phải giũa thanh thép đó mà !
Ý kiến cá nhân eTools này bọn thợ khoá có chắc lun, cảm ơn a
Bác kiu thợ cho ít dầu ăn, trơn tru rút ra dễ!