Cái này có khác gì với lấy đồng hồ đo vol kiểm tra vol bình không mọi người. E thấy bình xe hơi người ta thường lấy cái test đo dòng xả, xem coi dòng xả tức thời của bình đạt bao nhiêu A mà đánh giá bình tốt hay xấu vậy cái này có giống cái đó không ?
dòng xả là dòng ACC tức là dòng khởi động nguội, Ngoài ra còn có nội trở của bình.Cái này có khác gì với lấy đồng hồ đo vol kiểm tra vol bình không mọi người. E thấy bình xe hơi người ta thường lấy cái test đo dòng xả, xem coi dòng xả tức thời của bình đạt bao nhiêu A mà đánh giá bình tốt hay xấu vậy cái này có giống cái đó không ?
Nội trở cao thì dòng xả thấp phải không ạdòng xả là dòng ACC tức là dòng khởi động nguội, Ngoài ra còn có nội trở của bình.
máy đo nội trở chuyên dụng bèo lắm cũng 1tr, cái máy tét bình ở trên chưa tới 50k chắc chỉ đo volt, haha….dòng xả là dòng ACC tức là dòng khởi động nguội, Ngoài ra còn có nội trở của bình.
Đo volt không có ổn không bác.máy đo nội trở chuyên dụng bèo lắm cũng 1tr, cái máy tét bình ở trên chưa tới 50k chắc chỉ đo volt, haha….
Chỉ cần đủ biết lúc nào bình sắp quăng để đi mua bình là tuyệt rồi.
Chứ đề được là nó báo được, xong hết đề được thì nó báo quăng cũng như không.
Chỉ cần một ngày nào đó nổ lên mà nó báo đỏ (máy vẫn nổ được) và biết vậy đi mua bình mới thì là tuyệt vời.
đo volt chơi cho vui thôi bác. cái bình nhà e đo volt vẫn 12.6 nhưng dòng tải lại chỉ còn có 10A thay vì cần 100A để đề xe nên vẫn phải mua bình mớiĐo volt không có ổn không bác.
Chỉ cần đủ biết lúc nào bình sắp quăng để đi mua bình là tuyệt rồi.
Chứ đề được là nó báo được, xong hết đề được thì nó báo quăng cũng như không.
Chỉ cần một ngày nào đó nổ lên mà nó báo đỏ (máy vẫn nổ được) và biết vậy đi mua bình mới thì là tuyệt vời.
đo vôn thì mua cái tẩu ngon hơn gấp triệu lần, vừa có cổng sạc điện thoại mà sạc pin ! lên xe bật công tắt nấc 1 là nó đã báo bình rồi, khi đề máy thì có máy phát điện nên ko chính xác bằng để công tắt nấc 1 ! xem nó báo bao nhiu vôn thì biết đc tình trạng cái bình nó như thế nào rồi hãy đề máy sau !Đo volt không có ổn không bác.
Chỉ cần đủ biết lúc nào bình sắp quăng để đi mua bình là tuyệt rồi.
Chứ đề được là nó báo được, xong hết đề được thì nó báo quăng cũng như không.
Chỉ cần một ngày nào đó nổ lên mà nó báo đỏ (máy vẫn nổ được) và biết vậy đi mua bình mới thì là tuyệt vời.
Cảm ơn bác lắm ạ.đo vôn thì mua cái tẩu ngon hơn gấp triệu lần, vừa có cổng sạc điện thoại mà sạc pin ! lên xe bật công tắt nấc 1 là nó đã báo bình rồi, khi đề máy thì có máy phát điện nên ko chính xác bằng để công tắt nấc 1 ! xem nó báo bao nhiu vôn thì biết đc tình trạng cái bình nó như thế nào rồi hãy đề máy sau !
View attachment 2534609
View attachment 2534610
Thế thì tẩu này ngon bằng vạn.
Cái kia còn phải dỡ nắp máy rồi mở nắp cực, rồi cạp dây vào.
Thanks bác chuẩn quá.