Braveman nói:chế độ S là vẫn phải chuyển số D1, D2, D3... manual đó hả bác?
[/quote
Bác chỉ cần bấm vào nút có chữ E-S. Ngay cần số là được ko cần phải chuyển số +/- đâu.
khi chuyển + - thì vọt lẹ hơn cả S rồi bác ơi.Braveman nói:cám ơn các bác nhiều. Em thấy cái nút đó mà vẫn chưa thử vì khi để chế độ C muốn vượt nhanh thì em tác động cần số + - (D1, D2...) là thấy đủ mạnh rồi. Để hôm nào em thử chế độ S vậy
Bác nói đúng, tối hôm qua em thử rồi, muốn tăng tốc nhanh nhất thì tác động cần số. Còn S khác với C chỉ có 1 điểm là S chuyển số chậm hơn C --> tốn xăng hơn nhưng mạnh hơnmec_gl450 nói:khi chuyển + - thì vọt lẹ hơn cả S rồi bác ơi.Braveman nói:cám ơn các bác nhiều. Em thấy cái nút đó mà vẫn chưa thử vì khi để chế độ C muốn vượt nhanh thì em tác động cần số + - (D1, D2...) là thấy đủ mạnh rồi. Để hôm nào em thử chế độ S vậy
các bác cho em hỏi, C250 k muốn lấy gió ngoài thì bấm nút nào...có phải là tắt nút A/C k ạ? Nhiều lúc đi qua mấy đoạn có mùi hôi vào trong xe k chịu nỗi.
Còn về máy lạnh thì e nge nói là để 22 độ & chế độ Auto...khi e bấm vào Auto thì gio' máy lạnh chạy mạnh hơn? Chả biết làm sao?
Tks all...
Còn về máy lạnh thì e nge nói là để 22 độ & chế độ Auto...khi e bấm vào Auto thì gio' máy lạnh chạy mạnh hơn? Chả biết làm sao?
Tks all...